Tổng hợp các game mobile dành cho Android đang được miễn phí ngày 10/08 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4828 #1

Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Dungeon Maker, Codex of Victory, Doom & Destiny, Dungeon of the Endless, Evertale, Hidden Through Time, Live or Die, Breaking Gates, My Time at Portia... Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Darkland (Miễn phí, Giá gốc 6K): (hết free)
Tựa game endless runner được đánh giá khá cao từ phía người dùng với hơn 50 ngàn lượt tải trên Google Play, bạn có thể chơi để giết thời gian mà không cảm thấy chán!


Tải về BattleTime: Ultimate (Miễn phí, Giá gốc. 44K):
Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


Tải về BattleTime 2: Ultimate (Miễn phí, Giá gốc. 44K):
Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


Tải về Infinite Launch (Miễn phí, Giá gốc 23K):


Tải về King of Defense Premium (Miễn phí, Giá gốc. 9K):


Tải về Dungeon Maker (50K, Giá gốc 96K):
Trong tựa game này bạn sẽ nhập vai một lãnh chúa thuộc phe bóng tối và đang nắm quyền cai quản những hầm ngục đen tối, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là bảo vệ những hầm ngục của mình khỏi sự tấn công của các anh hùng đang cố gắng phá hủy nó.


Tải về Data Defense (Miễn phí, Giá gốc 92K):
Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.


Tải về Codex of Victory (34K, Giá gốc 96K):
Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ.


Tải về Doom & Destiny Advanced (28K, Giá gốc 74K):
Tựa game 8bit huyền thoại khơi nguồn ý tưởng cho Angry Bird Fight. Trong Doom & Destiny người chơi phải liên kết với các anh hùng các nhằm chống Nerdy, kẻ nguy hiểm nhất mọi thời đại.


Tải về Doom & Destiny (28K, Giá gốc 74K):
Tựa game 8bit huyền thoại khơi nguồn ý tưởng cho Angry Bird Fight. Trong Doom & Destiny người chơi phải liên kết với các anh hùng các nhằm chống Nerdy, kẻ nguy hiểm nhất mọi thời đại.


Tải về Million Onion Hotel (25K, Giá gốc 104K):


Tải về Dungeon of the Endless (90K, Giá gốc 179K):
Trái ngược với những tựa game RPG thông thường, Dungeon of the Endless được phát triển theo hướng Rogue-like (nhập vai đi cảnh, nhưng khi chết sẽ bắt đầu lại từ đầu), pha lẫn với yếu tố chiến thuật, cũng như thủ thành. Tuy có nền đồ họa 8bit đơn giản, thế nhưng Dungeon of the Endless lại có một lối chơi rất hấp dẫn, lôi cuốn người chơi.


Tải về Evertale (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



Tải về President Simulator (43K, Giá gốc 99K):
Đây là tựa game mô phỏng quá trình làm tổng thống Hoa Kỳ! Theo đó, bạn sẽ phải đối đầu với các vấn đề như đối đầu chính trị, truyền thông, hoạt động gián điệp, chiến tranh, thuế, pháp luật, tội phạm, thiên tai v.v...



Tải về Modern Age (26K, Giá gốc 99K):


Tải về OrbaDrone - Faded Light (23K, Giá gốc 46K): (hết free)


Tải về The Choice of Life (19K, Giá gốc 43K): (hết free)


Tải về Hidden Through Time (34K, Giá gốc 64K): (hết free)
Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá đơn giản, yêu cầu bạn tìm ra nhwungx đồ vật hay nhân vật nào đó đang ẩn trong mỗi khung cảnh. Lưu ý rằng, các đồ vật ẩn kia thường được tạo hình gần giống nhau, buộc người chơi phải tập trung quan sát mới có thể tìm thấy được.


Tải về My Super Defender (4.7K, Giá gốc 88K): (hết free)
My Super Defender: Giải cứu năm mới là một trò chơi arcade hạng nặng với các yếu tố phòng thủ tháp lấy bối cảnh năm mới giả tưởng trong vai ông già Noel, người phải cứu năm mới trong một vương quốc nhỏ! Bạn phải vượt qua con đường dẫn đến cây năm mới và bảo vệ nó khỏi sự tấn công của những kẻ thủ ác.


Tải về Live or Die: Zombie Survival Pro (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


Tải về Upping Floors (Miễn phí, Giá gốc 5.5K):


Tải về Breaking Gates (39K, Giá gốc 64K):
Breaking Gates là trò chơi platformer hành động 2D sẽ dẫn dắt người chơi tham gia vào một cuộc khám phá đầy sử thi. Một trò chơi đậm chất Action RPG thú vị với hơn 100 thiết bị chế tạo độc đáo để người chơi có thể trải nghiệm cùng với đó là một màu sắc đồ họa đầy sinh động và tươi mới tạo nên một sự linh hoạt cho trò chơi.


Tải về Slaughter 3: The Rebels (4.7K, Giá gốc 10K):
Toàn bộ khu phức hợp giờ đây đã tràn ngập những tên tội phạm đang nổi giận do bị giam cầm quá lâu. Tất cả nhân viên và an ninh đã bị tàn sát, buộc dân địa phương chạy trốn đến khu rừng gần đó. Bạn sẽ vào vai một người lính, sử dụng các loại vũ khí hạng nặng cùng với sự giúp đỡ từ vài người khác để ngăn chặn chúng và khôi phục lại sự binh yên cho thị trấn này.


Tải về Terra Fighter 2 Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Đây là tựa game đối khác tương tự như Mortal Kombat, nhưng được thay đổi về cách thiết kế các nhân vật, bổ sung thêm các kỹ năng mới lạ nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Tải về My Time at Portia (125K, Giá gốc 179K):
Bạn sẽ kế thừa xưởng của cha để lại, tiếp nhận ủy thác của các Thương Hội và những người dân, chế tạo và xây dựng đủ loại vật phẩm, dũng cảm tranh ngôi vị phân xưởng tuyệt vời nhất! Bạn sẽ học được nhiều kỹ thuật có thể giúp bạn phát triển thị trấn, thậm chí xây dựng phân xưởng bán tự động ngay tại vườn sau nhà mình. Bạn có thể sẽ cần không ngừng làm lớn mạnh phân xưởng và nông trường của mình, biến căn hộ nhỏ của mình thành một ngôi nhà lớn! Đúng rồi, đừng quên còn có thể nuôi gia súc gia cầm, vung roi cưỡi ngựa thậm chí là cưỡi lạc đà Alpaca cũng sẽ không chỉ là giấc mơ!


Tải về PEG (12K, Giá gốc 24K):
Không quá đặt nặng về vấn đề hình thức hay những pha hành động gây cấn, PEG lại hướng người chơi đến với các câu đố cực kỳ hóc búa trên nền đồ họa đơn giản. Nếu bạn đang tìm một tựa game nào đó để luyện tập trí não thì đây là sự lựa chọn không tồi.


Tải về Mega Block Puzzle (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Tải về ACE Academy (46K, Giá gốc 228K):


Tải về Glidey - Minimal puzzle game (22K, Giá gốc 44K):
Glidey là một trò chơi boggler đơn giản, hỗ trợ thư giãn và đầy cảm hứng lên sau những giờ làm việc mệt mỏi. Kết hợp với các câu đố giải đố hay nhất, trò chơi xếp bóng này đặt bạn vào một nhiệm vụ với vô số thử thách logic khác nhau!


Tải về Enpuzzled (24K, Giá gốc 46K):
Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá thú vị, yêu cầu bạn di chuyển các khối hình vuống trong bảng với số lượng ô giới hạn để ăn điểm. Có hơn 50 cấp độ khác nhau để bạn thử thách, mỗi màn chơi hoàn thành thì số lượng khối hình và ô giới hạn sẽ tăng lên.


...........................................................................................​

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom