Tổng hợp các game mobile dành cho Android đang được miễn phí ngày 01/08

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2666 #1

Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Golf Peaks, Cress Pro, Freelancer Simulator 2, Space Marshals, Railways, Titan Quest, Package Inc... Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Golf Peaks (32K, Giá gốc 67K):
Trong tựa game Golf Peaks, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách đánh trái bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.


Tải về Epic Heroes: Shadow Stick Man (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Epic Heroes: Shadow Stick man là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.


Tải về Cress Pro (9.5K, Giá gốc 31K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là biến những chấm tròn thành hình bông hoa sau mỗi lần nhấn vào hình tam giác.


Tải về Freelancer Simulator 2 (Miễn phí, Giá gốc 12K):
Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


Tải về Space Marshals (27K, Giá gốc 98K):
Tựa game góc nhìn người thứ 3 từ trên xuống. Điểm nhấn của game đến từ việc bạn không phải là một chiến binh rambo cầm đại bác hốt gọn kẻ thù mà phải cân nhắc thật kĩ, xem xét tình hình, thậm chí là bắn lén bởi kẻ thù thì vô số mà anh hùng thì đơn độc. Trong phần ba này, nhà phát triển sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn, hệ thống AI khó khăn hơn, nhiều loại vụ khí để bạn sử dụng vào từng nhiệm vụ riêng biệt.


Tải về Railways (27K, Giá gốc 49K):
Bạn ưa thích những trò chơi mới lạ? Bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm thực thụ trong các trò chơi điện thoại di động? Tại sao lại cho sữa vào ngũ cốc mà không phải ngược lại! Ối, câu hỏi lạc quẻ nhỉ. Nếu bạn trả lời có cho 2 câu hỏi đầu tiên, Railways chắc chắn thỏa mãn sở thích của bạn. Từ nhà sản xuất của Traffix, Railways là một trò chơi mô phỏng với các đoàn tàu, hành khách và đường ray. Mục tiêu của bạn là di chuyển các đoàn tàu một cách thông minh giữa các đường ray để đón hành khách và tránh các sự cố va chạm. Nhiệm vụ của bạn hoàn thành khi đón được tất cả hành khách.


Tải về Titan Quest (75K, Giá gốc 188K):
Được phát hành lần đầu tiên cho máy tính bàn vào năm 2006, Titan Quest là một trò chơi nhập vai hành động được thiết lập trong bối cảnh thần thoại. Những Người khổng lồ đã trốn thoát khỏi nhà tù và có dã tâm muốn hủy diệt Trái Đất. Chỉ có các vị Thần thôi cũng không đủ để ngăn chặn chúng -- cần có một anh hùng để lãnh đạo cuộc chiến đấu hùng tráng này. Chiến thắng hay thất bại sẽ quyết định số phận của nhân loại và các vị thần trên đỉnh Olympus. Bạn chính là người anh hùng đó! Hãy tạo nhân vật của bạn, khám phá các nền văn minh cổ đại như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc, rồi chiến đấu chống lại những sinh vật huyền thoại! Thành thạo các kỹ thuật bắn cung, kiếm thuật hay ma thuật và nâng cấp nhân vật để mở khóa những sức mạnh tuyệt đỉnh! Khám phá những vật phẩm đặc biệt để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình như thanh gươm huyền thoại, tia sét hủy diệt, cung yểm bùa và rất nhiều vật phẩm khác.


Tải về Package Inc. (27K, Giá gốc 49K):
Package Inc. là một trò chơi tuyệt đẹp về thiết kế hệ thống giao hàng trong một thành phố đang phát triển. Xây dựng kết nối giữa các trung tâm trung chuyển khác nhau và mang đến vô số điểm đến, như các nhà máy, đồn cảnh sát, quán cà phê, thư viện, cửa hàng, quán rượu, nhà hàng, cửa hàng pizza, cửa hàng thú cưng hay trường học. Nhu cầu giao hàng sẽ tăng lên mỗi khi các trung tâm trung chuyển mới được kích hoạt, và bạn có thể tái thiết kế vị trí các tòa nhà giúp cho chu trình giao hàng của bạn được trơn tru và hiệu quả. Các yếu tố như tốc độ và khả năng lưu kho cũng sẽ đóng vai trò then chốt khiến mạng lưới giao hàng của bạn không bị gián đoạn. Bạn có thể giao các đơn hàng trong bao lâu?


Tải về Traffix (27K, Giá gốc 49K):
Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền ‘sinh sát’ đang nằm trong tay bạn!


Tải về One Up - Lemonade Rush ! (11K, Giá gốc 43K):
One Up là một tựa game đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện khá cao. Bạn chỉ cần điều khiển nhân vật chính lạy và nhảy liên tục để tránh khỏi mực nước đang dâng lên.


