Digiarty Software đang tặng miễn phí bản full 3 phần mềm PC nhân dịp 'Summer Holiday'

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2633 #1

Nhân dịp Kỳ nghỉ hè đang diễn ra sôi nổi, công ty phần mềm Digiarty Software tổ chức một chiến dịch tặng quà để giúp người dùng vui chơi trong kỳ nghỉ của mình, trong đó bao gồm phần thưởng bằng tiền mặt lên tới 6000 USD và gói ứng dụng cho PC trị giá hơn 400 USD.

Gói quà tặng bao gồm WinX Video Converter (trị giá $59.95); WinX MediaTrans (trị giá $59.95) và HDR projects 5 (trị giá $69.00). Để nhận phần mềm, bạn chỉ cần truy cập vào liên kết WinXDVD Summer Water Fails Video Contest, sau đó nhấn nút Get the Giveaway Version NOW bên cạnh phần mềm mong muốn là xong. Trong tệp file nén sẽ bao gồm phiên bản cài đặt phần mềm kèm theo hướng dẫn và key để kích hoạt bản quyền với thời hạn sử dụng tương ứng.



Giới thiệu về phần mềm:

WinX Video Converter: Phần mềm giúp chuyển đổi định dạng tốt nhất cho video 4K/1080p sang các kích thước nhỏ hơn, hỗ trợ rất nhiều chuẩn video cải tiến mới hiện giờ như MKV, H.265, M2TS, AVCHD, MOD, Blu-ray và nhiều chuẩn định dạng thông dụng như AVI, MPEG, MP4, WMV, MOV, VOB, FLV, RMVB, WebM, Google TV, v.v... Được tích hợp sẵn hơn 410+ cấu hình các thiết bị để chuyển đổi video SD/HD giúp phát và xem được trên các thiết bị Apple (iPhone, iPad, iPod, Apple TV, iTunes), Android (Nexus, Samsung, HTC, Kindle Fire), Microsoft (Windows Phone, Surface, Xbox), Chromecast, Sony, Nokia Lumia, v.v...

  • Chuyển đổi định dạng video 4K / 1080P sang MP4, MKV, HEVC, MOV, AVI v.v.
  • Tích hợp 410+ cấu hình phù hợp với mọi thiết bị để cho việc phát lại thuận tiện hơn
  • Cung cấp công cụ Tải xuống video / nhạc từ Youtube, Facebook, Vimeo, SoundCloud và hơn 1000 trang web chia sẻ nội dung đa phương tiện khác (xem chi tiết)
  • Nén video 4K thành 1080P với chất lượng cao
  • Hỗ trợ công cụ giúp chỉnh sửa, cắt, gộp và thêm phụ đề vào video một cách dễ dàng
  • Trang bị công nghệ tăng tốc phần cứng mới, giúp tối ưu tốc độ chuyển đổi lên đến 16 lần
WinX Mediatrans: Việc lưu trữ nhiều tệp tin video hoặc hình ảnh chất lượng cao chắc hẳn sẽ khiến cho chiếc iPhone, iPad của bạn bị hao hụt dung lượng một cách nhanh chóng, dễ lâm vào tình trạng không đủ bộ nhớ cho các nội dung hoặc ứng dụng khác. Đặc biệt là những video quay ở chất lượng 4K thì cứ 10 phút sẽ mất khoảng 3GB đến 4GB dung lượng (tùy theo nhiều yếu tố khác nữa). Chính vì vậy, WinX MediaTrans sẽ giúp các bạn sao lưu hầu hết dữ liệu số dạng truyền thông như nhạc, video hay hình ảnh từ iDevice (iPhone, iPad) vào máy tính Windows một cách dễ dàng, nhằm mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn.

  • Giúp tiệt kiệm tối đa không gian lưu trữ trên thiết bị iPhone, iPad.
  • Quản lý, tổ chức các tập tin, tạo danh sách nhạc, video trên iPhone, iPad.
  • Tạo, thêm, chỉnh sửa, xóa và quản lý các bài hát.
  • Nhập và tự động chuyển đổi bất kỳ video sang các định dạng phù hợp cho đồng bộ với iPhone, iPad.
  • Giảm kích thước các file video lên đến 50% mà không làm giảm chất lượng.
  • Cung cấp sự linh hoạt trong việc sao lưu ảnh, xuất ảnh vào máy tính bằng các lựa chọn ngày, tháng, năm hoặc tất cả hình ảnh cùng một lúc.
  • Tốc độ truyền và tải rất nhanh, hỗ trợ Intel QSV và Nvidia NVENC với công nghệ cao tăng tốc phần cứng, khiến nó trở thành 1 trong số những chương trình có tốc độ chuyển file nhanh nhất.
HDR Projects 5: Phần mềm hỗ trợ xử lý hình ảnh HDR chuyên nghiệp, bạn có thể tạo ra những tác phẩm tuyệt vời nhất với rất nhiều công cụ và tiện ích chỉnh sửa đã được add sẵn trong giao diện sử dụng. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm nhiều chức năng hữu ích khác như hỗ trợ định dạng ảnh RAW cao cấp, loại bỏ bóng mờ, hỗ trợ tối đa 33 ảnh trong một sê-ri phơi sáng, khôi phục hình ảnh hàng loạt, chế độ toàn cảnh 360 độ kèm theo các thuật toán cao cấp khác.


Mời chơi minigame:

Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức một minigame nho nhỏ với phần quà to to với tổng trị giá lên tới 6000 USD. Bao gồm 2 giải nhất trị giá 1000 USD mỗi giải, 4 giải nhì trị giá 500 USD mỗi giải và 10 giải ba trị giá 200 USD mỗi giải.



Cách thức tham gia khá đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ email (dùng để xác nhận khi bạn may mắn đạt giải) kèm url video YouTube mà bạn yêu thích nhất (ưu tiên chất lượng 4K) muốn chia sẻ với mọi người. Nếu video mà bạn đăng tải có số lượng người dùng thả tim nhiều nhất thì sẽ dành chiến thắng (lưu ý không nên cheat bởi họ có thể check được nhé).



Thời gian của minigame kết thúc sau 13 ngày nữa và nếu may mắn bạn có thể nhận được mail chúc mừng kèm thông tin xác nhận lãnh thưởng từ Digiarty Software trong ngày hôm sau.


TECHRUM.VN
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#2
Sao cái WinX MediaTrans ko thấy key gửi kèm nhỉ? Chỉ có 2 bản tải, 1 bản free còn 1 bản phải mất tiền mua
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom