Đang miễn phí Void Bastards tựa game bắn súng với đồ họa 'truyện tranh' độc đáo [PC]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1900 #1

Hãy quên tất cả những gì bạn biết về game bắn súng góc nhìn thứ nhất đi, bởi Void Bastards yêu cầu bạn quản lý chứ không đơn thuần chỉ chía súng vào mục tiêu và bắn! Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực thiện trong trò chơi này là dẫn dắt lũ Void Bastards ra khỏi Sargasso Nebula. Bạn đưa ra quyết định rằng sẽ đi đẩu, làm gì và chiến đấu với ai. Và sau đó bạn phải thực hiện chiến thuật thật hiệu quả khi đối mặt với những kẻ thù kỳ lạ, có thể mang đến nỗi khiếp sợ.

Trên con tàu vũ trụ vô chủ, bạn cần lên kế hoạch cho nhiệm vụ của mình, ghi lại cách bố trí con tài, những mối nguy hiểm và kẻ thù nào bạn có thể gặp phải cũng như bến đỗ án toàn và các hệ thống tàu khác có thể sử dụng để mình đạt được lợi thế.

Di chuyển cần thận qua những con tàu nguy hiểm, tìm kiếm nguồn cung cấp và tìm cách kiểm soát hệ thống điều khiển. Phản ứng với những gì bạn tìm thấy, bạn sẽ đi vòng đến máy phát điện để khôi phục lại nguồn năng lượng, hay sẽ chiến đấu theo cách của mình nhằm đoạt được các mô-đun an nhanh để vô hiệu hóa hệ thống phòng thủ của con tàu? Hãy lựa chọn cần thận khi nào nên chiến đấu, khi nào nên bỏ chạy và khi nào cần phải trở thành một kẻ... khốn nạn!

Sử dụng các nguồn cung cấp quý hiếm để ứng biến với các công cụ và vũ khí, từ chú mèo máy gây mất tập trung cho đến một con clusterflak không ổn định nhưng có sức mạnh khủng khiếp.


Hướng dẫn cho nhóm của bạn thoát khỏi vùng tinh vân rộng lớn, chạy trốn khỏi những con cá voi và hải tặc vũ trụ, âm thầm tránh những ẩn sĩ đói khát luôn muốn ăn thịt người. Trong suốt thời gian đó, bạn phải tiếp tục nhặt rác để tìm thức ăn, nhiên liệu và các tài nguyên khác giúp mình sống sót.

Điểm thú vị của trò chơi nằm ở chiến dịch kéo dài 12 - 15 giờ mà bạn có thể hoàn thành với nguồn cung cấp vô tận, mỗi tù nhân đều có những đặc điểm riêng biệt, khi một người chết thì người khác sẽ bước tiếp để tiếp tục cuộc chiến. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì bất kỳ tiến trình chế tạo nào bạn đã thực hiện đều được giữ lại từ người này sang người khác.

Hiện tại nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store đang miễn phí tựa game này, mời các bạn nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc vào ngày 26/08/2021 nhé.

TẢI VỀ: Void Bastards | Download and Buy Today - Epic Games Store (252.000đ > FREE)
  • Windows 7 hoặc cao hơn
  • CPU Quad Core, 1.8GHz hoặc cao hơn
  • 8 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 6 GB hoặc cao hơn
  • Graphics GTX 660 2GB, AMD Radeon 7850 2GB hoặc cao hơn
Một số hình ảnh trong game:








...........................................................................................​

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom