Yên tâm mua sắm tại nhà: Bạn cần gì, đặt hàng Shopee giao

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
825 #1

Chương trình “Bạn cần gì, Shopee cũng giao - Shopee luôn bên bạn” đang diễn ra hằng ngày trên Shopee với nhiều ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho các ngành hàng thực phẩm, sản phẩm và đồ dùng thiết yếu,... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và mua sắm ngay tại nhà.

Mới đây nhất, Shopee vừa chính thức khởi động chương trình “Bạn cần gì, Shopee cũng giao - Shopee luôn bên bạn”, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với đa dạng nhu yếu phẩm của từng thành viên trong gia đình, giúp cho việc mua sắm trở nên thuận tiện và tiết kiệm hơn, nhất là trong giai đoạn hạn chế ra ngoài như hiện nay.
Và sau đây là những điều bạn nhất định phải biết để an tâm mua sắm tại nhà mà còn thỏa sức tận hưởng ưu đãi siêu khủng.

Bạn cần gì, Shopee cũng giao - Shopee luôn bên bạn

Sản phẩm đa dạng, hàng hóa chất lượng với giá cả tiết kiệm, quà tặng hấp dẫn lại còn giao hàng không giới hạn là những ưu điểm nổi bật của chuỗi chương trình “Bạn cần gì, Shopee cũng giao - Shopee luôn bên bạn lần này.
  • Bộ sưu tập mua sắm siêu đỉnh
Từ thực phẩm thiết yếu, đồ chế biến sẵn đến đồ dùng cần thiết đều được cung ứng sẵn sàng với mức giảm giá lên đến 50%.

Các bộ sưu tập “Hôm nay mới có giá này” hay “Rẻ vậy sao còn chưa mua” sẽ là loạt gợi ý hay ho cho các siêu sản phẩm chỉ từ 1.000đ.
  • Bản tin freeship và cơ hội săn voucher đặc biệt mỗi ngày
Nổi bật như voucher mua sắm giá trị được áp dụng toàn sàn cho đờn từ 50.000đ sẽ được tặng trực tiếp vào ví voucher của mỗi người dùng. Bên cạnh đó, khi thanh toán qua ví điện tử ShopeePay, người còn được giảm đến 30.000đ cho đơn hàng từ 200.000đ.

Người dùng thông thái cũng đừng bỏ lỡ các bản tin freeship và cơ hội săn voucher đặc biệt mỗi ngày vào các khung giờ vàng 0H - 9H - 12H - 21H để có cơ hội săn loạt voucher miễn phí giao hàng hấp dẫn như: voucher freeship cho tất cả hình thức thanh toán, voucher freeship khi thanh toán qua ví điện tử ShopeePay,...

Đặc biệt, cùng với chương trình Miễn phí vận chuyển Xtra, hằng ngày người dùng đều có cơ hội được miễn phí vận chuyển lên đến 15.000đ cho đơn từ 50.000đ hoặc miễn phí vận chuyển đến 70.000đ cho đơn từ 300.000đ. Chưa hết, vào các ngày cuối tuần, số lượng voucher sẽ còn gia tăng đáng kể, giúp người dùng thả ga mua sắm mà chẳng ngại phí ship. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/freeship-xtra


Thỏa sức đi chợ online với Shopee Mart, Bách hóa Shopee

Thoải mái đặt hàng tại Shopee Mart - Siêu thị 0đ tại nhà muốn gì có nấy tại Shopee, và nhận hàng ngay tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, cùng hàng loạt ưu đãi khác từ các thương hiệu, mua hàng chính hãng với mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều so với thông thường.


Hoặc dạo quanh “Bách hóa Shopee - gì cũng có”, bạn có thể mua sắm tất tần tật thực phẩm từ tươi sống đến đông lạnh, chế biến sẵn, từ nguyên liệu nấu ăn đến đồ ăn vặt… để đảm bảo bữa ăn cho cả gia đình. Ngoài ra, những sản phẩm cần thiết khác như tả, sữa cho bé, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng hay các sản phẩm chăm sóc cơ thể và vệ sinh nhà cửa cũng có mặt trên đây.


Lưu ý là bạn nên chọn nhà bán hàng trong phạm vi cùng quận, huyện, thành phố nơi bạn sinh sống, đồng thời mua sắm vào khung giờ ban ngày (từ 6 giờ sáng đến trước 18 giờ tối) để đặt hàng. Bạn có thể tìm kiếm người bán cùng khu vực với 3 bước siêu đơn giản, gồm tìm sản phẩm, lọc theo nơi bán và điền tên khu vực của bạn vào thanh tìm kiếm.


Sau khi thao tác tìm kiếm người bán cùng khu vực, kết quả hiện ra sẽ cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp để mua sắm một cách dễ dàng.
Nông sản giao tận nhà vì đã có Shopee Farm


ShopeeFarm là dự án hỗ trợ tiêu thụ nông sản từ các địa phương do Shopee và đối tác Ngon Vietnam triển khai, bằng cách triển khai các hoạt động đăng bán, quảng bá các sản phẩm này trên nền tảng Shopee.

Người dùng tại TP.HCM có thể dễ dàng tìm mua các mặt hàng nông sản nông sản địa phương với giá tại vườn và được áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển lên đến 40.000đ bao gồm Dừa xiêm, Bưởi da xanh, Sapoche, Sầu riêng, Mít Tiền Giang, Nhãn lồng Hưng Yên…, các loại thịt sạch và rau củ quả chuẩn Vietgap tại Shopee Farm: Shopee Việt Nam | Mua và Bán Trên Ứng Dụng Di Động Hoặc Website.

Có hạn chế ra ngoài thì vẫn có thể mua sắm dễ dàng và đầy đủ nhu yếu phẩm vì đã có Shopee luôn bên bạn - Bạn cần gì, Shopee cũng giao!

 
Sửa lần cuối:

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#2
Mình mua hàng từ 25/7.
Hôm nay là 3/8 vẫn chưa ai giao hàng.
Mình mua từ shop cách nhà mình 4km @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom