Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng Android đang được miễn phí ngày 04/08

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2712 #1

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng Play Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều app, game hấp dẫn dành cho smartphone trong thời gian giới hạn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 36 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Hiện trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Star Vikings Forever, Throne Quest RPG, Castle Of Awa, InfiniteCorp, Raiders of the North Sea, Z.O.N.A Project X, Alien Shooter 2, Whispering Willows, Mortal Crusade, LIMBO...



Tải về Star Launcher Prime (Miễn phí, Giá gốc 49K):
Trình khởi chạy cho phép bạn tùy biến giao diện màn hình chính trên thiết bị Android, hỗ trợ tìm kiếm thông minh, thay đổi chủ đề, thiếp lập hotset nền và tùy chỉnh màu sắc của thanh tìm kiếm, thay đổi icon pack và nhiều chức năng thú vị khác.



Tải về CloudPlayer™ Platinum (6K, Giá gốc 9K):
Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về YoWindow Weather Unlimited (126K, Giá gốc 210K):
Đây là ứng dụng thời tiết độc đáo và duy nhất. Nếu trời đang mưa bên ngoài, trên ứng dụng của bạn sẽ hiển thị đang mưa hay trời nắng thì Yo Window hiển thị một cách chính xác theo thời gian thực.


Tải về Castro Premium (26K, Giá gốc 59K):
Ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị tốt hơn thông qua việc hiển thị tất cả các thông số như Tình trạng CPU, mức độ hao hụt pin, sử dụng bộ nhớ, dữ liệu Wi-Fi và mạng di động v.v...



Tải về Graphie - EXIF editor (26K, Giá gốc 56K):
Ứng dụng này cho phép bạn xem và chỉnh sửa các dữ liệu Exif của hình ảnh của bạn. Với giao diện người dùng rõ ràng, Graphie - EXIF editor là một công cụ dễ sử dụng giúp bạn sửa chữa các thông tin còn thiếu của bức ảnh yêu thích của bạn.



Tải về Skit Premium (26K, Giá gốc 56K):
Đây là trình quản lý ứng dụng thông minh dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ hoặc trích xuất bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng tệp APK, phân cấp ứng dụng và nhiều tiện ích khác.



Tải về Launcher iOS 15 (28K, Giá gốc 46K):
Launcher iOS 15 sẽ đặt tiêu chuẩn mới cho hệ điều hành di động Android, giúp cho máy của bạn hoạt động tốt hơn so với trước đây. Đặc biệt là cung cấp giao diện giống với các thiết bị của Apple và kèm theo nhiều tính năng hữu ích của iOS.



Tải về Call Notes Pro (23K, Giá gốc 40K):
Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động. Đặc biệt là cho phép người dùng tạo ghi chú cho từng liên hệ riêng biệt.



Tải về PastelWalls (22K, Giá gốc 46K):
PastelWalls là một ứng dụng tải hình nền dành cho Android, đa phần được tạo ra với ý tưởng độc đáo. Vào thứ 6 hàng tuần nhóm phát triển sẽ update các hình nền mới nhằm tạo nên sự mới mẻ cho chiếc smartphone của bạn.


Tải về Lecture Notes (Miễn phí, Giá gốc 59K):
Lecture Notes - Classroom Notes Made Simple là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú đa năng với nhiều tiện ích như tạo ghi chú nhanh bằng hình vẽ, giọng nói, danh sách lời nhắc v.v...



Tải về Digital LED Watch Face (Miễn phí, Giá gốc 56K):
Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi giao diện mặc định trên những chiếc smartwatch theo phong cách retro của các thiết bị chơi điện tử cầm thay cổ điển.



Tải về Live or Die: Zombie Survival Pro (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


Tải về Upping Floors (Miễn phí, Giá gốc 5.5K):


Tải về Breaking Gates (39K, Giá gốc 64K):
Breaking Gates là trò chơi platformer hành động 2D sẽ dẫn dắt người chơi tham gia vào một cuộc khám phá đầy sử thi. Một trò chơi đậm chất Action RPG thú vị với hơn 100 thiết bị chế tạo độc đáo để người chơi có thể trải nghiệm cùng với đó là một màu sắc đồ họa đầy sinh động và tươi mới tạo nên một sự linh hoạt cho trò chơi.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Vova - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 21K):



Tải về Athena Icon Pack (22K, Giá gốc 46K):



Tải về Athena Dark Icon Pack (22K, Giá gốc 46K):



Tải về BeeLine Pink Iconpack (14K, Giá gốc 43K):



Tải về Walak icon pack (9K, Giá gốc 47K):



Tải về Sagon Circle Icon Pack (10K, Giá gốc 41K):



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom