Lộ loạt phụ kiện và TVC của Galaxy Z series 5G thế hệ mới trước ngày ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1073 #1

Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là sự kiện Galaxy Unpacked 11/8 chính thức bắt đầu và đến thời điểm này, gần như mọi thứ đã được lộ diện và mới đây, chúng ta lại có thêm loạt ảnh phụ kiện cùng TVC cho Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G.

Theo đó, tờ WinFuture tiếp tục công bố loạt ảnh phụ kiện cho dòng sản phẩm này. Đầu tiên là Galaxy Z Fold3 5G, có 2 loại phụ kiện gồm ốp lưng thường và ốp lưng tích hợp bút S-Pen ngay phần khung bản lề của máy.

Với ốp lưng thường, phụ kiện này có 4 màu gồm xanh lá, trắng, đen và dạng giả da. Còn ốp lưng tích hợp bút S-Pen chỉ có 1 màu đen duy nhất và cả hai ốp lưng này đều dùng chất liệu da / nhựa giả da. Chi tiết hơn, bạn có thể vào đây.


Tiếp đến là Galaxy Z Flip3 5G, phụ kiện cho sản phẩm này nhiều hơn 1 chút so với Galaxy Z Fold3 5G gồm ốp lưng 2 mảnh, ốp lưng 2 mảnh có dây móc trong dây vải, ốp lưng 2 mảnh có các đường sọc chéo và ốp lưng 2 mảnh với dây vải có chữ Flip.

Nhìn chung thì các ốp lưng này cũng dùng chất liệu da / nhựa giả da và khi ốp vào máy nhìn rất đẹp mắt, tạo thêm sự cuốn hút cho chiếc điện thoại mà người dùng sử dụng cũng như bảo vệ máy tốt hơn. Chi tiết hơn, bạn có thể vào đây.



Cuối cùng là TVC cho Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G bất ngờ được Samsung chi nhánh Malaysia công bố trên YouTube và đã rút lại nhưng vẫn có người lưu kịp đoạn video quảng cáo đó.

Nhìn chung, video này xác nhận lại một lần nữa các tính năng chính nổi bật có mặt trên 2 sản phẩm này như màn hình ngoài lớn hơn trên Galaxy Z Flip3 5G, hỗ trợ bút S-Pen trên Galaxy Z Fold3 5G và chuẩn chống nước IPX8.

Tuy nhiên, video đó bị phía Samsung chi nhánh Malaysia đánh bản quyền nhưng do vẫn còn đường liên kết tới video đó nên mình đã tải về được và một vấn đề khác, do có nhạc bản quyền nên phải thay nhạc khác, mong các bạn thông cảm.


Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng Galaxy Z series 5G thế hệ mới cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 21:00 GMT+7 11/8 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:


Theo WinFuture (1 & 2).​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom