"Hoa" - tựa game mới do một studio Việt sản xuất - được ấn định ra mắt vào 24/8 sắp tới trên nhiều nền tảng khác nhau

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2758 #1

"Hoa" - tựa game giải đố platform "made by Vietnamese" sẽ được chính thức phát hành vào 24/8 sắp tới. Bên cạnh phát hành bản PC, "Hoa" còn có mặt trên các nền tảng PS5, Xbox Series X/S và Switch, hứa hẹn trở thành game Việt hiếm hoi xuất hiện trên Steam, Switch và PS5.

GIỚI THIỆU VỀ "HOA THE GAME"
"Hoa" là một tựa game giải đố platform, với người chơi sẽ hoá thành nhân vật chính (tên là Hoa) vượt qua các trở ngại trong một thế giới đầy huyền bí để tìm đường về với quê hương thân yêu của mình.

  • Một hình ảnh trong tựa game "Hoa

Được phát triển bởi Skrollcat - một studio game khá non trẻ tới từ Việt Nam, Hoa đã trở thành tựa game Việt đầu tiên xuất hiện trên tất cả các nền tảng gaming lớn nhất thế giới hiện tại như Steam, PS5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch... Và gần đây, NPH của "Hoa" đã chia sẻ trên fanpage Facebook chính thức rằng tựa game này "sẽ có tiếng Việt trên mọi mặt trận, bao gồm Switch".


GIÁ BÁN VÀ NGÀY RA MẮT

Hiện "Hoa" đã có thể pre-order trên cửa hàng của Nintendo với giá ưu đãi 13,49 USD (tương đương 300.000 VNĐ) và giá bán chính thức sẽ là 15 USD (hơn 350.000 VNĐ) ngay khi tựa game được phát hành chính thức. Giá bán trên các nền tảng khác như Steam, PS5, Xbox Series X/S vẫn chưa được công bố, thế nhưng khả năng rất cao các bản này cũng sẽ có giá tương tự hoặc chênh không đáng kể so với mức giá đăng bán trên Switch.


Và ngày 24/8 là thời điểm ấn định phát hành chính thức của tựa game này...


Eugene | Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
còn Switch là cũng mua về ủng hộ game Việt thử rồi đấy :D
 
Top Bottom