Lộ ảnh sản phẩm cùng thông tin về tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới trước ngày ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1808 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 27/728/7, một số ảnh sản phẩm cùng thông tin về Galaxy Z series 5G thế hệ mới đã được lộ diện và giờ đây, chúng ta có thêm sản phẩm tiếp theo sẽ lộ diện trong sự kiện ra mắt sắp tới.

Theo đó, tờ WinFuture (tiếng Đức) có được ảnh sản phẩm và thông tin về tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới với tên gọi dự kiến là Galaxy Buds2. Ở đây, chúng ta có thể thấy phần tai nghe màu đen và hộp sạc màu trắng được cho biết là phiên bản màu graphite.

Bên cạnh đó, Samsung cũng được cho ra mắt thêm các phiên bản màu sắc khác gồm trắng và xanh lá cây. Phần thiết kế của sản phẩm cũng thay đổi nhiều, khi có hình dáng bầu dục mang hơi hướng của tai nghe Galaxy Buds Pro đã ra mắt hồi đầu năm thay vì hình dáng hạt đậu như trước.


Tất nhiên, tai nghe Galaxy Buds2 sẽ được hỗ trợ âm thanh AKG như mọi sản phẩm khác. Sản phẩm cũng sẽ trang bị tính năng chống ồn ANC, trang bị 3 micro hỗ trợ đàm thoại tốt hơn. "Galaxy Buds2 mang đến âm thanh mạnh mẽ, tự nhiên và không bị méo tiếng từ AKG", dẫn theo tài liệu tiếp thị cho hay.

Ngoài ra, Samsung cũng trang bị AI và tích hợp điều khiển, có khả năng trang bị chuẩn kháng nước IPX2 và kết nối Bluetooth 5.2, có thể kết nối với các smartphone khác không phải của Samsung, thời lượng pin lên đến 20h khi bật ANC và lên đến 29h khi tắt ANC.

Phần hộp sạc cũng mang hơi hướng của tai nghe Galaxy Buds Pro và có thể sạc cho phần tai nghe trong 5 phút thì có thể dùng lên đến 1h. Cuối cùng, mức giá bán lẻ đề nghị cho tai nghe Galaxy Buds2 sẽ là 149.99 Euro (gần 4.1 triệu VNĐ).


Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng Galaxy Z series 5G thế hệ mới cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 21:00 GMT+7 11/8 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:


Theo WinFuture.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom