Mời chơi thử Play Together, tựa game miễn phí giúp gặp gỡ, vui chơi cùng bạn bè, người yêu trong mùa dịch này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
12955 #1

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến mọi người trên toàn thế giới, ai ai cũng phải làm việc tại nhà để tránh lây lan virus. Cho nên xu hướng đi gặp gỡ, giao lưu với bạn bè của hàng triệu người trên toàn thế giới bị ảnh hưởng, không ai còn dám ra ngoài đường chứ không nói là đi chơi với bạn bè. Để giúp mọi người trên toàn thế giới vẫn có không gian để giao tiếp với nhau trong bối cảnh đại dịch COVID-19 lây lan, mới đây nhà phát triển HAEGIN đến từ Hàn Quốc đã cho ra mắt một tựa game có tên Play Together đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua.

Đúng như cái tên thì Play Together là tựa game cộng đồng cho phép người chơi có thể kết nối được với bất kì ai như một mạng xã hội vậy. Tại đây người chơi có thể gặp gỡ, nói chuyện và chơi các trò chơi thú vị cùng với bạn bè hay người thân hay khám phá những vùng đất mới, gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia nhiều hoạt động, hoàn thành các nhiệm vụ được giao để đổi thưởng và mua trang phục mới cho nhân vật của mình.


Cụ thể trong Play Together, tựa game này mô phỏng lại mọi hoạt động thường ngày của con người như đi học, đi làm, vui chơi giải trí, thậm chí là còn mua sắm. Bắt đầu vào game, bạn sẽ được tạo nhân vật theo đúng ngoại hình, khuôn mặt mà mình mong muốn có thể là đô con lực lưỡng, cũng có thể là cô bé đáng yêu tuỳ theo sở thích. Sau đó bạn sẽ được đến thăm thị trấn chính của game, đây là nơi bạn được tham gia các hoạt động như đi học, đi làm (giao pizza, câu cá, đến tham gia vào các trò chơi đồng đội,… Nhiệm vụ hầu như sẽ thay đổi liên tục khiến bạn không bị nhàm chán.


Sau khi hoàn thành các hoạt động trong game, cũng là hoàn thành các nhiệm vụ thì bạn sẽ tích góp được một số tiền nhất định. Từ đó bạn có thể mua cho mình những bộ trang phục lộng lẫy, hay sắm một ngôi nhà và mời bạn bè của mình đến chơi. Đặc biệt, game có một hệ thống xây dựng nhà ở, đồ nội thất đơn giản nhưng lại có rất nhiều món đồ trang trí khác nhau cho người chơi lựa chọn.



Điểm nổi bật nhất của Play Together đó chính là việc bạn có thể kết nối được với bất kì ai như một mạng xã hội vậy. Tại đây bạn có thể gặp gỡ, kết bạn với bạn bè của mình hoặc làm quen với những người bạn mới, việc mà ngoài đời thật đang bị hạn chế rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ bạn bè tham gia các hoạt động vui chơi như tiệc khiêu vũ, tiệc bể bơi, lớp học nấu ăn, mời bạn bè đến nhà, cùng nhau đi câu cá, v,v.....


Thế giới trong Play Together mô phỏng một thị trấn đầy nhộn nhịp theo thời gian thực, có ngày và đêm, trường học, công viên, khu vui chơi, bãi biển và hơn thế nữa. Nhờ đó, đem lại cho người chơi cảm giác chân thực như chính mình đang sinh hoạt trong cuộc sống đời thường. Hiện giờ game còn có riêng một server cho game thủ Việt Nam chơi có tên là "Khu Phố Việt", tuy nhiên do số lượng người chơi quá đông lên server này thường bị quá tải.


Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay Play Together theo đường link mà TECHRUM để dưới đây để gặp đám bạn và giao lưu với những người bạn mới nào.
Tổng hợp​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom