Xuất hiện hình ảnh rò rỉ của iPhone 13 Pro màu vàng hồng (Rose Gold) mới, với cụm 3 camera to đáng kể

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1589 #1

Apple dự kiến sẽ công bố thế hệ iPhone tiếp theo rất được mong đợi của mình vào cuối năm nay, có khả năng là vào tháng 9 tới. iPhone 13 Series có thể sở hữu hàng loạt cải tiến về mặt thiết kế cũng như phần cứng nhưng vẫn mang các cạnh sắc nét và bề mặt phẳng hơn như trên dòng iPhone 12 hiện tại. Đặc biệt là iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ không có nhiều cải tiến về thiết kế ngoại hình, mà thay vào đó là cụm camera lớn hơn và những màu sắc mới.

Cụ thể mới đây, một leaker có nickname Majin Bu đã bất ngờ đăng tải hình ảnh rò rỉ của iPhone 13 Pro màu vàng hồng trên mạng xã hội Twitter. Theo Majin Bu, màu vàng hồng (Rose Gold) mới khá tối, đậm hơn hẳn so với màu (Rose Gold) trên các đời iPhone trước, nó giống với màu than chì hoặc màu đen khi được chụp dưới ánh sáng đèn vàng.

Mặc dù thiết kế mặt lưng của iPhone 13 Pro trong bức ảnh rò rỉ không khác gì nhiều so với iPhone 12 Pro trước đó khi vẫn có cụm 3 camera, tuy nhiên ngay cả khi được chụp đơn lẻ, chúng ta có thể thấy được rằng kích thước của cụm 3 camera này lớn hơn hẳn so với iPhone 12 Pro khi chiếm gần một nửa chiều rộng của chiếc iPhone.


Theo rất nhiều tin đồn rò rỉ, Apple dự kiến sẽ công bố thế hệ iPhone tiếp theo rất được mong đợi của mình vào tháng 9 tới, với nhiều thay đổi và nâng cấp về camera. Các phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có cụm camera chiếm diện tích lớn hơn 31,5% so với iPhone 12 Pro và Pro Max. Phần khuyết tai thỏ trên màn hình iPhone 13 sẽ nhỏ hơn 24.7% so với iPhone 12 và iPhone 13 sẽ mỏng hơn 1,4% so với iPhone 12.

Mặc dù, người ta vẫn nghi ngờ về tính xác thực của những hình ảnh này, tuy nhiên chúng cho cái nhìn đầu tiên về mặt lưng của thế hệ iPhone tiếp theo của Apple.
Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom