AirPods 3 có thể ra mắt vào tháng tới, đây là những gì chúng ta biết cho đến nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1221 #1

Bên cạnh iPhone 13, AirPods 3 được cho là sẽ góp mặt trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Apple vào tháng tới. Sau một năm đầy những tin đồn thì đây là những gì có thể mong đợi về thế hệ AirPods tiếp theo, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Thiết kế:

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy và cả những nhà cung ứng của Apple, AirPods 3 sẽ không thay đổi nhiều về ngoại hình mà thừa hưởng thiết kế từ AirPods Pro, loại bỏ nút cao su nhét tai kèm theo đó là phần đuôi ngắn hơn. Dựa trên hình ảnh rò rỉ về sản phẩm, nhiều đánh giá cho rằng kiểu thiết kế này có thể hạn chế tình trạng rơi rớt mà người dùng gặp phải trên mẫu AirPods trước đó.

Đặc điểm:

Mặc dù ngoại hình giống với mẫu AirPods Pro, nhưng AirPods 3 sẽ không có một số tính năng cao cấp như Khử tiếng ồn Chủ động (Active Noise Cancellation) và Chế độ Xuyên âm (Transparency Mode). Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có sự thay đổi về thiết kế với một số cải tiến về hiệu suất, khả năng kết nối đồng thời bổ sung tính năng mới.

Có thể năm nay Apple sẽ tập trung hơn vào việc quảng bá công nghệ Dolby Atmos với Spatial Audio, giúp người dùng cảm nhận được sự phát hiện giữa AirPods 3 và các phiên bản AirPods cũ hơn.


Những cải tiến về thời lượng pin hay nâng cấp micro cũng là những tính năng chính mà người dùng đang mong đợi. Với phiên bản phần mềm beta cho AirPods Pro, Apple đang thử nghiệm tính năng Conversation Boost mới, dự kiến sẽ ra mắt kèm với phiên bản AirPods 3.

Ngày ra mắt và giá bán dự kiến:

Trước đây AirPods 3 được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay nhưng điều đó đã không xảy ra. Nhà phân tích đáng tin cậy của Apple, Ming-Chi Kuo cho biết việc ra mắt sẽ diễn ra vào quý 3. Tháng trước tờ DigiTimes cũng tiết lộ rằng mẫu tai nghe không dây mới này có thể góp mặt tại sự kiện dành cho iPhone 13 trong tháng 9 tới khi các lô hàng bảng mạch điện tử hiện đã sẵn sàng cho quá trình sản xuất AirPods thế hệ tiếp theo.


Về giá bán AirPods 3 dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 150 USD đến 200 USD. Vẫn chưa chắc chắn liệu Apple sẽ cung cấp hai tùy chọn khác nhau với một phiên bản bao gồm sạc không dây và một phiên bản sạc thường hay sẽ giống như AirPods Pro (bao gồm cả sạc thường và sạc không dây).

Tham khảo thêm: iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng tới và đây là những gì chúng ta biết cho đến nay

...........................................................................................​
Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom