Ngắm nhìn giao diện tuyệt đẹp mới được "đại tu" lại của ứng dụng Paint và Photos trên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2067 #1
Vào cuối năm nay, phiên bản chính thức của Windows 11 sẽ đến tay hàng tỷ người dùng PC, laptop trên toàn thế giới, đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với giao diện các góc bo tròn kết hợp với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design vô cùng đẹp mắt. Và tất nhiên, Microsoft không muốn dừng lại ở đây, vì gã khổng lồ phần mềm đang nỗ lực cập nhật tất cả phần mềm của mình để phù hợp với giao diện mới trong Windows 11.

Cụ thể, gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã lặng lẽ chia sẻ cái nhìn đầu tiên về giao diện mới của ứng dụng Paint và Photos trên Windows 11. Rõ ràng là Microsoft đang làm việc để đại tu lại toàn bộ các ứng dụng trên Windows 11. Nói cách khác, các ứng dụng cơ bản được cài đặt sẵn trên Windows 11 như Clock, Voice Recorder, Calculator, Office, Notepad sẽ được đại tu hoàn toàn về giao diện với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design để phù hợp hơn với giao diện mới trên Windows 11.


Cụ thể, trong giao diện mới của Paint, các nhà phát triển đã quyết định đơn giản hóa thanh menu công cụ, giúp nó trở nên thuận tiện hơn. Thiết kế Ribbon design lỗi thời đã được thay thế bằng ngôn ngữ thiết kế Fluent Design mới, điều này làm cho Paint trông đẹp hơn so với trước đây, hài hòa hơn với giao diện mới của File Explorer, thanh Taskbar và các phần tử khác trong giao diện người dùng mới của Windows 11.

Ứng dụng Paint sẽ giống như mọi phần khác của Windows 11 với thiết kế các góc bo tròn vô cùng đẹp mắt và mềm mại. Tuy nhiên có vẻ như bản cập nhật mới sẽ chỉ ảnh hưởng đến giao diện của Paint và nó sẽ không nhận được bất kỳ tính năng mới nào. Tuy nhiên, vẫn còn vài tháng trước khi ra mắt phiên bản ổn định của Windows 11, vì vậy Microsoft có thể bổ sung thêm các tính năng mới vào ứng dụng vẽ này.


Đối với ứng dụng Photos, nó cũng nhận được giao diện hoàn toàn mới giúp người dùng xem ảnh hiệu quả hơn. Các công cụ chỉnh sửa được đặt ở trên cùng, giống như nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone Android và iOS. Thông tin thêm về các thay đổi trong ứng dụng Paint và Photos sẽ được Microsoft công bố khi những ứng dụng này được triển khai cho người dùng trên phiên bản Preview build sắp tới của Windows 11.

Theo Techspot
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom