Apple Store chính thức được làm mới giao diện với các mục riêng biệt, đẹp và trực quan hơn

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1411 #1

Rạng sáng nay (4/8), cửa hàng trực tuyến Apple Store bất ngờ "đóng cửa" khiến nhiều người thắc mắc và sau đó không lâu thì cửa hàng này được "mở cửa" trở lại và được làm mới về giao diện cùng một số thay đổi khác.

Theo đó, bên cạnh việc làm mới giao diện thì Apple cũng đã khôi phục tab "cửa hàng" chuyên dụng cũ trong thanh điều hướng. Website cửa hàng mới khá giống ứng dụng Apple Store trên iPad và iPhone.

Thiết kế mới bắt đầu với dãy sản phẩm của công ty, xuống dưới là các mục khá giống băng chuyền mà người dùng có thể chọn và có sẵn các liên kết nhanh cho việc mua sắm với chuyên gia hoặc tìm cửa hàng Apple gần đó.


Các mục mới được hiển thị dưới dạng thẻ tương tự như trong ứng dụng Apple Store. Apple làm nổi bật chương trình ưu đãi mùa tựu trường, với việc các sinh viên có thể nhận AirPods miễn phí khi mua máy Mac hoặc iPad.

Có một phần trợ giúp chuyên dụng mới mà người dùng có thể sử dụng nhằm thiết lập cho phiên cá nhân nhằm tìm hiểu cách sử dụng một thiết bị mới. Apple cũng đã đưa vào liên kết nhanh nhằm thiết lập cuộc hẹn với Genius nếu cần sửa chữa thiết bị.

Bên dưới phần trợ giúp có một số điểm nổi bật của cửa hàng như giao hàng miễn phí trong 2h, các tùy chọn nhận hàng khác nhau, giao dịch của Apple và hơn thế nữa.


Có một số "băng chuyền" gồm các phụ kiện khác nhau cho các sản phẩm. Ở cuối cửa hàng mới, Apple đã thêm vào các phần dành cho dịch vụ và các cửa hàng khác theo từng mục đích khác nhau. Người dùng có thể tìm hiểu thêm về Apple One hoặc tìm phiên Today at Apple.

Phần danh mục sản phẩm riêng lẻ cũng đã được thiết kế lại và có giao diện dạng thẻ với kiểu dáng khá là đẹp. Thiết kế mới này áp dụng cho một số dòng sản phẩm gồm Mac, iPad, iPhone và Apple Watch.

Apple cũng làm nổi bật phần mục "Sự khác biệt của Apple", gồm thông tin về cách tùy chỉnh sản phẩm trước khi mua, đóng gói quà tặng và các phiên cá nhân mà người dùng có thể trực tuyến để tìm hiểu thêm về thiết bị của mình.


Khi trải nghiệm website này trong vài phút, so với giao diện cửa hàng trước đây thì lần này đẹp và gọn gàng, trực quan hơn, cũng như sẽ làm tăng thêm sự phấn khích của người dùng khi muốn mua hàng hay tìm kiếm sự hỗ trợ. Chi tiết hơn, bạn có thể vào đây.



Theo 9to5Mac.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom