TikTok mở rộng giới hạn đăng tải video với thời lượng nội dung tối đa 5 phút

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
895 #1

Sau khi áp dụng tùy chọn chia sẻ video 3 phút vào năm ngoái, mạng xã hội TikTok dự kiến sẽ mở rộng giới hạn đăng tải nội dung trên nền tảng này. Công ty hiện đang thử nghiệm giới hạn tải lên video dài hơn 5 phút với một nhóm nhỏ người dùng.

Hiện tại, người dùng TikTok có thể chia sẻ video dài tối đa 3 phút, giới hạn này đã được áp dụng trên toàn cầu bắt đầu từ tháng 12 năm 2020. Giờ đây, nội dung chia sẻ sẽ được nâng cấp thêm một lần nữa với thời lượng tối đa lên tới 5 phút. Thông tin được chia sẻ bởi nhà tư vấn truyền thông xã hội Matt Navarra thông qua kênh Twitter cá nhân.


Thông qua ảnh chụp màn hình có thể thấy rằng, TikTok đang dần mở rộng giới hạn đăng tải video hơn cho một số người ở thời điểm hiện tại. Những người được chọn để thử nghiệm sẽ nhận thông báo thông qua ứng dụng gốc, đa phần đã đăng ký tham gia chương trình beta của mạng xã hội này trước đó.

"Tải lên video dài hơn: Tải video dài tối đa 5 phút từ thiết bị của bạn. Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản TikTok mới nhất trước khi dùng thử tính năng này trên ứng dụng di động hoặc trang tiktok.com."

Điều thú vị là có một số người dùng có thể tải video với thời lượng lên tới 10 phút, có thể đây là một bài thử nghiệm nhằm đo lường giới hạn lý tưởng trước khi phát hành chính thức cho tất cả người dùng.

Vào đầu tháng 8, Matt Navarra cũng chia sẻ về một tính năng có tên gọi "TikTok Stories" đang được triển khai, cho phép người dùng chia sẻ ảnh và sẽ biến mất sau 24 giờ giống như trên Snapchat hay Instagram. TikTok cũng xác nhận về tính năng này nhưng hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, đồng thời chưa có ngày phát hành cụ thể cho công chúng.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

haianh88h

New Member
Tham gia
31/8/21
Bài viết
7
Được thích
2
#2
rất hay. như vậy sẽ có thêm nhiều content hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom