Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (02/08 - 09/08)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2377 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.



The Poetics - Daily Quotes (38 đánh giá)

Hãy sẵn sàng để được truyền cảm hứng: The Poetics - Daily Quotes là ứng dụng mang những câu trích dẫn tích cực, chí lý về chủ đề mà bạn quan tâm đến ngay thiết bị của bạn mỗi ngày. Từng câu trích dẫn đều được tuyển lựa tỉ mỉ bởi đội ngũ tác giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như cách cải thiện bản thân, động lực và thơ ca. Hãy chọn kiểu câu trích dẫn cũng như thời gian và tần suất mà mình muốn nhận cùng ngôn ngữ ưa thích – có tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha – rồi ứng dụng sẽ hoàn tất phần việc còn lại.

Ứng dụng chia thư viện nội dung khổng lồ của mình thành các danh mục hữu ích, bao gồm những câu trích dẫn về việc hàn gắn trái tim tan vỡ, đương đầu với mất mát, cải thiện hình ảnh bản thân hay khả năng hòa đồng. Hoặc có lẽ bạn sẽ muốn đọc những dòng văn ấn tượng của nhà thơ nổi tiếng hay tác giả cụ thể nào đó chăng? Nếu nhìn thấy một câu trích dẫn đánh trúng tâm lý mình, bạn có thể lưu vào thư viện Ảnh hoặc chia sẻ qua Share Sheet (Trang chia sẻ) của iOS. Bạn cũng có thể cá nhân hóa hình thức thể hiện của từ ngữ bằng cách chọn phông chữ yêu thích và chủ đề trong tuyển tập chủ đề đầy màu sắc hoặc tự sáng tạo phong cách riêng.

Tải về The Poetics - Daily Quotes trên App Store (FREE/IAP)
Tải về The Poetics - Daily Quotes - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Towerlands - tower defense TD (504 đánh giá)

Kẻ thù đang tấn công! Đừng chỉ ngồi yên mà chờ chúng đến. Trong Towerlands - tower defense TD, bạn sẽ luôn ở thế chủ động. Là sự kết hợp tuyệt vời giữa thể loại thủ tháp, nhập vai và nhàn rỗi (idle), Towerlands thách thức bạn xây dựng cỗ máy chiến tranh tối tân nhất. Hãy tiếp thêm cung thủ, pháp sư, máy bắn đá và nhiều vũ khí khác cho pháo đài di động của bạn để đẩy lùi quân thù hoặc xuất quân và tấn công lâu đài của chúng.

Các khả năng đặc biệt sẽ mang đến vô vàn lựa chọn chiến lược. Hãy làm choáng lũ orc bằng chiêu động đất tức thì của phù thủy đất, sau đó ra lệnh cho cung thủ của bạn bắn một loạt tên vào lũ quái vật xanh lục. Nếu tiêu diệt kẻ thù, bạn sẽ kiếm được vàng để nâng cấp cho hàng chục đơn vị quân hoặc xây dựng tòa tháp thêm phần kiên cố. Dầu sôi và bãi chông có thể thụt ra thụt vào ư? Không thành vấn đề! Towerlands còn tự động phục vụ bạn nữa. Giữa các trận chiến, hãy quay trở lại thành phố của mình và thu thập số vàng được tích lũy khi bạn vắng mặt. Bạn cũng có thể xây dựng các công trình mới, chẳng hạn như một bức tượng lộng lẫy được trang hoàng bằng các cổ vật cực mạnh để cung cấp vật phẩm tăng lực hữu hiệu cho đội quân của bạn. Hãy nhớ rằng: Chiến lược bảo vệ tòa tháp tốt nhất chính là đánh bại tòa tháp của kẻ thù!

Tải về Towerlands - tower defense TD trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Towerlands - tower defense TD - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Hopster: Pre school Learning (11 đánh giá)

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp các bé giải trí mà chẳng hề lo bị quảng cáo làm phiền? Vậy thì Hopster: Kids TV & Learning chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Với ứng dụng này, các bé sẽ thỏa thích khám phá một thế giới vô cùng thân thiện với đầy đủ các video, âm nhạc và trò chơi. Phải nói rằng đây là thế giới có tất cả mọi thứ, chỉ trừ quảng cáo thôi. Và vào mùa hè năm 2019, Hopster: Kids TV & Learning sẽ thực hiện một bước tiến mới hướng tới thế giới nội dung dành cho trẻ mầm non. Ứng dụng này sẽ cho ra mắt các nội dung về cộng đồng LGBTQ+ được chọn lọc phù hợp cho các bé, bao gồm các video ngắn và bài hát mới, đồng thời cộng tác với Olly Pike, nghệ sĩ chuyên làm video dành cho trẻ em trên YouTube.

Miki Chojnacka, giám đốc sáng tạo và nội dung của Hopster, chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng những năm tháng đầu đời là một giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi đứa trẻ. Và chúng tôi mong trẻ em ở độ tuổi đó sẽ hiểu được sự đa dạng của thế giới quanh mình". Ngoài những cái tên quen thuộc như Bob the Builder và Thomas & Friends, người dùng của Hopster còn có thể xem 8 video mới có nội dung tôn vinh tất cả các dạng gia đình, chẳng hạn như những "câu chuyện cầu vồng" dài bằng cả cuốn sách cùng những bài hát mới. Các nội dung đa phương tiện này là thành quả của sự hợp tác với Diversity Role Models, một quỹ từ thiện LGBTQ+ có trụ sở tại Vương Quốc Anh.

Tải về Hopster: Pre school Learning trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Hopster: Pre school Learning - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Clusterduck (955 đánh giá)

Đột biến gia cầm chính là yếu tố chủ đạo trong Clusterduck – một tựa game hài hước về quá trình lai giống những chú vịt kỳ dị. Hãy nhấn để ấp trứng nở và khám phá những sinh vật đột biến ngày càng kỳ lạ. Cơ thể, cánh và đầu mới, từ sừng quái vật hay cánh tay cơ bắp của con người, tất cả đều có trong ADN của loài chim hoang dã này. Và vẫn còn rất nhiều thứ mới lạ để bạn khám phá nữa đấy.

Việc khám phá những sinh vật đột biến gen mới chắc chắn sẽ đem lại những tràng cười sảng khoái. Ngoài ra, mỗi chú vịt còn đi kèm với một đoạn mô tả thú vị về tính cách, chẳng hạn như: "Đôi khi quên đóng cửa tủ lạnh. Cần phải cố gắng nhiều hơn". Bạn sẽ cần tập hợp một đàn vịt để tìm ra những con đột biến. Tuy vậy, bạn chỉ được sở hữu một số lượng vịt nhất định một lúc thôi. Để tiếp tục có thêm đột biến, hãy tiễn những con bình thường vào hố hiến tế nhé.

Tải về Clusterduck trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Clusterduck - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


YoRipe - Recipes, Shop, Share (N/a)

YoRipe - Recipes, Shop, Share sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng vô tận về ẩm thực và cả một cộng đồng nội trợ luôn khích lệ bạn. Điều chúng tôi yêu thích: Cho dù bạn đang đăng ảnh về kiệt tác ẩm thực của mình lên bảng tin đầy hương vị hay đang xem công thức nấu ăn mà người khác chia sẻ, YoRipe sẽ kết nối bạn với một cộng đồng cùng chung niềm đam mê. Ngoài ra, ứng dụng còn có các thử thách theo chủ đề (Có ai thích thử thách #BunsForDays không?) không chỉ là nơi trổ tài nấu nướng mà còn truyền cho bạn cảm hứng về bữa ăn tiếp theo.

Tải về YoRipe - Recipes, Shop, Share trên App Store (FREE/IAP)
Tải về YoRipe - Recipes, Shop, Share - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Hidden Cats: Detective Agency (32 đánh giá)

Đã có rất nhiều báo cáo về việc các bé mèo mất tích, may sao bạn lại đang mở một văn phòng thám tử chuyên đi tìm tung tích của mèo. Cùng với cộng sự là chú mèo Cà Rốt, bạn sẽ phải phá những vụ án mèo đi lạc bằng cách di chuyển qua các khung cảnh khác nhau. Các màn chơi ngắn gọn nhưng không kém phần hấp dẫn, những khung cảnh vẽ tay lôi cuốn khơi dậy trí tò mò. Những chú mèo mất tích chẳng mấy khi dễ tìm: nếu bạn thấy một cái chân lông xù hoặc một phần đuôi lộ ra ở sau giá sách, hãy chạm vào giá sách đó để xem có chú mèo tinh nghịch nào trốn phía sau không nhé!

Tải về Hidden Cats: Detective Agency trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Hidden Cats: Detective Agency - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)





Essayist - APA & MLA Essays (TEXT)

Viết lách mới chỉ là một nửa của trận chiến viết bài luận học thuật thôi. Còn Essayist - APA & MLA Essays sẽ giúp bạn xử lý phần việc còn lại, đó là tổng hợp tài liệu tham khảo và trình bày một cách hoàn hảo. Cách Essayist đơn giản hóa một quá trình vô cùng tẻ nhạt. Bạn có thể tìm kiếm sách và tạp chí ngay trên ứng dụng hoặc tự nhập các bài báo, tạp chí, danh mục bách khoa toàn thư, trang web và hơn thế nữa. Việc thêm các trích dẫn trong bài trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần nhập dấu ngoặc đơn và chọn một trong các tác phẩm bạn đã thêm vào danh mục tham khảo của mình là xong.

Tải về Essayist - APA & MLA Essays trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Essayist - APA & MLA Essays - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Family Island — Farming game (18,1 N đánh giá)

Cộng đồng nào cũng phải trải qua thời kỳ hình thành, phát triển rồi mới có ngày hưng thịnh. Trong Family Island - Farm game, một ngọn núi lửa phun trào đã khiến một gia đình bình thường của thời kỳ đồ đá mắc kẹt trên một hòn đảo xa xôi và không thể trở về ngôi làng của mình nữa. Chẳng có gì trong tay ngoài vài vật cơ bản và sự khéo léo, bạn có thể giúp Eva, Bruce và những đứa trẻ của họ xây dựng một xã hội mới thịnh vượng không?

Gia đình thông thái ấy đã khiến bạn ngạc nhiên bởi trong tình hình khốn khó ấy, họ chẳng hề kêu than khi bạn hướng dẫn họ thực hiện các nhiệm vụ cần thiết. Ban đầu, họ chỉ biết dựa vào bản năng săn bắn hái lượm, lấy rễ và quả mọng để ăn, cũng như lấy gỗ và đá để xây dựng. Công việc ấy cũng mệt mỏi lắm đấy. Họ cần có năng lượng để chặt cây hay đập vụn một đống đá. Vì vậy, bạn phải bổ sung năng lượng cho gia đình họ bằng thức ăn hoặc vật phẩm tăng năng lượng được giấu xung quanh hòn đảo.

Tải về Family Island — Farming game trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Family Island — Farming game - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Sago Mini Neighborhood Blocks (3 đánh giá)

Nhà bạn có một kiến trúc sư đầy tham vọng hay một nhà quy hoạch đô thị tiềm năng ư? Hãy để các bé thử xây dựng một thị trấn tại Sago Mini Neighborhood Blocks nhé! Đến từ nhà phát triển ứng dụng dành cho trẻ em nổi tiếng Sago Mini, ứng dụng này sẽ giúp bé kéo và xếp những khối gạch tương tác để tạo nên khu phố trong mơ. Trẻ muốn xây đài phun kem cạnh rạp chiếu phim hay cây kẹo khổng lồ bên ngoài cửa hàng đồ ngọt đây? Nếu không thích màu sắc của khối gạch, chỉ cần sơn lại theo ý thích là xong!

Tải về Sago Mini Neighborhood Blocks trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Sago Mini Neighborhood Blocks - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



UNO!™ (10,4 N đánh giá)

Sau một ván bài đầy sóng gió, bạn chỉ còn 1 lá bài và hô to "UNO!". Còn gì thỏa mãn hơn nữa đây?! Mỗi khi nổi hứng "sát phạt", bạn có thể thoải mái tận hưởng tựa game kinh điển đầy phấn khích này trên sofa, trong vườn hoặc ở bất cứ đâu. Các quy tắc lắt léo trong game. Bạn có thể chọn kiểu chơi thông thường để thư giãn với bạn bè và gia đình. Còn nếu muốn thử thách thì hãy chọn ngay chế độ trực tuyến Go Wild. Đừng vội hài lòng với một lá "+4", nếu may mắn, bạn có thể khiến đối thủ bốc cả chục lá cùng lúc ấy chứ!

Tải về UNO!™ trên App Store (FREE/IAP)
Tải về UNO!™ - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Find What Feels Good (1 đánh giá)

Nếu đã từng thử tập theo kênh YouTube Yoga With Adriene, hẳn bạn sẽ biết các lớp học của Adriene Mishler hấp dẫn như thế nào. Nếu chưa thì nay đã có ứng dụng của giáo viên yoga Adriene Mishler cho bạn khám phá rồi đây. Find What Feels Good mang đến rất nhiều nội dung phong phú về lối sống yoga. Trong thư viện đồ sộ của ứng dụng gồm các lớp học qua video, buổi chia sẻ và các bài thiền, bạn sẽ tìm thấy các động tác Vinyasa, bài tập vùng lõi trong 10 phút, các bài tập tăng cường và hơn thế nữa. Bạn chẳng phân biệt được Chaturanga (cá sấu) với Child’s Pose (tư thế đứa trẻ) ư? Chớ lo! Ứng dụng này phù hợp với người tập ở mọi cấp độ.

Tải về Find What Feels Good trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Find What Feels Good - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Summoners War: Lost Centuria (2,2 N đánh giá)

Vào vai một lãnh chúa hùng mạnh trong Summoners War: Lost Centuria, nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội quân để bảo vệ vương quốc của mình. Nào rồng, quái vật đá rồi cả chiến binh gấu trúc vừa nguy hiểm vừa đáng yêu, dưới trướng bạn là những anh hùng quái dị với đủ hình dạng và kích cỡ đấy! Xây dựng một đội hình gồm đủ loại chiến binh và xông pha chiến đấu chống lại kẻ thù AI hoặc các đối thủ trực tuyến. Đội quân sẽ chiến đấu tự động, còn bạn chỉ cần chờ thời cơ để tung ra tuyệt kỹ đỉnh cao của các chiến binh, như liên hoàn đá sấm sét để đánh kẻ thù nhừ tử. Điều tối quan trọng là chọn đúng thời điểm!

Tải về Summoners War: Lost Centuria trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Summoners War: Lost Centuria - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom