OPPO Việt Nam ủng hộ 300 triệu VNĐ tiếp sức tâm dịch cùng các hoạt động cộng đồng khác

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1077 #1

Hôm 23/8 vừa qua, OPPO Việt Nam cho biết khoản ủng hộ 300 triệu VNĐ này chính là sự chung tay của các khách hàng và OPPO khi đồng hành cùng quỹ Hi vọng trong chương trình tiếp sức tuyến đầu.

Theo đó, trong vòng chưa đầy 1 tháng kể từ khi phát động chiến dịch "cùng cộng đồng thắp sáng tương lai", OPPO Việt Nam đã gây quỹ được 300 triệu VNĐ với sự ủng hộ của các khách hàng nhằm hỗ trợ máy móc, thiết bị vật tư y tế tại các bệnh viện trong tâm dịch.

"Việc nhanh chóng hỗ trợ bác sĩ tuyến đầu trong những ngày dịch căng thẳng là cách tốt nhất nhằm sớm mang lại bình an cho tất cả các bệnh nhân, cho đội ngũ chống dịch cũng như cho mỗi người dân Việt Nam. Các y bác sĩ chính là hi vọng ngay lúc này", đại diện OPPO chia sẻ.


Ảnh: Quỹ Hi vọng trao máy monitor tại Bệnh viện Nhi đồng 2 hỗ trợ điều trị COVID-19

Nhằm gây quỹ hỗ trợ y tế, từ tháng 7/2021, OPPO đã trích 10 000 VNĐ cho mỗi máy dòng Reno6 series 5G được bán ra dành cho chương trình.

Chiến dịch gây quỹ tiếp sức tâm dịch sẽ được OPPO tiếp tục thực hiện trong tháng 8/2021 hoặc kéo dài hơn tuỳ theo tình hình dịch bệnh nhằm bổ sung các trang thiết bị, vật tư y tế còn thiếu tại các bệnh viện điều trị COVID-19 nhằm mang đến cơ hội sống cao hơn cho các bệnh nhân.

Chương trình "Tiếp sức cho tâm dịch" được Quỹ phát động từ năm 2020. Trong năm nay, chương trình đã nhận được hơn 10 tỉ VNĐ từ độc giả và các doanh nghiệp, hỗ trợ máy thở, monitor theo dõi bệnh nhân, máy tách chiết xét nghiệm, hàng chục nghìn đồ bảo hộ cấp 4, khẩu trang N95,.... đến hơn 20 cơ sở y tế, bệnh viện điều trị COVID-19 trong tâm dịch.


Ngoài "tiếp sức cho tâm dịch", số tiền OPPO gây quỹ những tháng cuối năm sẽ được ủng hộ cho chương trình "Ánh sáng học đường" với mục tiêu xây mới điểm trường học ở vùng sâu vùng xa, hỗ trợ các em nhỏ có điều kiện sử dụng nhà vệ sinh đúng chuẩn cũng như gia cố, sơn sửa các điểm trường xuống cấp ở một số huyện vùng cao, công ty cho biết.

Xem thêm:


Theo OPPO.​
 
Sửa lần cuối:

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#2
Cảm ơn OPPO tôi luôn ủng hộ và mua hàng điện tử của công ty.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom