Apple chính thức mở bán bàn phím Magic rời, có hỗ trợ Touch ID, giá khởi điểm 149 USD

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1368 #1

Apple đã chính thức bán ra bàn phím rời Magic (Magic Keyboard) với hai tuỳ chọn: tiêu chuẩn (không có khu vực phím số riêng) và có sẵn khu vực phím số riêng. Dòng bàn phím rời tương thích với các dòng Mac trang bị vi xử lý M1 này có giá khởi điểm từ 149 USD (tương đương 3.420.000 VNĐ).

Tuỳ chọn Touch ID có sẵn cho cả bản tiêu chuẩn và có khu vực phím số rời

Nhờ có phương pháp nhận diện dấu vân tay Touch ID được tích hợp lên bàn phím, người dùng sẽ rút ngắn thời gian đăng nhập bằng cách chạm nhẹ ngón đã đăng ký vân tay, thay vì phải gõ mật khẩu như truyền thống. Đồng thời, một số thao tác khác như xác nhận thao tác, xác nhận giao dịch, xác minh quyền xem mật khẩu,... đều sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi Touch ID được thiết lập.

Tuy nhiên, Touch ID trên Magic Keyboard sẽ chỉ hỗ trợ cho các dòng máy được trang bị sẵn vi xử lý Apple Silicon mà thôi. Danh sách các thiết bị được hỗ trợ tính đến thời điểm bài viết bao gồm: iMac 24 inch, các bản trang bị vi xử lý M1 của các dòng MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini.

Mặc dù được đi kèm với cáp kết nối Lightning sang USB-C giống hệt phụ kiện trong bộ của iMac 24 inch, tuỳ chọn màu sắc của bàn phím rời này vẫn chỉ hạn chế trong hai tuỳ chọn là trắng và đen, thay vì "sặc sỡ cầu vồng" như các bàn phím đi kèm hộp iMac 24 inch.

Đối với tuỳ chọn có Touch ID, bản Magic Keyboard tiêu chuẩn sẽ có giá là 149 USD (tương đương 3.420.000), trong khi đó với bản có bàn phím số riêng sẽ có giá 179 USD (gần bằng 4.110.000 VNĐ).

  • Tuỳ chọn Magic Keyboard bản có cụm phím số

Nếu không đủ tiền mua bản có Touch ID...

Nếu bạn thuộc đối tượng sinh viên nghèo lười học, bạn có thể mua Magic Keyboard bản không Touch ID, có hỗ trợ các dòng Mac sử dụng vi xử lý Intel và nhiều máy tính Windows khác nữa, với giá chỉ 99 USD (tương đương 2.315.000 VNĐ).

Xem thêm:


Eugene | Techrum.vn
Via
9to5Mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom