NetEase bất ngờ ra mắt Project M, một phiên bản khác của tựa game bắn súng Valorant trên nền tảng Mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1918 #1
Vài tháng trước, Riot đã xác nhận rằng họ đang phát triển phiên bản mobile của tựa game bắn súng FPS Valorant đang được rất nhiều game thủ chơi hiện nay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về ngày ra mắt của Valorant Mobile và có lẽ sẽ phải mất một thời gian dài nữa trước khi tựa game này ra mắt.

Có vẻ như các nhà phát triển game khác đã tận dụng cơ hội này và sẵn sàng cho ra mắt một phiên bản Valorant Mobile của riêng mình. Cụ thể mới đây, nhà phát triển NetEase đến từ Trung Quốc đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu Project M, một tựa game bắn súng FPS được NetEase lấy cảm hứng từ tựa game Valorant của Riot.


Nếu đã từng chơi Valorant trên PC, chỉ cần nhìn qua video teaser là bạn đã có thể biết tựa game này sẽ giống với Valorant đến nhường nào hoặc đơn giản đây chỉ là một "bản sao" của Valorant được chuyển lên nền tảng mobile. Theo đó thì Project M là tên tạm thời của tựa game bắn súng FPS mobile miễn phí sắp ra mắt của NetEase dành cho người hâm mộ game bắn súng chiến thuật. Đây là một tựa game FPP cạnh tranh 5v5 lấy bối cảnh trong thế giới khoa học viễn tưởng trong tương lai.

Project M sẽ được phát hành cho cả người dùng Android và iOS. Nhưng không có thông tin chi tiết nào liên quan đến ngày phát hành của tựa game được NetEase tiết lộ. Tuy nhiên, nhà phát triển đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức nhiều đợt thử nghiệm closed beta của game, đó là lúc bạn có thể tải nghiệm tựa game này.


Chúng ta không nên đi sâu vào việc liệu tựa game này có phải là một bản sao của Valorant hay không. Tất cả những gì chúng ta phải nói là có vẻ như NetEase đang đi trước Riot Games do Tencent sở hữu để có thể mang một tựa game FPS như Valorant lên nền tảng mobile.

Theo Pocketgamer
 
Top Bottom