Tải về Riddle Me 2020 (Miễn phí, Giá gốc. 16K):
Đây là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



Tải về Ashworld (54K, Giá gốc 113K):
Ashworld APK là trò chơi hành động nhập vai cho phép người chơi chặt chém và xả đạn điên cuồng nhất trên di động. Không những vậy, trò chơi còn kết hợp phong cách sinh tồn hấp dẫn. Cha đẻ của tựa game tuyệt vời này là nhà phát hành Orange Pixel. Đây cũng là cha đẻ của những trò chơi có đồ họa theo dạng pixel đặc sắc như Space Grunts, hai phần Hero of Loot,…


Tải về A Tale of Little Berry Forest 1 (Miễn phí, Giá gốc 20K):


Tải về Volt (12K, Giá gốc 49K):
Volt là 1 tựa game adventure puzzle, game lấy bối cảnh chú người máy Volt bé nhỏ đang được đưa tới xưởng để sửa chữa sau một thời gian dài hoạt động. Nhưng không may cho Volt, xưởng sửa chữa đã bị thế lực đen tối đánh chiếm nhằm thu thập những linh kiện tối tân phục vụ cho âm mưu bá chủ toàn cầu của bọn chúng. Bắt đầu từ đây Volt có 1 cuộc chạy trốn khỏi xưởng sửa chữa đồng thời phải đập tan âm mưu của thế lực đen tối.


Tải về Surface Trimino (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Tựa game giải đố tương tự như 2048, tuy nhiên thay vì ghép các ô số gần nhau thì bạn phải nối nhiều ô vuông cùng màu dựa trên những mẫu cho sẵn trong mỗi màn chơi với số lượng có hạn để ghi điểm.


Tải về 2048 - Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Inbento (32K, Giá gốc 67K):
Trong inbento, bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều công thức nấu ăn độc đáo thông qua những nhiệm vụ phải hoàn thành trong thời gian quy định. Mục đích chính mà bạn cần thực hiện là theo dõi khay đồ ăn mẫu, sau đó làm lại sao cho giống 100%.


Tải về Golf Peaks (32K, Giá gốc 67K):
Trong tựa game Golf Peaks, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách đánh trái bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.


Tải về Underworld Office (Offline) (21K, Giá gốc 42K):
Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về 7 Ngày Tồn Vong (15K, Giá gốc 30K):
Bạn đã chán ngấy những tiểu thuyết xưa cũ? Bạn có hứng thú với game cốt truyện tương tác, visual novel, cốt truyện nhiều lựa chọn và game indie nhưng bạn đã chán những game xưa cũ? Hãy thử chơi Game Phiêu lưu của chúng tôi, một Tiểu thuyết Kỳ bí mà lựa chọn của bạn mang tính quyết định! Hãy thử game kể chuyện tương tác miễn phí của chúng tôi '7 Ngày Tồn Vong: Visual Novel Kỳ bí, Game Phiêu lưu'. Toàn bộ cốt truyện của những game novel kỳ bí của chúng tôi đều được viết bởi các tác giả tâm huyết.


Tải về Scalak (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Tựa game xếp hình được thiết kế theo phong cách trừ tượng hóa các mảnh ghép và đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Độ khó của Scalak gần như ở mức hoàn hảo, đủ khó để bạn phải "vò đầu, bứt tóc" khi tìm kiếm các giải nhưng không tới mức dồn người chơi vào thế bí.


Tải về The Almost Gone (25K, Giá gốc 103K):
Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt.


Tải về Dark Soil (20K, Giá gốc 100K):


Tải về Hocus 2 (5.5K, Giá gốc 74K):


Tải về The House of Da Vinci (48K, Giá gốc 120K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


Tải về Mystic Pillars: A Story (Miễn phí, Giá gốc 98K):


Tải về Kenshō (22K, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


Tải về Arrog (28K, Giá gốc. 60K):
Một giấc mơ đầy ý nghĩa của một người đang hấp hối… Khám phá và giải mã những kỳ bí còn tồn đọng của những con người phải học cách đối diện với sự biến mất của bản thân. Một tựa game đoạt giải với những câu đố thư giãn nhẹ nhàng; Một câu chuyện tràn đầy chất thơ, với rất nhiều biểu tượng nhưng không một lời nói; Dựa trên văn hóa của vùng đất Mỹ Latin; Đồ họa được phục dừng bằng tay cùng âm thanh cực kỳ cuốn hút; Thời gian chơi trong vòng 30 phút


Tải về Lophis Roguelike:Card RPG game (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game dành cho những ai thích thể loại thẻ bài, theo đó bạn sẽ phải chọn các quân bài có chỉ số tướng mạnh mẽ nhất để chiến đấu với những con quái vật rữ tợn trong hầm ngục tăm tối.


Tải về Dungeon Corporation VIP (Miễn phí, Giá gốc. 23K):
Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom