Tổng hợp các game mobile dành cho Android đang được miễn phí ngày 12.08.2021 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4684 #1

Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Shadow Knight Premium, Survival Island, WindWings, Agent A, This Is the Police, Hexologic, Orwell... Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Battle Chasers: Nightwar (93K, Giá gốc 233K):
Đây là một game nhập vai lấy cảm hứng từ những game cầm tay cổ điển, với tính năng lặn sâu trong hầm ngục, chiến đấu theo lượt được trình bày theo định dạng JRPG cổ điển và một câu chuyện phong phú được dẫn dắt bởi niềm đam mê khám phá thế giới. Bạn sẽ đồng hành cùng Gully trẻ tuổi tìm kiếm người cha mất tích Aramus - một anh hùng nổi tiếng đã mạo hiểm vào vùng đất nguy hiểm. Gully nhận được sự giúp đỡ từ 5 anh hùng kì lạ, mỗi người có khả năng, đặc quyền, vật phẩm và kỹ năng trong hầm ngục riêng. Cả nhóm cùng nhau tìm kiếm Aramus và khám phá ra những mối nguy hiểm đang rình rập trong thế giới hoang dã.


Tải về Rectangles PRO (Miễn phí, Giá gốc 45K):


Tải về Knight War: Idle Defense Pro (Miễn phí, Giá gốc. 9K):
Knight War: Idle Defense là trò chơi nhập vai tuyệt vời với cả yếu tố game hành động và phưu lưu. Tải về miễn phí để chiến đấu với những quái vật khổng lồ và bảo vệ vương quốc của bạn! Thời gian của những trận chiến đã trở lại. Vương quốc của bạn đang bị báo động đỏ với sự tấn công của lũ kẻ thù. Hãy đứng lên, các hiệp sĩ dũng cảm! Vận mệnh của vương quốc nằm trong tay bạn. Rèn luyện kỹ năng của bạn, tập hợp đội hình của bạn và tìm kiếm các vật liệu quý giá để tạo thành đội quân mạnh nhất để chiến thắng trong các trận chiến không ngừng nghỉ.


Tải về Stories: Your Choice (Miễn phí, Giá gốc 84K):
Stories: Your Choice sẽ đưa bạn tham gia vào các câu chuyện khác nhau, sự hấp dẫn nằm ở chỗ có rất nhiều tình huống mà người chơi thậm chí không thể đoán trước được. Chỉ khi bị đặt vào thế khó xử, bạn mới phải tập trung suy nghĩ và lựa chọn hướng đi cho game.



Tải về Shadow Knight Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Thế giới Harmonia xinh đẹp và rực rỡ vốn là vùng đất sinh sống của các chủng tộc đoản mệnh (Mortal) bao gồm Human, Undead, Orc, Spirit, Dwarf, Beast man, Elf, v.v. Nhưng rồi một ngày, khi những tham vọng từ trong sâu thẳm trỗi dậy, một bi kịch đã xảy ra khiến tất cả mọi thứ chìm trong bóng tối, trớ trêu thay chỉ vì một Ân huệ đầy tội lỗi. Để cứu thế giới Harmonia khỏi các cuộc chiến tranh bóng tối, với tư cách là một Hiệp sĩ bóng đêm, hãy chiến đấu với những con quái vật man dợ , lũ kẻ thù độc ác để đánh bại những kẻ bất tử của Bóng tối và mang lại ánh sáng cho Harmonia. Bạn sẽ đủ sức trở thành Shadow Knight mạnh mẽ đó chứ?


Tải về Access Code Zero (23K, Giá gốc 92K):
Tựa game theo phong cách platformer và bạn sẽ đóng vai nhân vật tên là bijou - một đặc vụ bí mật đang thực hiện nhiệm vụ khám phá trạm vũ trụ để tìm câu trả lời cho sự xâm nhập bí ẩn. Điều hướng theo cách của bạn thông qua từng cấp độ và phiêu lưu đễn những nơi bí ẩn đang chờ đợi bạn.


Tải về Cubes (25K, Giá gốc 95K):
Tựa game không gian ba chiều cực kỳ thú vị với nhiệm vụ là điều khiển những khối hình vuông sao cho khớp với các điểm đánh dấu. Tuy nhiên, tất cả các thao tác đó yêu cầu sự chính xác và tính logic cao.


Tải về Warfare Tank IO (Miễn phí, Giá gốc 4K):


Tải về Survival Island: EVO PRO (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Trong Survival Island: EVO 2 PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



Tải về Reporter 2 (4K, Giá gốc 45K):
Tựa game cực kỳ hấp dẫn từ AGaming Studio, được pha lẫn giữa thể loại giải đố và kinh dị Reporter 2 mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp khó tả cùng các tình tiết hấp dẫn trong game. Lưu ý, nếu bạn yếu tim hoặc sức khỏe tinh thân không được tốt thì nên suy nghĩ trước khi chơi!


Tải về Legacy of Elaed: RPG (23K, Giá gốc 34K):
Legacy of Elaed là một game nhập vai ngoại tuyến tập trung vào nhiệm vụ với đồ họa 2D retro. Trong game, nhiệm vụ của bạn là tập hợp các anh hùng của Raelynn nhằm chấm dứt các cuộc chiến đã gây ra thảm họa cho các thế hệ sau này của Elaed.


Tải về King of Defense Premium (Miễn phí, Giá gốc. 9K):


Tải về WindWings: Space shooter (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Đây là phiên bản nâng cao miễn phí của tựa game WindWings: Space shooter, Galaxy attack (Premium). Người chơi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, đồng thời sẽ nhận được các vật phẩm vô cùng giá trị.


Tải về Grow Spaceship VIP (Miễn phí, Giá gốc 42K):
Grow Spaceship VIP - Galaxy Battle được lấy cảm hứng từ tựa game bắn ruồi đi kèm với thiết kế giao diện cổ điển, Grow Spaceship hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


Tải về The House of Da Vinci 2 (73K, Giá gốc 120K):
Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


Tải về Agent A: A puzzle in disguise (17K, Giá gốc 142K):
Agent A: A puzzle in disguise là tựa game giải đố theo phong cách hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai một điệp viên với nhiệp vụ hoàn thành các câu đố với nhiều cách thức khác nhau, yêu cầu phải quan sát thật kỹ các chi tiết trong mỗi màn chơi.


Tải về Assassin Lord : Idle RPG (Magic) (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Trong Assassin Lord : Idle RPG (BUFF), bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi.



Tải về Space Battle (14K, Giá gốc 53K):


Tải về Turn It On! (24K, Giá gốc 49K):
Turn It On! là một tựa game giải đố dạng mật mã, yêu cầu bạn phải tìm ra quy luật để mở khóa các hộp điều khiển máy móc, có thể sử dụng các nút, công tắc, bánh xe, tay nắm, cần gạt, bánh răng, một số ít dây điện, màn hình v.v... để giải mã.


Tải về This Is the Police (75K, Giá gốc 188K):
This Is the Police là một trò chơi chiến lược/phiêu lưu với bối cảnh trong một thành phố ống nước xoắn ốc. Khi đảm nhận vai trò của Cảnh sát trưởng Jack Boyd, bạn sẽ xâm nhập vào một câu chuyện sâu sắc về tội phạm và mưu đồ. Liệu Jack có thể nghỉ hưu với một đống , hay anh ta sẽ bị phá sản... hay tệ hơn nữa?


Tải về Hexologic (21K, Giá gốc 51K):
Đắm chìm trong thế giới xinh đẹp của Hexologic. Giải quyết các câu đố khó khăn nhưng bổ ích, nghe nhạc thư giãn và đắm mình trong không gian trò chơi! Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


Tải về Orwell (86K, Giá gốc 124K):
Tựa game có bối cảnh diễn ra tại một thành phố công nghệ cao Bonton là thủ đô của đất nước The Nation, nơi vừa xảy ra một vụ khủng bố khiến nhiều người thiệt mạng. Người chơi sẽ vào vai một người điều tra viên sử dụng chương trình an ninh mới của chính phủ có tên là Orwell với nhiệm vụ là phân tích những đoạn video theo dõi của bất kì cư dân nào mà chính phủ cho là nguy hiểm.


Tải về Swingman star (Miễn phí, Giá gốc 10K):
Trong tựa game Swingman star này, bạn sẽ giúp anh chàng ninja tránh né các chướng ngại vật và thu thuật thật nhiều xu vàng để đứng đầu bảng xếp hạng.



Tải về The House: Action-horror (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game kinh dị với bối cảnh được tạo nên trong một ngôi nhà ma ám với đầy rẫy những yếu tố đáng sợ, người chơi sẽ phải là một người có cái đầu lạnh để có thể đối mặt với những pha hù dọa đến thót tim trong tựa game này.



Tải về Mars Power Industries (24K, Giá gốc 58K):
Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


Tải về Frontline: Western Front (27K, Gía gốc. 52K):


Tải về BonVoyage! (24K, Giá gốc 44K):
Đây là một biến thể của trò chơi xếp hình cổ điển, nhiệm vụ của bạn là kéo các ô hình để xây dựng lại đường dẫn cho các hiệp sĩ bị mắc kẹt theo từng cấp độ khác nhau. Lưu ý rằng càng chơi về sau thì quy tắc và độ phức tạp càng tăng lên nhé.


Tải về Cartoon Hot Racer 3D Premium (6K, Giá gốc. 39K):


...........................................................................................​

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom