Apple sẽ đặt tên cho iPhone thế hệ mới là "iPhone 13" giống như những tin đồn vừa qua?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1874 #1

Như TECHRUM đưa tin trong thời gian qua, iPhone thế hệ mới dự kiến sẽ được gọi là "iPhone 13" hoặc "iPhone 12s" và mới đây, một hình ảnh mới cho thấy sẽ không có tên với hậu tố "s" mà là số tiếp theo trong dãy số tự nhiên?

Theo đó, tờ 9to5Mac dẫn dòng tweet từ thánh rò rỉ DuanRui trên Twitter cho biết một tấm ảnh được anh này dẫn lại trên Weibo cho thấy phần bao bì có ghi dòng chữ "iPhone 13 - Được thiết kế bởi Apple ở California - Được láp ráp ở Trung Quốc".

Tuy nhiên, anh không có "thông tin đầu tay" và chỉ "dẫn lại một số thông tin [....] tương đối đáng tin cậy". Vài tháng trước, Apple đã gửi thư cảnh báo đến một số leaker nổi tiếng nhằm ngăn chặn việc rò rỉ thông tin bí mật của công ty, vì vậy việc anh này tránh gặp rắc rối là điều đương nhiên.


Cũng trong hôm nay (26/8), tờ South China Morning Post cho biết nhà cung cấp Foxconn của Apple đang gấp rút thuê thêm 200 000 công nhân cho tổ hợp sản xuất của mình ở thành phố Trịnh Châu, miền trung Trung Quốc.

Dẫn theo thông tin đăng tải thì Foxconn đang trong "nỗ lực tuyển dụng nhanh chóng trong bối cảnh cần thêm 200 000 nhân công vào cuối tháng 9". Nơi sản xuất này có thể phù hợp cho sự hiện diện lên tới 350 000 công nhân trong dây chuyền lắp ráp và sản xuất tới 500 000 smartphone mỗi ngày.

Theo báo cáo của Wedbush, Apple ước tính sẽ xuất xưởng từ 130 triệu đến 150 triệu iPhone mới trong nửa cuối năm 2021 này. Sản lượng iPhone thế hệ mới sẽ chiếm từ 90 đến 100 triệu máy nhằm đáp ứng các đơn đặt hàng ban đầu cho dòng smartphone thế hệ mới.


Mới đây, có tin đồn cho biết việc đặt hàng cho iPhone thế hệ mới sẽ bắt đầu vào 14/9 và máy sẽ được trả hàng và mở bán vào tuần sau đó. Nếu như tin đồn này là sự thật thì sự kiện Apple sẽ diễn ra vào tuần thứ 2 của tháng 9/2021, phù hợp với tính toán của TECHRUM trước đó.

iPhone thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt với 4 phiên bản tương tự như iPhone 12 series 5G. Riêng phiên bản Pro series sẽ có công nghệ màn hình ProMotion với tần số quét 120Hz, tất cả sẽ có phần notch nhỏ hơn và nâng cấp cho cụm camera.

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom