Google Pixel 5a 5G chính thức ra mắt với màn hình đục lỗ, chip Snapdragon 765G 5G, camera kép, chuẩn IP67, giá $449 (gần 10.3 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1700 #1

Đúng như rò rỉ trước đó, cách đây hơn 1h trước, Google đã chính thức ra mắt Pixel 5a 5G với thiết kế nhỏ gọn cùng những cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, máy chỉ có mặt ở hai thị trường Mỹ và Nhật Bản.

Theo đó, Google cho biết lần đầu trên dòng Pixel A-series, đây là thiết bị đầu tiên hỗ trợ chuẩn kháng nước và bụi IP67 nên người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy.

Pixel 5a 5G trang bị camera kép hiệu suất cao với ống kính góc cực rộng cho trường nhìn rộng lớn. Chế độ Portrait Light giúp người dùng có được ánh sáng vừa phải trên khuôn mặt và Cinematic Pan giữ cho video ổn định và mượt mà. Chế độ Night Sight với tính năng chụp ảnh thiên văn nên dễ dàng chụp mọi thứ từ ánh đèn thành phố đến mặt trăng và các vì sao.


Máy trang bị dung lượng pin lớn hơn 4680 mAh so với 3140 mAh trên Pixel 4a, hỗ trợ sạc nhanh 18W, công nghệ Adaptive Battery. Với chế độ Extreme Battery Saver, máy có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 48h chỉ với 1 lần sạc.

Pixel 5a 5G trang bị màn hình OLED đục lỗ 6.34 inch, độ phân giải 2400 x 1080 pixels (FHD+), tỉ lệ 20:9, hỗ trợ HDR, độ sâu 24-bit với 16 triệu màu và kính cường lực Corning Gorilla Glass 6. Tuy nhiên, máy chỉ dừng ở mức tần số quét màn hình 60Hz.

Tất nhiên, so với Pixel 4a thì máy được trang bị kết nối 5G nhanh chóng, khi có thể tải xuống tới 70 bài hát trong vài giây. Với Stadia, người dùng có thể bắt đầu chơi trò chơi trên TV hoặc laptop của mình và tiếp tục sử dụng Pixel hoặc chơi game khi đang di chuyển bằng kết nối 5G.


Với Duo Screen Sharing ở chế độ HD, mọi người trong cuộc gọi có thể xem cùng 1 video, xem các môn thể thao trực tiếp cùng nhau và lập kế hoạch như thể tất cả chúng ta đang thực sự ở trong cùng 1 phòng, Google cho biết.

Ngoài ra, người dùng còn nhận được nhiều thứ hơn khi mua Pixel 5a 5G. Chủ sở hữu có thể tận hưởng giải trí, trò chơi, ứng dụng và bộ nhớ bổ sung với 3 tháng dùng thử YouTube Premium, Google Play Pass và Google One.

Nếu mua Pixel 5a 5G trên Google Store tại thị trường Mỹ, người dùng sẽ được dùng thử 3 tháng với các cuộc gọi và tin nhắn không giới hạn trên Google Fi, chi tiết có thể xem thêm tại đây.


Pixel 5a 5G chạy chip Snapdragon 765G 5G, module bảo mật Titan M nhằm bảo mật trên thiết bị, 1 mức dung lượng RAM 6GB + ROM 128 GB. Việc trải nghiệm tiếp tục tốt hơn theo thời gian với các tính năng giảm bớt, bổ sung thêm các cách thức mới nhằm thực hiện mọi việc ngay trên điện thoại Pixel.

Máy cũng chỉ có 1 màu duy nhất là Mostly Black với tông màu xanh lá cây rừng và nút nguồn màu ô liu. Người dùng có thể bảo vệ cho máy Pixel với 1 ốp lưng mới với 4 màu khác nhau và mỗi màu đều tạo ra các sắc thái độc đáo nhằm tăng thêm tính cá nhân hóa.

Pixel 5a 5G hiện cho phép đặt hàng tại 2 thị trường Mỹ và Nhật Bản trên Google Store. Tại Mỹ, Google Fi trên Pixel 5a 5G đặt hàng với mức giá đầy đủ đề nghị là $449 (gần 10.3 triệu VNĐ) hoặc thông qua chương trình đăng kí điện thoại, gồm ốp lưng điện thoại và thiết bị chỉ với $15 / tháng (gần 343 ngàn VNĐ).


Máy thuộc dạng mở khoá (hay unlocked) nên có thể hoạt động trên tất cả các mạng của các nhà cung cấp dịch vụ chính ở Mỹ và Nhật Bản.

Vào 26/8 tới đây, Pixel 5a 5G sẽ bắt đầu giao hàng từ Google Store cũng như từ Google Fi ở Mỹ và SoftBank ở Nhật Bản. Dưới đây là bảng tóm tắt các điểm nổi bật giữa Pixel 5 | 5a 5G | 4a:


Cận cảnh sản phẩm

Dưới đây là 1 số ảnh cận cảnh Pixel 5a 5G của tờ Android Authority:





Xem thêm:


Theo Google.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom