Rò rỉ ảnh của Google Pixel 5a, dự kiến trình làng vào ngày 17/8

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1688 #1

Như tiêu đề đã nêu, ảnh của Google Pixel 5a đã bị rò rỉ "cả bên ngoài lẫn bên trong" theo đúng nghĩa đen. Ngoài ra, thiết bị này có thể sẽ được Google trình làng vào ngày 17/8 sắp tới.

PIXEL 5A 'KHÔNG CHE'
Dưới đây là một số bức ảnh của Google Pixel 5a và một số linh kiện đi kèm:








Theo chia sẻ từ Android Central, các thiết bị/linh kiện đã được Google gửi trước đến một số cửa hàng sửa chữa điện thoại và họ đã chia sẻ những hình ảnh này với diễn đàn Android Police.

Dựa vào những bức ảnh trên, chúng ta có thể thấy rằng Pixel 5a có ngoại hình giống đến 95% so với phiên bản tiền nhiệm được Google trình làng năm ngoái (2020) - Pixel 4a 5G. Và 5% còn lại ở đây nằm ở nút nguồn được thiết kế lại với những nét gợn sóng. Ngoài ra, diễn đàn Android Police còn tiết lộ thêm rằng mặt sau của Pixel 5a mang lại cảm giác "cao su" hơn là nhựa cứng so với vỏ của phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, một trong những tấm ảnh được rò rỉ trên cũng vô tình tiết lộ rằng Pixel 5a sẽ được trang bị một viên pin có dung lượng 4.680mAh, lớn hơn đáng kể so với con số 3.885mAh trên Pixel 4a.

THỜI ĐIỂM TRÌNH LÀNG PIXEL 5A
Thông tin rò rỉ gần đây nhất đã khẳng định chiếc điện thoại này sẽ được Google trình làng vào ngày 17/8 tới đây. Ngoài ra, sẽ có sự hiện diện của hai thiết bị dòng flagship Pixel 6.

Xem thêm:


Eugene | Techrum.vn
Via
Android Central
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom