Samsung thông báo hết hàng bô đôi Galaxy Z Fold 3 | Flip 3 Thom Browne 5G chỉ sau 10 giờ mở bán

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1599 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 18/8, công ty điện tử Samsung Vina công bố mức giá cùng chương trình của bô đôi Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G tại Việt Nam, trong đó có bộ sưu tập đặc biệt Thom Browne duy nhất 200 bộ cho phép đặt hàng từ 9:00 hôm nay (19/8). Rất nhanh chóng, Samsung cách đây ít giờ cho biết đã kết thúc chương trình đặt hàng phiên bản đặc biệt này với số lượng đặt hàng vượt mong đợi.

Theo đó, Samsung cho biết Bộ sưu tập Galaxy Z Thom Browne 5G tiếp tục là dòng sản phẩm smartphone thời trang độc bản được quan tâm nhất thị trường Việt Nam.

Theo số liệu ghi nhận trên cửa hàng trực tuyến Samsung, phiên bản Galaxy Z Thom Browne 5G có số lượng đặt hàng sôi động không kém phiên bản thương mại Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G dù chỉ giới hạn ở 200 bộ cho cả 2 phiên bản.


Với lượt đăng kí gấp 5 lần số lượng mở bán, bộ sưu tập Galaxy Z Thom Browne 5G nhanh chóng được chốt danh sách khách hàng chỉ sau 10h mở bán.
Chủ nhân bộ sưu tập độc đáo này sẽ được trên tay toàn bộ sản phẩm từ 27/8 tới đây, đồng thời hưởng trọn đặc quyền hấp dẫn gồm dịch vụ hàng không ưu tiên Z Pass Priority và phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, thẻ Accor Plus Explorer – đặc quyền ưu đãi du lịch, ẩm thực khắp châu Á, Thái Bình Dương và gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm.

Với mức giá 84 triệu VNĐ cho phiên bản Galaxy Z Fold3 Thom Browne 5G và 57 triệu VNĐ cho Galaxy Z Flip3 Thom Browne 5G, chủ nhân Galaxy Z phiên bản Thom Browne 5G được sở hữu trọn bộ sưu tập gồm 1 Galaxy Watch4 với bộ 3 dây đeo phụ kiện theo phong cách khác nhau, 1 tai nghe Galaxy Buds2, 1 bộ sạc Wireless Charger Trio và phụ kiện bao da.


Đặc biệt với phiên bản Galaxy Z Fold3 Thom Browne 5G, người dùng được tặng thêm bút S-Pen Pro, tất cả đều mang trên mình bộ thiết kế tinh xảo, đóng dấu phong cách của nhà thiết kế Thom Browne đồng bộ với sản phẩm.

Bộ sưu tập Galaxy Z Thom Browne 5G là sự hợp tác nhằm dung hòa triết lí thiết kế sản phẩm công nghệ tiên phong, hiện đại của Samsung và ngôn ngữ thời trang kinh điển, vượt thời gian của nhà thiết kế Thom Browne khi tạo ra 1 sản phẩm công nghệ thời trang độc bản, có giá trị theo thời gian.

Đây là đợt mở bán duy nhất trong năm cho phiên bản giới hạn Thom Browne và những khách hàng quan tâm sẽ không thể đặt mua bộ sưu tập chính hãng sau đợt mở bán này, Samsung cho biết.


Lấy cảm hứng từ phong cách của dân công sở từ những năm 50 ở thế kỉ trước, Thom Browne biến suit thành một thứ thường ngày, vừa thời thượng nhưng cũng rất quyến rũ lạ lùng.

Giờ đây, khi người ta nhắc đến suit là không thể không nhắc đến Thom Browne với những bộ suit lừng danh với điểm nhấn 3 vạch màu: đỏ, trắng và xanh navy, được các tín đồ yêu thời trang săn lùng và sở hữu.

Để tiếp nối sự thành công ở lĩnh vực thời trang, Thom Browne đã có một cuộc dạo chơi sang giới công nghệ bằng việc hợp tác với Samsung ra mắt phiên bản đặc biệt trên Galaxy Z Flip 5G, tiếp đến là Galaxy Z Fold2 5G và này Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G với thiết kế màu Matte White đặc trưng, sang trọng và đầy thu hút.


Bên cạnh lượt truy cập đặt hàng vượt mong đợi cho phiên bản Thom Browne, Galaxy Z Flip3 5G cũng được ghi nhận số lượng người quan tâm lớn nhờ sở hữu 7 gam màu nổi bật, trong đó có 3 màu độc quyền gồm Xám Phantom, Hồng Bloom và Trắng Flora chỉ có trên cửa hàng trực tuyến Samsung.

Galaxy Z Flip3 5G là dòng smartphone gập mở có nét tính cách sôi nổi, năng động hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhờ bộ sưu tập phụ kiện đi kèm đa dạng độc đáo, làm nổi bật phong cách hằng ngày của người dùng và sở hữu tiềm năng dẫn đầu xu hướng thiết bị công nghệ thời trang trong thời gian tới.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom