Bom tấn Black Myth: Wukong ra mắt đoạn trailer mới với đồ họa mãn nhãn khi sử dụng Unreal Engine 5 tiên tiến

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2798 #1

Một năm sau khi Black Myth: Wukong lần đầu tiên được công bố với đoạn trailer dài hơn 13 phút, Game Science đã một lần nữa trở lại với một đoạn trailer khác không dài bằng nhưng chắc chắn cũng ấn tượng không kém. Và trên hết, nhà phát triển thông báo rằng Black Myth: Wukong sẽ được nâng cấp nền tảng đồ họa lên Unreal Engine 5 tiên tiến nhất.

Cụ thể, đoạn trailer mới nhất của Black Myth: Wukong cho thấy gameplay theo thời gian thực trong công nghệ đồ họa Unreal Engine 5, đồng thời xác nhận rằng tựa game sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS của NVIDIA. Ngay từ đầu trailer, phong cách hình ảnh, môi trường và thiết kế nhân vật của game đều trông rất ấn tượng. Tôn Ngộ Không được thể hiện vô cùng sống động, đẹp mặt khi chiến đầu với một con rồng trắng khổng lồ.


Trận đánh boss thứ hai diễn ra trên một hồ nước đóng băng và rất ngoạn mục theo cách riêng của nó. Tôn Ngộ Không sử dụng nhiều khả năng đặc biệt của mình hơn để né tránh các đòn tấn công khác nhau của con rồng trắng khổng lồ, đồng thời gây rất nhiều sát thương cho kể thù. Black Myth: Wukong đã từng cho game thủ thấy những cảnh đánh trùm ấn tượng và đoạn trailer mới này sẽ tăng thêm sự cường điệu và phấn khích của game thủ xung quanh tựa game.


Nhờ việc sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 5 tiên tiến, đã cho phép nhà phát triển Game Science sử dụng tất cả những cải tiến mà Epic đã thực hiện cho Engine này kể từ khi ra mắt. Cụ thể là khả năng tạo môi trường chân thực với độ trung thực cao hơn, ánh sáng theo vết tia và đổ bóng. Tôn Ngộ Không đã trông rất ấn tượng, nhưng việc chuyển sang engine thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ mở ra nhiều khả năng hơn cho Game Science trong quá trình hoàn thành tựa game này.


Mặc dù ngày phát hành của trò chơi có thể còn vài năm nữa, nhưng thật yên tâm khi thấy Black Myth: Wukong cực kỳ bóng bẩy như vậy. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu tựa game sẽ phát hành trên PS4 hay Xbox One hay không vì công nghệ đồ họa Unreal Engine 5 mới được xây dựng cho PC và thế hệ console mới như PS5 và Xbox Series X.

Theo Gamerant
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom