Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (17/08 - 24/08)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2186 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho cả iOS và Android. Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.



Thử Thách 30 Ngày Gym (1,7 N đánh giá)

Trong một tháng có 30 ngày, 720 giờ đồng hồ. Khoảng thời gian này nghe có vẻ không dài lắm, và đúng là như thế. Chính vì vậy, đó là khung thời gian lý tưởng để duy trì thói quen chăm sóc sức khỏe. Hiểu được tâm lý của nhiều người không thể kiên trì tập luyện và dễ nản chí, Thử Thách 30 Ngày Gym mang lại hứng thú và quyết tâm tập luyện bằng cách đưa ra một mục tiêu nhất định để bạn hướng đến.

Thử Thách 30 Ngày Gym không cung cấp kiểu bài tập mơ hồ mà chẳng ai theo được. Thay vào đó, ứng dụng này tạo kế hoạch tập luyện kéo dài 1 tháng được thiết kế riêng cho bạn. Bạn tự chọn mục tiêu chính của mình là giảm cân, tăng cường hoạt động nói chung hay tăng cơ bắp. Bạn quyết định thời gian và cường độ luyện tập. Sau đó, ứng dụng sẽ tính toán để đưa ra bài tập ban đầu phù hợp với bạn, vậy nên đừng lo lắng về việc bị kiệt sức chỉ sau 5 phút bắt đầu tập bài đầu tiên.

Với hơn 400 bài tập, trong đó mỗi bài tập lại là sự kết hợp chính xác gần 100 động tác dựa trên trọng lượng cơ thể, ứng dụng này sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trên con đường chinh phục thành công mục tiêu giữ dáng, chứ không hề đẩy bạn đến thất bại. Mà bạn cũng đừng lo là ngày nào cũng phải tập luyện đến rã rời, vì bạn sẽ có những ngày nghỉ kết hợp vào khoảng thời gian 30 ngày để giúp duy trì sự sảng khoái, nhiệt huyết và tinh thần. Lúc đó, bạn sẽ sẵn sàng chinh phục thử thách tập cơ bụng 6 múi hoặc toàn thân trong 30 ngày tiếp theo sau khi hoàn thành tháng đầu tiên.

Tải về Thử Thách 30 Ngày Gym trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Thử Thách 30 Ngày Gym - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Westland Survival - Sinh tồn (3,1 N đánh giá)

Chào mừng bạn bước chân vào thế giới đầy chông gai của Westland Survival - Sinh tồn! Hãy cầm theo khẩu súng lục côn xoay và lên ngựa thôi! Đến với tựa game nhập vai sôi nổi này, bạn sẽ phải đối đầu với những tên cướp, nhanh trí hơn các nhân vật đầy khả nghi và xây dựng ngôi nhà mơ ước giữa vùng đất mênh mông. Cùng chàng cao bồi cứng rắn rong ruổi khắp vùng đất đầy sức sống của Westland Survival, thực hiện các nhiệm vụ của người dân, thu thập tài nguyên ở rừng rậm đầy tuyết và trên những ngọn núi đỉnh bằng ngập nắng. Sau đó, hãy trở về nhà, mở rộng và nâng cấp trang trại của bạn bằng cách xây dựng các công trình, chế tạo vũ khí hoặc thậm chí là làm một chiếc mũ cao bồi đẹp mắt.

Các pha hành động căng thẳng làm tăng tính "phóng khoáng" nơi Miền Viễn Tây hoang dã, nhưng Westland Survival còn mang đến nhiều cơ hội khám phá và thư giãn nữa cơ. Bạn cần tạm nghỉ trước khi tiếp tục truy lùng băng cướp vô pháp ư? Hãy làm một cây cung nho nhỏ và săn tìm thú hoang để nấu một bữa ngon ra trò nhé! Biểu tượng tên cướp ở góc trên bên phải cho thấy mức độ tức giận của những kẻ ngoài vòng pháp luật. Bạn càng quấy rối, chúng càng hung hăng. Khi biểu tượng chuyển hẳn sang màu đỏ, chúng sẽ đột kích trang trại của bạn! Bạn có thể mua chuộc để cản chúng hoặc xây dựng tuyến phòng thủ và chuẩn bị ứng chiến.

Tải về Westland Survival - Sinh tồn trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Westland Survival - Sinh tồn - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Card Diary - Nhật ký & Ghi chú (235 đánh giá)

Mỗi ngày, dù vô cùng đặc biệt hay chỉ bình thường như bao ngày, cũng đều đáng ghi lại. Và để giúp bạn làm điều đó, ứng dụng ghi nhật ký theo phong cách tối giản Card Diary - Pretty journal sẽ mang đến không gian hoàn hảo để bạn lưu dấu từng ngày. Chỉ bằng một bức ảnh mỗi ngày, ứng dụng giúp bạn tạo nên một cuốn nhật ký in đậm bản sắc cá nhân. Những bức hình của bạn không cần phải quá ảo diệu (đặc biệt là vào những ngày chẳng có gì ấn tượng): có lẽ đó chỉ là một tấm ảnh xinh xắn chụp chú mèo đầy tâm trạng của bạn, hay một con phố gần nhà trông tuyệt đẹp dưới nền trời phảng phất ánh hồng.

Để thêm ảnh cho một ngày, hãy nhấn vào biểu tượng bút chì trên màn hình chính của ứng dụng, rồi soạn tiêu đề, chọn thời tiết thông qua biểu tượng mặt trời và cuối cùng là phần tuyệt vời nhất, viết lách. Bạn muốn gì viết đấy: có thể chỉ là một từ, một câu chuyện nho nhỏ về điều gì đó phi thường đã xảy ra, hay thậm chí là chút kêu ca về những khoảnh khắc bực dọc trong ngày cũng được! Dù bạn ghi lại điều gì thì Card Diary cũng đều lưu lại và sắp xếp gọn ghẽ mỗi mục nhập theo các tháng đã phân. Nếu để lỡ một (hoặc vài) ngày, bạn có thể nhấn vào biểu tượng nhật ký ở tháng bất kỳ, chọn ngày đã lỡ, rồi thêm vào đó một bức ảnh kèm vài suy tư cho ngày hôm đó.

Tải về Card Diary - Nhật ký & Ghi chú trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Card Diary - Nhật ký & Ghi chú - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Mitoza (126 đánh giá)

Trong hộp đồ chơi ảo này, những lựa chọn bạn đưa ra sẽ dẫn đến kết quả đáng kinh ngạc và vô cùng khó đoán. Nào, cùng bắt đầu hành trình khám phá kỳ lạ này thôi! Mở đầu mỗi vòng, bạn phải đưa ra một quyết định đơn giản: đem hạt đi gieo trồng hay cho chim ăn? Từ đây, game sẽ mở ra thêm loạt lựa chọn "nếu... thì..." và những tình huống ngày càng kỳ quặc. Một con ruồi khổng lồ đang nhai ngấu nghiến cây bắt ruồi Venus? Một chú thỏ dễ thương đang làm trò ảo thuật? Hãy tiếp tục thử nghiệm để khám phá nhiều câu chuyện nhỏ của game nhé.

Rất ít game có cách chơi siêu thực, phi logic, vui nhộn và đồng thời ẩn chứa nhiều điều bất ngờ và thú vị đến như vậy. Các hoạt ảnh thâm thúy, một số hình trong đó còn gợi liên tưởng đến những tựa game điện tử khác. Khi bạn đã khám phá ra hết, hãy kiểm tra kho vật phẩm để xem tin nhắn về phần thưởng thú vị mà mình nhận được nhé! Nhà phát triển độc lập Gal Mamalya đã phát hành Mitoza vào năm 2011 dưới dạng trải nghiệm trên web. Ngoài thời gian mơ mộng về những tựa game kỳ quặc, anh sẽ làm đồ gốm, viết lách về ẩm thực và tự mình lên men miso.

Tải về Mitoza trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Mitoza - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Strawberry Shortcake Bake Shop (85 đánh giá)

Bạn nhỏ nào cũng thích "lăn vào bếp" làm bánh và với Strawberry Shortcake Bake Shop, làm bánh cũng dễ như ăn bánh vậy! Ứng dụng thú vị này sẽ giúp các thợ bánh trẻ tuổi bung xõa trí tưởng tượng. Nhiệm vụ của các tài năng chớm nở này là nhận các đơn đặt hàng bánh ngọt và cupcake, kiếm sao để mở khóa công thức. Các bé có thể dùng chính những công thức này để làm bánh ngoài đời thực đấy!

Ngôi sao Strawberry Shortcake sẵn sàng giúp đỡ bạn đây! Cô ấy sẽ nhắc nhở các bé trong quá trình hoàn thành những món bánh đã chọn, giải thích kỹ càng về các nguyên liệu và dạy bé kiến thức toàn diện về việc làm bánh. Bé sẽ làm theo chỉ dẫn để kéo và thả nguyên liệu, nghiêng thiết bị để rót nguyên liệu lỏng, sau đó trộn và nướng bánh. Ngoài ra, các em còn được khơi gợi khả năng sáng tạo và khiếu nghệ thuật của mình trong khi trang trí bánh bằng bông đường, vụn sô cô la và các loại kẹo ngon miệng khác.

Tải về Strawberry Shortcake Bake Shop trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Strawberry Shortcake Bake Shop - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


RUN GODZILLA (61 đánh giá)

Trong thế giới thời tiền sử, nơi con người và quái thú chung sống hòa bình, ngôi làng nhỏ của bạn có nhiệm vụ nuôi dưỡng Godzilla và chuẩn bị hành trang bước ra đường đời rộng lớn cho loài vật ấy. Để giúp Godzilla trưởng thành, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, dân làng sẽ đọc Prayers (Lời cầu nguyện) nhằm gia tăng nhiều chỉ số khác nhau, chẳng hạn như Stamina (Sức bền), Speed (Tốc độ) và những tố chất khác. Đừng bỏ lỡ điệu nhảy tập thể của họ trước Godzilla nhé!

Hãy huấn luyện Godzilla tham gia Races (Trận chiến) chống lại Mothra, King Ghidorah và nhiều quái thú khác. Khi Godzilla lâm trận, nhiệm vụ của bạn là đứng bên lề để cổ vũ trong khi loài vật này lật tung các tòa nhà và cột điện. Hãy chiêu mộ thêm dân làng để đọc Lời cầu nguyện mạnh mẽ hơn và phát triển cộng đồng dân cư của bạn. Trước lúc ra đi, Godzilla sẽ gửi gắm lại vài bé quái thú dễ thương để bạn đào tạo thành nhà vô địch tiếp theo đấy.

Tải về RUN GODZILLA trên App Store (FREE/IAP)
Tải về RUN GODZILLA - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)




Prenatal Yoga | Down Dog (9 đánh giá)

Mang thai có thể là khoảng thời gian đầy háo hức vì bạn chuẩn bị chào đón bé cưng. Nhưng đây cũng có thể là một trải nghiệm lạ lẫm, khi cơ thể bạn trải qua những thay đổi mới và thường không mấy thoải mái. Yoga là cách tuyệt vời để vận động trong những tháng thai kỳ và chuẩn bị cho việc sinh nở sắp tới. Do Down Dog phát triển, Prenatal Yoga | Down Dog hướng dẫn bạn các chu trình dành riêng cho từng giai đoạn mang thai, từ 3 tháng đầu đến 3 tháng cuối. Tất cả huấn luyện viên yoga đều sắp làm mẹ. Vì vậy, với tinh thần đồng cảm, họ sẽ đưa ra những chỉ dẫn cũng như lời khuyên thiết thực và gần gũi.

Người dùng có thể điều chỉnh Prenatal Yoga tùy theo sở thích và nhu cầu của riêng mình. Bạn mới tập yoga hay đang tìm cách thay đổi bài tập yoga thông thường cho phù hợp với thai kỳ? Bạn thích chuỗi bài vinyasa đa dạng hay buổi tập giãn cơ thư thái? Tùy ý bạn chọn đấy! Với cách tiếp cận linh hoạt này, bạn có thể tập tại nhà vào bất kỳ lúc nào. Khi xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe như vậy, trong thâm tâm, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy an yên hơn. Namaste (chào đón) bạn và bé cưng đến với thế giới yoga!

Tải về Prenatal Yoga | Down Dog trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Prenatal Yoga | Down Dog - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Gnomitaire (3 đánh giá)

Tựa game dạng solitaire theo chủ đề giả tưởng này có khá nhiều pha lắt léo. Mỗi lá có một chất "chính", cộng với một hàng chất phụ ở cuối lá bài. Chỉ những lá có chất chính khớp với hàng chất phụ ở phía dưới mới có thể xếp chồng lên — thêm nữa, mỗi cột 4 lá chỉ cho phép có 1 cơ, 1 bích, 1 tép và 1 rô thôi. Khó nhằn lắm đấy! Các màn chơi đầy màu sắc của Gnomitaire đều ngắn gọn mà không kém phần thú vị. Và không có đồng hồ tính giờ phiền phức nào cả. Nếu bí nước đi, bạn có thể thong thả tìm hướng giải quyết theo tốc độ của riêng mình.

Tải về Gnomitaire trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Gnomitaire - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Intellect: Create a Better You (31 đánh giá)

Ai trong chúng ta cũng nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, nhưng vấn đề này rất khó cải thiện nếu thiếu đi hướng dẫn rõ ràng. Hãy thử Intellect: Create a Better You để tiếp cận vấn đề theo cách dễ dàng hơn. Ứng dụng này đề ra một phương pháp đơn giản để chăm sóc sức khỏe tinh thần, khích lệ bạn thay đổi hành vi từng chút một để kiểm soát cảm xúc và thấu hiểu bản thân mình.

Intellect có cách tiếp cận ngắn gọn và thiết thực để giúp bạn tập trung và tiến bộ. Lộ trình học tập (Learning Path) của ứng dụng này chia nhỏ các vấn đề thường gặp xoay quanh sự trì hoãn, tính quyết đoán, khả năng ra quyết định và nhiều chủ đề khác. Dựa trên liệu pháp nhận thức hành vi, các chương trình kéo dài 4–6 tuần này sẽ mô phỏng cách bạn phối hợp với với chuyên gia trị liệu, giúp bạn hiểu bản thân hơn và thay đổi cách bạn suy nghĩ thông qua các bài tập đơn giản.

Tải về Intellect: Create a Better You trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Intellect: Create a Better You - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Golf Strike (214 đánh giá)

Không mất phí sân bãi, không lo bóng bay lạc và không phải chờ đợi những kẻ rề rà cản trở cuộc chơi của bạn ư? Các trận đấu online nho nhỏ nhưng đầy hào hứng của Golf Strike chính là niềm ao ước của những tay golf nghiệp dư đấy. Mau né bóng! Trận đấu diễn ra đồng thời. Cho dù chọn vòng đấu 6 người hay 1 chọi 1, bạn đều phải vững tay để đánh bóng thật xa trên những sân cỏ tuyệt đẹp này – đặc biệt là khi bóng của đối thủ lao vút qua bạn! Loạt đấu quyết định người thắng cuộc sẽ căng thẳng vô cùng.

Thật vui nếu đánh được một đường bóng dài, nhưng hãy cẩn thận khi cố gắng đạt khoảng cách tối đa. Bạn chỉ cần dùng sức vừa chạm tới mức đỏ thôi là đủ để bóng bay xa rồi, không những thế còn giảm thiểu rủi ro chệch hướng nếu cú đánh của bạn chưa chuẩn xác.

Tải về Golf Strike trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Golf Strike - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Loóna: calm, relax and sleep (43 đánh giá)

Ứng dụng tạo ra "không gian ru ngủ" – thế giới ảo có thể tùy chỉnh mà bạn sẽ khám phá nhằm xua tan mọi căng thẳng, lo âu hoặc cảm giác tiêu cực canh cánh cả ngày dài. Sử dụng lối kể chuyện tương tác cùng âm thanh nhẹ nhàng, không gian ru ngủ giúp bạn thư giãn đầu óc và bình tâm hơn, từ đó có được một đêm ngon giấc.

Khi khởi chạy Loóna, ứng dụng sẽ hỏi về nhu cầu của bạn: chẳng hạn như bạn muốn chìm vào giấc ngủ, giảm lo âu hay tận hưởng cảm giác thư thái? Sau đó, bạn sẽ cá nhân hóa không gian ru ngủ của mình, chọn âm thanh, phong cách kể chuyện, màu sắc và vị trí ảo ưa thích. Bạn có thể lạc vào một vương quốc cổ tích, lang thang trong rừng sâu, sưởi ấm bên ngọn lửa tí tách và đến nhiều nơi khác. Loóna sẽ tạo ra không gian ru ngủ tùy chỉnh cho bạn mỗi đêm.

Tải về Loóna: calm, relax and sleep trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Loóna: calm, relax and sleep - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


One Punch Man: The Strongest (3,9 N đánh giá)

Khi tham gia vào game chiến đấu theo đội đầy phong cách này, chúng ta như đang tung hoành trong bộ phim anime của chính mình vậy. Phần hoạt ảnh vô cùng chân thực và chi tiết, nhạc nền thì bắt tai còn lời thoại của nhân vật được lồng tiếng Nhật (dĩ nhiên là có phụ đề nhé!). Phỏng theo loạt truyện tranh mạng nổi tiếng của tác giả ONE người Nhật Bản, One Punch Man: The Strongest là một game vừa ngộ nghĩnh vừa ác liệt, và dĩ nhiên cực kỳ vui nhộn. Nhân vật chính Saitama là vị anh hùng nổi tiếng, có khả năng chiến thắng mọi trận đấu chỉ bằng một cú đấm. Nhưng than ôi, sự toàn năng ấy khiến anh buồn chán và phải miệt mài tìm kiếm sự phấn khích mới trên hành trình đánh bại mọi kẻ xấu mà anh đối mặt.

Lấy bối cảnh thành phố tương lai trong vũ trụ của Saitama, bạn sẽ tiếp quản một biệt đội anh hùng đủ mọi thành phần và có ưu, nhược điểm cũng như tuyệt kỹ riêng. Mỗi màn chơi sẽ có một mục tiêu khác nhau (chẳng hạn như giải cứu con tin), nhưng nhiệm vụ chính của bạn là đánh bại đám ác nhân, trong đó có mấy tên trùm vô cùng quái dị. Đây không phải là các siêu anh hùng mà bạn vẫn thường thấy trong các bộ phim Hollywood. Như thường lệ, họ khá kỳ lạ, hơi tàn bạo và có những lời thoại đâm chọc nhau.

Xen giữa các pha hành động, bạn sẽ được xem những cảnh đậm chất giải trí, khắc họa chi tiết cốt truyện về thế giới của One-Punch Man. Ngoài các màn chơi chính, bạn có thể chiêu mộ thêm thành viên mới cho đội và tính ngẫu nhiên của quá trình tuyển chọn sẽ khiến mọi thứ thêm thú vị. Bạn cũng có thể như thu lượm các vật phẩm nâng cấp và mở khóa Đấu Trường để lăn xả trong đó. Với các fan anime, tựa game này sẽ như là thiên đường vậy!

Tải về One Punch Man: The Strongest trên App Store (FREE/IAP)
Tải về One Punch Man: The Strongest - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom