Tổng hợp các game mobile dành cho Android đang được miễn phí ngày 21.08.2021 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3612 #1

Nhanh tay tải ngay loạt game mobile đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Manguni Squad, Dwarf Journey, This Is the Police 2, Neighbours from Hell: Season 2, Donut County, Florence, Monopoly, The Game of Life, Door Kickers, Dictator 2... Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

........................................................................................................​

........................................................................................................​

Tải về The Escapists: Prison Escape (32K, Giá gốc 153K):
Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi.


Tải về The Escapists 2: Pocket Breakout (45K, Giá gốc 209K):
Phần thứ 2 trong series game Vượt Ngục do Team 17 Digital Limited phát hành, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng hơn nhiều so với phiên bản trước đó, nhiều tính năng hơn, câu đố hóc búa hơn, dễ bị quản ngục phát hiện hơn và đặc biệt phù hợp nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân.


Loạt game giải đố đến từ nhà phát triển Animation Arts Creative GmbH, mỗi trò chơi đều sở hữu phần cốt truyện riêng biệt với sức hấp dẫn và rất nhiều câu đố hóc búa để bạn khám phá.

Tải về Lost Horizon (24K, Giá gốc 95K):



Tải về Lost Horizon 2 (13K, Giá gốc 51K):



Tải về Secret Files: Tunguska (24K, Giá gốc 79K):


Tải về Secret Files 2: Puritas Cordis (24K, Giá gốc 95K):


Tải về Secret Files 3 (24K, Giá gốc 115K):


Tải về Preston Sterling (Miễn phí, Giá gốc 25K):


Tải về Secret Files: Sam Peters (13K, Giá gốc 51K):


Tải về Galaxy Trader (18K, Giá gốc 52K):
Đây là một game nhập vai không gian mở với hình ảnh mắt kết hợp cùng những bản nhạc giúp thư giãn hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ thích nó nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi khám phá thế giới, tập trung vào vận chuyển hàng hóa và giao dịch.


Tải về Jewels Classic Pro 2021 (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Tựa game kim cương kinh điển Jewels Classic Pro 2021 với lỗi chơi đơn giản, nhiều level giúp cho người chơi xả stress sau thời gian căng thẳng do học tập hay làm việc trong ngày.



Tải về Endurance: infection in space (41K, Giá gốc. 96K):
Bạn đang tìm kiếm một trò chơi hành động bắn súng có cốt truyện bí ẩn? Hoặc có thể bạn đang theo đuổi các trò chơi cổ điển với bối cảnh ngục tối trên phi thuyền? Hoặc có lẽ mục đích của bạn là tìm kiếm một thứ gì đó cổ điển như trò chơi 8-bit nhưng có yếu tố RPG? Nếu vậy, Endurance: infection in space (Premium) chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Tải về Manguni Squad (Miễn phí, Giá gốc 8K):
Manguni Squad là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) với hệ thống vũ khí và nhiệm khá thú vị. Mỗi một màn chơi bạn sẽ được sử dụng một loại vũ khí khác nhau, nhằm tăng tính thử thách và tạo sự thu hút cho game.


Tải về Dwarf Journey (23K, Giá gốc 69K):
Dwarf Journey là một tựa game platformer roguelite hành động với các cấp độ được tạo ngẫu nhiên. Đánh bại kẻ thù, lên cấp, lắp ráp xây dựng rune của bạn và thu thập khoáng sản để rèn thiết bị tốt hơn trong một cuộc hành trình nhằm tìm kiếm sự bất tử.


Tải về This Is the Police 2 (75K, Giá gốc 188K):
Thi hành pháp luật khi thấy phù hợp với This Is the Police 2, phiên bản tiếp theo của trò chơi nhiều phần hấp dẫn li kì This is the Police! Điều hành đồn cảnh sát của bạn, quản lý các nhân viên cảnh sát, điều tra, thẩm vấn và bắt giam tội phạm. Đưa ra những quyết định khó khăn - và đừng để mình phải vào tù! - Đây là trò chơi kết hợp giữa phiêu lưu, chiến lược và cận chiến theo lượt.


Tải về Neighbours from Hell: Season 2 - Premium (18K, Giá gốc 94K):
Là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, các máy ảnh sẽ theo dõi mọi chuyển động của bạn khi bạn đặt bẫy của mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra ngày càng nhiều sự xáo trộn, tăng xếp hạng và thậm chí có thể thắng được các giải thưởng uy tín. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm luôn cảnh giác và những chú chó giữ nhà; nếu họ bắt được bạn thì chương trình sẽ được phát sóng.


Tải về League of Stickman 2020 (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trò chơi hành động hứng thú nhất của năm –League of Stickman! Các tính năng chiến đấu ở tầng lớp-cao nhất! Tiêu diệt kẻ thù! Đánh bại toàn bộ chúng! Chiến thắng thử thách tối cao! Đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ - League of Stickman.


Tải về 2048 Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Gorogoa (23K, Giá gốc. 114K):
Gorogoa là một tựa game giải đố với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện! Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là sắp xếp và kết hợp các bức tranh với nhau để tạo ra khung cảnh liền mạch và có trật tự rõ ràng.


Tải về Donut County (46K, Giá gốc. 114K):
Donut County là một trò chơi điện tử indie được phát triển bởi nhà thiết kế indie người Mỹ Ben Esposito và được xuất bản bởi Annapurna Interactive. Trong game, người chơi di chuyển một cái lỗ để nuốt các đồ vật, điều này làm cho cái lỗ đó tăng kích thước.


Tải về Florence (23K, Giá gốc. 68K):
Florence là một trò chơi nhập vai trên di động, kể về những giây phút lâng lâng hạnh phúc và tan vỡ trái tim của một cô gái khi yêu lần đầu. Vào tuổi 25, Florence Yeoh cảm thấy mình bị mắc kẹt. Cuộc sống của cô là chuỗi ngày liên tục làm việc, ngủ và dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội. Rồi một ngày, cô gặp một nghệ sĩ cello là Krish, người đã thay đổi mọi thứ về cách nhìn của cô đối với thế giới.


Tải về The Game of Life (47K, Giá gốc. 68K):
Đây là phiên bản đầu tiên của series game The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.


Tải về Monopoly (62K, Giá gốc 125K):
Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


Tải về Cluedo (31K, Giá gốc 52K):
Đây là phiên bản di động được chuyển thể từ tựa game Clue nổi tiếng trên PC. Nhiệm vụ chính của người chơi chính là tìm ra hung thủ, hung khí cũng như địa điểm gây án dựa trên những manh mối tìm thấy được tại hiện trường.


Tải về Despotism 3k (31K, Giá gốc 81K):
Nhân loại bị nô lệ bởi một AI là chính bạn! Điều đó thật tuyệt vời, hãy học cách khai thác nguồn nhân lực này để xây dựng nên đế chế của riêng mình, theo dõi họ để đảm bảo họ không bị kiệt sức hay đối bụng mặc dù những người yếu nhất luôn có thể bị ném vào Bioreactor.


Tải về THE GAME OF LIFE Vacations (31K, Giá gốc 49K): Đây là phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.


Tải về BATTLESHIP (79K, Giá gốc 150K):
Trong Battleship, bạn sẽ vào vai một vị đô đốc hải quân và chỉ huy hạm đội nhằm chống lại sự tấn công từ các loại chiến thuyền khác của quân thù. Cách chơi của Battleship khá giống với trò chơi dân gian bắn máy bay trên giấy trước đây.


Tải về THE GAME OF LIFE 2 (62K, Giá gốc 117K):
Đây là phiên bản thứ hai được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.


Tải về Dungeon Corporation S (Miễn phí, Giá gốc. 31K):
Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


Tải về G'Luck! - Jeu de plateforme 2D (Miễn phí, Giá gốc 17K):


Tải về Pilot Brothers 3 (Miễn phí, Giá gốc. 91K):
Pilot Brothers hay còn được biết đến với cái tên Kolobko Brothers, có nguồn gốc từ Liên Xô cũ vào giữa thập niên 80. Họ vốn là những nhân vật trong phim hoạt hình và luôn gây ra rắc rối mỗi khi giải quyết tội phạm. Tiếp nối thành công của 2 phần trước, Pilot Brothers 3 tiếp tục với nội dung là chú mèo của họ bị bắt cóc bởi Experimental Chef Sumo. Nhiệm vụ lần này là tìm và giải cứu chú mèo. Người chơi sẽ khó nắm bắt được cốt truyện ngay từ đầu trò chơi, nhưng dựa trên tiến triển của các hệ thống nhiệm vụ, người chơi sẽ tự mình hình dung ra mình sẽ làm gì tiếp theo. Bởi vì toàn bộ trò chơi được thông qua các đoạn cắt cảnh mà bạn phải vượt qua các chướng ngại vật, tìm chìa khóa, hoặc chỉ đơn thuần đi ngang qua.


Tải về iLinear - Passe-Temps (Miễn phí, Giá gốc 17K):
iLinear là một trò chơi giải đố với thiết kế khá độc đáo cùng với cách chơi mới mẻ, được kết hợp giữa hai yếu tố may mắn và nhanh nhẹn, đưa bạn đến một thế giới giải trí nhẹ nhàng, đơn giản, đầy màu sắc và hấp dẫn cùng một lúc.


Tải về One Line Coloring (32K, Giá gốc. 70K):
Đây là một tựa game giải đố với phong cách chơi sôi động, bạn có thể tạo ra các hình dạng khác nhau để sắp xếp hoặc gấp thành những dioramas theo chủ đề cực kỳ đẹp mắt. Không chỉ dừng lại ở một trò chơi, One Line Coloring còn hướng đến khả năng thư giãn, khơi gợi sự sáng tạo cho người dùng xung quanh các đường kẻ đơn giản.


Tải về Bricks Breaker Pro (Miễn phí, Giá gốc. 93K):



Tải về Door Kickers (23K, Giá gốc 97K):
Trong tựa game Door Kickers, người chơi sẽ quản lý một đội đặc nhiệm chuyên chống khủng bố, điều khiển từng thành viên trong đội, người chơi sẽ phải đối mặt với số lượng quân địch áp đảo và được trang bị tới tận răng.


Tải về Door Kickers: Action Squad (27K, Giá gốc. 74K):
Trong tựa game Door Kickers, người chơi sẽ quản lý một đội đặc nhiệm chuyên chống khủng bố, điều khiển từng thành viên trong đội, người chơi sẽ phải đối mặt với số lượng quân địch áp đảo và được trang bị tới tận răng.


Tải về Survival Island: EVO 2 PRO (Miễn phí, Giá gốc 26K):
Trong Survival Island: EVO 2 PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



Tải về Trick Art Dungeon VIP (Miễn phí, Giá gốc 48K):


Tải về BATTLESHIP (79K, Giá gốc 150K):
Trong Battleship, bạn sẽ vào vai một vị đô đốc hải quân và chỉ huy hạm đội nhằm chống lại sự tấn công từ các loại chiến thuyền khác của quân thù. Cách chơi của Battleship khá giống với trò chơi dân gian bắn máy bay trên giấy trước đây.


Tải về ALTER EGO COMPLEX (24K, Giá gốc 35K):


Tải về Planescape: Torment: Enhanced Edition (90K, Giá gốc 239K):
Tựa game RPG khá hoành tráng, được "cải tiến" từ một tựa game cổ điển trên PC lên trên nền tảng di động. Với cố truyện kéo dài hơn 50 giờ chơi, cùng hệ thống điều khiển và chiến đấu phức tạp, khá thích hợp với những thiết bị di động với màn hình lớn như ipad hoặc các máy hệ tablet.


Tải về Dictator 2: Evolution (4.7K, Giá gốc 45K):
Đây là một tựa game chiến thuật rất phổ biến tại Mỹ, Canada, Úc, Đức, Nga, và Anh, cho phép bạn hóa thân thàn một nhà độc tài quản lý đất nước của riêng mình, yêu cầu bạn đưa ra những quyết định sáng suốt và kịp thời nhằm loại bỏ kẻ thù.


Tải về CHAMBER (23K, Giá gốc 58K):


........................................................................................................​

TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom