Lenovo ra mắt ThinkPad X13 và T14s thế hệ mới đáp ứng phong cách làm việc di động hoàn hảo

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1718 #1

Lenovo hôm nay ra mắt thị trường hai mẫu laptop doanh nghiệp ThinkPad X13 Gen 2 và ThinkPad T14s Gen 2 dùng vi xử lý Intel mới nhất với hiệu năng thông minh ấn tượng trong một thiết kế gọn nhẹ và linh hoạt. Bộ đôi laptop mới giúp nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu trải nghiệm, đề cao tính an toàn trong vận hành với khả năng bảo vệ toàn diện dữ liệu doanh nghiệp.

ThinkPad X13 Gen 2 – sức mạnh di động toàn năng


ThinkPad X13 Gen 2 là một trong những mẫu máy được Lenovo cải tiến nhiều nhất trong loạt sản phẩm laptop doanh nghiệp ra mắt thời gian gần đây. Với ưu điểm mỏng nhẹ nhưng vô cùng mạnh mẽ cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, ThinkPad X13 Gen 2 được xem như trợ lý số hoàn hảo cho phong cách làm việc di động hiệu quả.


Khả năng kết nối của ThinkPad X13 Gen 2 được đề cao với Wi-Fi 6E siêu tốc cùng Thunderbolt™ 4 cho khả năng truyền dữ liệu siêu nhanh. Tính năng Modern Standby giúp đánh thức máy tức thì và kết nối vào mạng ngay lập tức cho khả năng sẵn sàng làm việc bất cứ khi nào. Với trọng lượng nhẹ chỉ từ 1,21 kg cùng thời lượng pin bền bỉ và công nghệ sạc nhanh ấn tượng, ThinkPad X13 Gen 2 được xem như văn phòng di động hiện đại hoạt động hiệu quả bất kể trong không gian làm việc nào.


So với thế hệ trước, ThinkPad X13 Gen 2 được thiết kế tối ưu hơn, đề cao tính công thái học cho trải nghiệm người dùng hiệu quả. Máy sở hữu màn hình 13.3” WQXGA (2560x1600) độ sáng 400 nits, touchpad rộng hơn, tùy chọn chất liệu nhôm sang trọng cho thân máy, tích hợp đọc vân tay vào nút nguồn giúp tiết kiệm thời gian đăng nhập và tăng năng suất công việc. Các tiện ích như webcam độ phân dải cao, microphone kép, hệ thống loa Dolby Audio™ chất lượng cao cũng hỗ trợ đắc lực cho làm việc từ xa.


Thế mạnh bảo mật tiếp tục được phát huy với giải pháp ThinkShield nâng cao, như PrivacyGuard với PrivacyALert để ngăn ngừa bị nhìn màn hình từ phía sau, cùng nền tảng Trusted Platform Module (TPM) 2.0 để mã hóa dữ liệu, hay cảm biến phát hiện sự hiện diện của con người (human presence detection- HPD) giúp đăng nhập nhanh với Windows Hello và khóa màn hình khi rời đi, ThinkPad X13 Gen 2 như một pháo đài vững chắc giúp đánh bại mọi âm mưu đánh cắp dữ liệu. Tất cả được vận hành trên nền tảng phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý lên tới Intel® Core™ i7 vPro thế hệ 11, đồ họa Iris® Xe, ổ cứng PCIe SSD tốc độ cao, đảm bảo mọi tác vụ được xử lý trơn tru và hiệu quả nhất.


ThinkPad T14s Gen 2 – chuẩn mực vàng cho laptop doanh nghiệp


Phát huy những gì tốt nhất của dòng ThinkPad hiệu suất cao, ThinkPad T14s Gen 2 giúp thiết lập chuẩn mực mới cho laptop doanh nghiệp nhờ khả năng cơ động hoàn hảo kết hợp hiệu năng tuyệt vời trong một thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và an toàn bậc nhất. Máy thông minh hơn, thiết kế chuyên nghiệp hơn, và trên hết có thể đáp ứng tất cả yêu cầu công việc mà người dùng kỳ vọng từ một chiếc laptop doanh nghiệp mạnh mẽ.


Ẩn bên trong là sức mạnh vi xử lý mới nhất lên tới Intel® Core™ i7 vPro® thế hệ 11 trên nền tảng Intel® Evo™, bộ nhớ LPDDR4x 32GB cùng loạt tính năng thông minh cho trải nghiệm người dùng hiệu quả. Bộ đọc vân tay tích hợp vào nút nguồn, camera hồng ngoại hỗ trợ Windows Hello và nhận diện khuôn mặt, cùng cơ chế Modern Standby hiện đại đánh thức hệ thống chỉ 1 giây sau khi chạm vào máy là các tính năng tiêu biểu giúp tiết kiệm thời gian và bảo vệ an toàn dữ liệu người dùng.


Dành cho người dùng chuyên nghiệp, ThinkPad T14s Gen 2 không chỉ an toàn mà còn vô cùng bền bỉ. Khung máy được thiết kế chắc chắn, hiện đại với tùy chọn chất liệu hợp kim nhôm, cùng với việc vượt qua hơn 200 bài kiểm tra chất lượng, đáp ứng 12 tiêu chuẩn quân sự, ThinkPad T14s Gen 2 đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ trong những điều kiện khắc nghiệt, giúp giảm tối thiểu rủi ro hỏng hóc máy khi người dùng thường xuyên phải di chuyển với những nguy cơ như rơi máy, bị đổ chất lỏng, dính bụi cát...

ThinkPad T14s Gen 2 được xem như văn phòng di động, không chỉ mang lợi thế linh hoạt mà còn có khả năng kết nối mạnh mẽ giúp xử lý công việc mọi lúc mọi nơi. Được tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp sạc từ 0% đến 80% pin chỉ trong một tiếng, kết nối Wi-Fi 6E siêu tốc giúp người dùng truy cập nhanh chóng vào hệ thống doanh nghiệp từ bất cứ nơi đâu. ThinkPad T14s Gen 2 là cỗ máy lý tưởng cho làm việc chuyên sâu từ xa, không chỉ nhanh, mạnh mà còn rất an toàn cho trải nghiệm người dùng thăng hoa giúp xử lý công việc theo cách chuyên nghiệp nhất.


Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Hai mẫu laptop ThinkPad X13 Gen 2 và ThinkPad T14s Gen 2 hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm lần lượt 30.900.000 VND và 32.000.000 VND. Cả 2 sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

Premier Support là gói dịch vụ bảo hành cao cấp 24x7x365 dành riêng cho các sản phẩm dòng Think, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên lành nghề và dạy dạn kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm với chất lượng cao nhất, giúp họ hạn chế tối thiểu thời gian ngừng trệ hệ thống và thúc đẩy hiệu suất. Thông tin thêm xem tại đây.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom