Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về ngày 30/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2276 #1

Chia sẻ danh sách app, game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Một số lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​

...........................................................................................​

Tải về Color Accent (Free Install, Reg. $1):
Color Accent là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn thêm hay tùy chỉnh lại màu sắc cho bức ảnh của mình. Các công cụ trong ứng dụng rất dễ sử dụng, giao diện khá đơn giản và trực quan.



Tải về Borders for Instagram (Free Install, Reg. $1):
Borders for Instagram là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, cho phép bạn tạo khung và nền cho hình ảnh, kích thước sẽ đực thiết lập mặc định để phù hợp với Instagram.



Tải về FoodyLife : The Food Diary App (Free Install, Reg. $2):
Với ứng dụng FoodyLife : The Food Diary App, bạn có thể theo dõi thói quen ăn uống một cách trực quan, từ đó cải thiện thói quen ăn uống hằng ngày nhằm đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.



Tải về Resizable - Photo size (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Resizable - Photo size hỗ trợ chỉnh sửa thay đổi kích thước ảnh dành cho iPhone và iPad, mức độ thay đổi chất lượng sau khi resize khá thấp do được tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp tăng cường độ sắc nét của hình ảnh.



Tải về Cardinal Land (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này cung cấp một phương pháp giải trí khá thú vị theo phong cách nghệ thuật xếp giấy Origami, yêu cầu người dùng ghép nối và sắp xếp nhiều khối hình khác nhau để tạo thành một con vật bất kỳ.



Tải về Calcvier - Keyboard Calculator (Free Install, Reg. $4):
Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.



Tải về Filter Candy (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng tổng hợp tất cả bộ lọc màu phim từ các ứng dụng cùng thể loại, tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa giúp thay đổi họa tiết, giảm hạt, tăng độ sắc nét, độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa v.v...



Tải về PDF to PNG or JPG (Free Install, Reg. $2):
Tiện ích dành cho nhân viên văn phòng hoặc những ai làm việc liên quan đến tài liệu và văn bản. Bạn có thể sử dụng để chuyển đổi định dạng tệp PDF thành PNG hoặc JPG.



Tải về Speckle - Lens bokeh (Free Install, Reg. $1):
Speckle - Lens bokeh là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom