Tổng hợp các game mobile dành cho Android đang được miễn phí ngày 28/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2563 #1

Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như The House of Da Vinci, World War 3, Kenshō, Freelancer Simulator 2, The Bug Butcher, Chameleon Run. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về The House of Da Vinci (48K, Giá gốc 120K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


Tải về Mystic Pillars: A Story Based Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 98K):


Tải về World War 3 - Global Conflict (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Trong tựa game này bạn sẽ phải xây dựng các bệ pháo để ngăn chặn những đoàn xe tăng của quân địch vượt qua phòng tuyến và có khá nhiều địa hình khác nhau để bạn thử thách nhé.



Tải về Heroes Infinity Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):


Tải về Kenshō (22K, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


Tải về Superhero Fruit 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
SIÊU NHÂN TRÁI CÂY 2 - sự trở lại mới lạ của những chiến binh siêu nhân robot Trái cây đáng yêu và đầy quả cảm. Và bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này. Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa?


Tải về Superhero Fruit Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Tạo phong cách riêng và trở thành các robot chiến đấu cuối cùng trong game miễn phí cực đáng yêu và thú vị - Siêu nhân Trái cây Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và Siêu nhân Trái cây cũng mang trong mình một trái tim nhân ái.


Tải về Freelancer Simulator 2 (Miễn phí, Giá gốc 12K):
Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


Tải về The Bug Butcher (18K, Giá gốc 49K):
The Bug Butcher là game hành động bắn súng và chỉ có một nhiệm vụ đơn giản đó là bạn sẽ tiêu diệt những con vi khuẩn xấu xa để bảo vệ những cơ thể yếu đuối. Sử dụng đồ họa 2D và lối chơi truyền thống của game bắn súng cổ điển "Super Pang" nhưng được cách tân một vài điểm, tựa game này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dưới vai trò của một kẻ tàn sát hàng loạt.


Tải về Chameleon Run (19K, Giá gốc 49K):
Chameleon Run thuộc thể loại Endless Runner đầy độc đáo, với nhịp độ nhanh, cùng vô vàn chướng ngại thử thách trên đường chạy. Điểm khác biệt so với những tựa game cùng thể loại khác có lẽ chính là yếu tố "đổi màu sắc" để nhân vật phù hợp với màu của đoạn đường chạy.


Tải về Not Chess (23K, Giá gốc. 54K):


Tải về When Silence Fell (35K, Giá gốc. 61K):


Tải về Arrog (28K, Giá gốc. 60K):
Một giấc mơ đầy ý nghĩa của một người đang hấp hối… Khám phá và giải mã những kỳ bí còn tồn đọng của những con người phải học cách đối diện với sự biến mất của bản thân. Một tựa game đoạt giải với những câu đố thư giãn nhẹ nhàng; Một câu chuyện tràn đầy chất thơ, với rất nhiều biểu tượng nhưng không một lời nói; Dựa trên văn hóa của vùng đất Mỹ Latin; Đồ họa được phục dừng bằng tay cùng âm thanh cực kỳ cuốn hút; Thời gian chơi trong vòng 30 phút


Tải về Space Grunts 2 (54K, Giá gốc. 113K):


Tải về Lophis Roguelike:Card RPG game (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game dành cho những ai thích thể loại thẻ bài, theo đó bạn sẽ phải chọn các quân bài có chỉ số tướng mạnh mẽ nhất để chiến đấu với những con quái vật rữ tợn trong hầm ngục tăm tối.


Tải về Dungeon Corporation VIP (Miễn phí, Giá gốc. 23K):
Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


Tải về Through the Darkest of Times (109K, Giá gốc 188K): Thời kỳ tăm tối gieo rắc nỗi khiếp sợ và nguy cơ. Nguy cơ bị bắt giữ bởi quân tuần tra Phát Xít đang đi lùng sục những người công khai chống lại quan điểm của họ. Nguy cơ bị quân đội Đức đánh đập hoặc thậm chí giết hại vì chống phá chế độ. Nguy cơ mất tất cả, kể cả những người thân yêu. Đây là cách chúng ta sống. Đây là cách chúng ta cố gắng tồn tại. Qua thời kỳ tăm tối. Bạn là thủ lĩnh nhóm kháng chiến nhỏ ở Berlin vào năm 1933 gồm những thường dân người Do Thái, Công giáo, Cộng sản và cả những Người yêu nước không chịu khuất phục. Mục tiêu của bạn là triển khai những đợt tấn công nhỏ lẻ vào chế độ này - thả tờ rơi để truyền bá nhận thức về những hành động của Đức Quốc Xã với dân chúng, vẽ các thông điệp trên tường, phá hoại, thu thập thông tin và chiêu mộ thêm đồng chí. Và bạn phải làm tất cả những việc đó một cách bí mật - nếu quân Phát Xít phát hiện ra nhóm của bạn, mạng sống của mỗi đồng chí sẽ gặp nguy hiểm.


Tải về Superhero War Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Hỡi chiến binh, chiến tranh robot đã nổ ra - đến lúc chiến đấu rồi. Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0. Đội anh hùng robot đã được liên minh hòa bình phái đến để bảo vệ Cirin. Họ phát hiện rằng không chỉ có rất nhiều loại robot quái vật mà chúng còn xây dựng vô số tháp và máy móc để đóng quân và tấn công bằng được cả thành phố. Hãy đồng hành cùng các siêu nhân người máy trong game Robot tạo nên một biệt đội robo chiến long xạ thủ tối thượng để khai tử lũ quái vật và những cỗ máy tàn ác của chúng!


Tải về Zombie Age 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


Tải về Baldur's Gate II: Enhanced Edition (55K, Giá gốc. 239K):
Phiên bản thứ hai từ Baldur's Gate I với cốt truyện được xây dựng khá chi tiết mô tả thế giới thời trung cổ, khi sự sống và cái chết chỉ tồn tại với danh giới khá mong manh. Người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật đại diện cho các thiện tham gia cuộc phiêu lưu để đi tìm chân lý. Và cái đích cuối cùng là giải thoát con người khỏi những cạm bẫy xấu xa.


Tải về Peace, Death! (23K, Giá gốc 47K):
Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.


Tải về Quaddro 2 - Intelligent game (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Tựa game Minimal Puzzle hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất nhờ thiết kế bắt mắt, dễ nhìn và cách chơi cũng khá hấp dẫn nhé.


Tải về A-2481 (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
A-2481 là một tựa game nhỏ, không đình đám ngày ra mắt nhưng chất kinh dị của nó có thể sẽ khiến bạn bị cuốn vào những trải nghiệm cảm giác mạnh vô cùng ấn tượng. Trong game, bạn sẽ được trở về quá khứ khi Liên Bang Xô Viết còn tồn tại với bối cảnh chiến tranh lạnh đang leo thang. Vào thời điểm này, chính quyền Liên Xô ra lệnh thực thi dự án A-2481 với nhiệm vụ nghiên cứu cách thức kiểm soát nhận thức của con người, từ đó chỉ huy hoàn bộ trung ương thần kinh. Nếu thành công, dự án sẽ giúp chính phủ nắm trong tay sức mạnh thao túng bất cứ cá nhân, tổ chức, quốc gia nào mà họ muốn.


Tải về Zombie Defence Premium (Miễn phí, Giá gốc. 20K):
Đây là game phòng thủ hay và độc đáo trên android, mang đến cho người chơi cảm giác mạnh của những trận chiến đấu rùng rợn ác liệt với binh đoàn Zombie kinh khủng. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp vị trí quân lính cũng như nâng cấp vũ khí để đánh chặn binh đoàn Zombie.



Tải về Sudden Warrior Plus (Tap RPG) (Miễn phí, Giá gốc. 20K):
Đây là một tựa game nhập vai hành động khá thú vị, có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm vui nhộn và ly kỳ mà bạn chưa từng có trong bất kỳ trò chơi nào khác.


Tải về Lichtspeer (18K, Giá gốc 101K):
Lichtspeer được xây dựng với gameplay khá là giống với Angry Birds, người chơi sẽ phải chạm và vuốt để điều chỉnh góc cũng như lực để bắn các ngon giáo laser về phía đối phương, cố gắng hạ gục đối thủ càng nhanh càng tốt.


Tải về FRAMED (18K, Giá gốc. 69K):
FRAMED là series game Puzzle được sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo khi xây dựng theo phong cách dẫn truyện nhằm kích thích tính tò mò của người chơi. Nhờ vào gameplay theo phong cách dẫn truyện vô cùng mới lạ, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy cùng yếu tố logic để có thể sắp xếp những khung ảnh vào đúng vị trí để tạo thành một trang truyện tranh theo dòng thời gian hợp lý.


Tải về Lumino City (18K, Giá gốc 121K):
Đây là một trong số những tựa game có lối chơi khá độc đáo, với nền đồ họa đẹp mắt tạo cho người chơi một cảm giác hoàn toàn khác so với những tựa game khác. Nhiệm vụ của bạn giải quyết những câu đố mà màn chơi đưa ra, và giải cứu người ông bị bắt cóc của bạn.


Tải về Defender Battle Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục. Xây dựng quân đội và đế chế của chính bạn để phòng thủ vương quốc trước những cuộc tấn công từ kẻ thù trước khi toàn bộ kingdom chìm vào sự thống trị của quỷ dữ. Bạn đã sẵn sàng tham gia Defender Battle: Vương quốc chiến tranh?


Tải về Pixboy - Retro 2D Platformer (24K, Giá gốc 96K):
Pixboy là một nhà khoa học điên rồ, người đã sản xuất ra loại thuốc được ví như tiên dược với khả năng cung cấp sức mạnh cho người sử dụng nó! Thật không may, một nhóm những con chó nghịch ngợm đã đánh cắp nó vì vậy nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta đánh bại tất cả kẻ thù, đối mặt với mọi thử thách, nhận được thuốc tiên và để chứng minh anh ta là người giỏi nhất.


Tải về Doctor Who (72K, Giá gốc. 128K):
Trong Doctor Who: The Lonely Assassins, người chơi nhận được những tin nhắn khó hiểu từ nhà khoa học cũ của UNIT là Petronella Osgood, người đang cố gắng giúp người chơi sống sót trước sự tấn công của các Thiên thần khóc (được coi là một trong những nhân vật phản diện Doctor Who giỏi nhất), cũng có thể để xâm nhập vào các thiết bị công nghệ, nghĩa là không có thiết bị nào là an toàn. Người chơi bị cuốn vào bí ẩn đen tối của ngôi nhà Wester Drumlins bị bỏ hoang, nơi mọi thứ không như họ tưởng.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom