Gần 2 năm phát triển, dịch vụ 'cloud gaming' Apple Arcade đạt mốc 200 trò chơi

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1128 #1

Gần 2 năm phát triển, dịch vụ 'cloud gaming' Apple Arcade đạt mốc 200 trò chơi có sẵn với nhiều nội dung khác nhau, trong đó phần lớn là các tựa game gốc và thiết kế theo phong cách cổ điển.

Trong trường hợp bạn chưa biết thì Apple công bố dịch vụ nào vào tháng 3 năm 2019 và sau đó ra mắt công chúng vào tháng 9 cùng năm. Về cơ bản, Apple Arcade sẽ cung cấp cho bạn những tựa game mới đến từ các nhà phát hành nổi tiếng như Annapurna Interactive, Bossa Studios, Cartoon Network, Finji, Giant Squid, Klei Entertainment, Konami, LEGO, Mistwalker Corporation, SEGA, Snowman v.v... Hoạt động độc lập với nội dung tải về riêng, tách biệt hoàn toàn khỏi các mục cộng đồng khác trên App Store.



Sau khi đăng ký, bạn có thể truy cập không giới hạn vào tất cả nội dung trong thự viện, không bị làm phiền bởi quảng cáo, không cần mua thêm bất kỳ gói bổ sung nào khác (phiên bản mở rộng, nâng cấp v.v...), hỗ trợ chơi trực tuyến / ngoại tuyến, dễ dàng chuyển tiếp qua các thiết bị khác (từ iPhone sang iPad, Mac và Apple TV) và chia sẻ gói dịch vụ đã đăng ký với tối đa năm thành viên gia đình.

Theo ghi nhận của trang công nghệ CNET, nền tảng chơi game của Apple đã đạt mốc 200 trò chơi độc quyền vào hôm thứ 6 vừa qua khi bổ sung thêm Super Stickman Golf 3 vào danh mục. Vào thời điểm mới phát hành, Apple Arcade sở hữu khoảng 100 tựa game nhưng "táo cắn dở" đã đi đúng lộ trình khi tuyên bố rằng sẽ bổ sung các nội dung mới mỗi tuần.

Bên cạnh các trò chơi độc quyền, năm nay Apple đã công bố thêm hai danh mục mới cho Apple Arcade là "Timeless Classic" và "App Store Greats". Hơn 30 tựa game cổ điển đã được bổ sung vào dịch vụ này kể từ tháng 4, bao gồm những các tên nổi bật như Monument Valley, Cut the Rope, Fruit Ninja hay Angry Birds.

"Điều này đánh dấu một bước chuyển mình lớn đối với dịch vụ chơi game của Apple với cách tiếp cận theo cả hai hướng. Đầu tiên, danh sách nội dung sẽ lớn hơn với các tác phẩm kinh điển trên iOS được làm lại, chắc chắn sẽ tạo nên một cú hit..."


Với Apple Arcade, người dùng có thể tải về và chơi tất cả các trò chơi có sẵn trong thư viện mà không bị làm phiền bởi quảng cáo hoặc buộc phải mua thêm các gói mở rộng trong game. Dịch vụ bắt đầu với mức phí 4.99 USD nhưng cũng được bao gồm trong gói Apple One. Hầu hết các trò chơi tương thích đa nền tảng (iPhone, iPad, Apple TV và Mac).

...........................................................................................​
Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom