Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngày 31/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2572 #1

Mời tải về loạt app, game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Google Play Store ngày 31 tháng 7. Trong đó gồm nhiều ứng dụng hấp dẫn như Trình khởi chạy thiết kế theo phong cách iOS X Launcher Pro; Tiện ích quy đổi đơn vị tính NT Converter; Ứng dụng tải ảnh nền chất lượng cao MiniWall Wallpapers; Tùy biến trung điều khiển iOS 15 Control Center; Trình phát nhạc CloudPlayer... Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 30 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như The House of Da Vinci, World War 3, Kenshō, Freelancer Simulator 2, The Bug Butcher, Chameleon Run.



Tải về X Launcher Pro (23K, Giá gốc 45K):
Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



Tải về NT Converter - Unit Converter (9K, Giá gốc 70K):
Ứng dụng NT Chuyển Đổi - Chuyển Đổi Đơn Vị bao gồm nhiều tính năng nâng cao: 40 + chuyển đổi đơn vị; 1200 + đơn vị; Không có quảng cáo; Thêm vào các chuyển đổi yêu thích để truy cập nhanh; Converter Builder để tạo ra các bộ chuyển đổi tùy chỉnh của riêng bạn; Nâng cao tìm kiếm các đơn vị; Sao chép/dán chức năng; Thiết kế đơn giản và rõ ràng; Thiết lập số định dạng của bạn, làm tròn số...



Tải về Collections — Theme-focused (17K, Giá gốc. 48K):
Ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, đa phần đều có chủ đề đơn giản, được thiết kế bằng cách kết hợp nhiều mảng màu sắc, phù hợp với những ai yêu thích sự tối giản.



Tải về MiniWall Wallpapers (12K, Giá gốc. 47K):
Ứng dụng tải hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, cung cấp nhiều chủ đề ART được thiết kế đặc biệt, có thể tương thích với nhiều dòng máy hiện nay.



Tải về iOS 15 Control Center (26K, Giá gốc 43K):
iOS 15 Control Center iPhone 12 Video Rec Screen cung cấp quyền truy cập tức thì vào máy ảnh, đồng hồ, bản ghi màn hình, ảnh chụp màn hình và các cài đặt khác như iOS X, iOS XS, iPhone 12 Pro cho smartphone Android.



Tải về Calculator iOS 15 (26K, Giá gốc. 43K):
Ứng dụng iOS 15 Calculator in style iPhone 12 này cung cấp cho bạn bộ ứng dụng máy tính trên iOS 15, tuy nhiên được thiết kế lại để tương thích hơn với các thiết bị Android.



Tải về Clock iOS 15 (28K, Giá gốc. 42K):
Ứng dụng đồng hồ được thiết kế theo phong cách của iOS 15, bao gồm nhiều chức năng mô phỏng lại từ ứng dụng gốc như hẹn giờ, bộ đếm thời gian, báo thức, giờ đi ngủ v.v...



Tải về Simple Time Tracker (Miễn phí, Giá gốc 17K):
Ứng dụng Simple Time Tracker sẽ giúp bạn quản lý thời gian, công việc và những cuộc hẹn một cách chính xác hơn. Không giống như những tiện ích ghi chú công việc khác, ứng dụng này còn tính khoảng thời gian thực hiện trên mỗi lịch trình cụ thể cho người dùng.



Tải về SuperGBAC Pro (gba/gbc emulator) (23K, Giá gốc 69K):
Đây là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



Tải về CloudPlayer™ Platinum (6K, Giá gốc 9K):
Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về MuteAll Pro - Mute sounds (46K, Giá gốc 84K):
Ứng dụng MuteAll Pro cho phép bạn tắt âm của bất kỳ ứng dụng nào, bao gồm camera, video player, music player, trình duyệt, lịch nhắc, hẹn giờ v.v...



Tải về Scalak (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Tựa game xếp hình được thiết kế theo phong cách trừ tượng hóa các mảnh ghép và đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Độ khó của Scalak gần như ở mức hoàn hảo, đủ khó để bạn phải "vò đầu, bứt tóc" khi tìm kiếm các giải nhưng không tới mức dồn người chơi vào thế bí.


Tải về The Almost Gone (25K, Giá gốc 103K):
Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt.


Tải về Dark Soil (20K, Giá gốc 100K):


Tải về Hocus 2 (5.5K, Giá gốc 74K):


Tải về Last Day Survivors ( zombie shooter TDS ) (23K, Giá gốc 99K):
Last Day Survivors là tựa game bắn súng với góc nhìn từ trên xuống (TDS), kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn cực kỳ thú vị. Trong game bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót sau ngày tận thế và cố gắng sinh tồn trong thế giới đầy xác sống này.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về NYON Icon Pack: ON SALE!!! (23K, Giá gốc. 34K):



Tải về Mefon - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 13K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom