Samsung thông báo loại bỏ quảng cáo trên các ứng dụng Samsung Pay, Weather và Thema

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1132 #1

Vấn đề quảng cáo xuất hiện trên smartphone Galaxy khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng, thậm chí là bực tức. Mới đây, công ty điện tử Samsung cho biết đã quyết định loại bỏ quảng cáo khỏi ứng dụng chính.

Theo đó, tờ Yonhap News Agency (bản Hàn) cho biết Samsung đã nhận được phản ứng tiêu cực từ một số người dùng cũng như nhân viên về những quảng cáo xuất hiện trong các ứng dụng cơ bản này.

Hôm 17/6 vừa qua, ông Roh Tae-moon, người đứng đầu bộ phận kinh doanh của Samsung đã trả lời câu hỏi của 1 nhân viên về quảng cáo trong ứng dụng tại cuộc họp với các nhân viên ở Suwon Digital City vào chiều hôm đó rằng: "Chúng tôi đã quyết định xóa quảng cáo khỏi các ứng dụng cơ bản như Samsung Pay, Weather và Thema".


"Nhằm nâng cao trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy tích hợp, chúng tôi đã và đang tìm kiếm các cơ hội phát triển mới trong lĩnh vực nội dung và dịch vụ quảng cáo như trò chơi và truyền thông", ông Roh cho biết. "Việc xác định các cơ hội tăng trưởng cũng rất quan trọng nhưng sứ mệnh quan trọng nhất của chúng tôi là lắng nghe tiếng nói của khách hàng và nhân viên và đổi mới trải nghiệm người dùng dựa trên những điều đó".

"Dịch vụ nội dung và Galaxy Store sẽ cố gắng cung cấp thông tin hữu ích mà khách hàng cần, tập trung vào tìm kiếm và đề xuất". Theo chính sách này, Samsung có kế hoạch tiến hành lần lượt các biện pháp xóa quảng cáo của ứng dụng mặc định thông qua trải nghiệm người dùng qua các bản cập nhật One UI.

Một quan chức của công ty điện tử Samsung cho biết: "Sự không hài lòng của nhân viên là điều cần thiết cho sự lớn mạnh và phát triển của công ty" và rằng "chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe các ý kiến khác nhau và tích cực phản ánh chúng nếu cần thiết".

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom