Microsoft yêu cầu người dùng đã cài Windows 11 Preview build trên PC "không đủ cấu hình" phải quay trở lại Windows 10

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2713 #1
Như TECHRUM đã đưa tin, Microsoft mới đây đã bất ngờ xác nhận rằng người dùng Windows 10 vẫn có thể nâng cấp thủ công lên Windows 11 vào mùa thu này bằng file iSO hay các phần mềm bên thứ 3 trên các PC, laptop đang sử dụng CPU không nằm trong danh sách CPU hỗ trợ Windows 11. Tuy nhiên trong một thông báo khác, Microsoft cho biết rằng Windows 11 trên các PC "không đủ cấu hình" sẽ không được nhận bất kỳ bản cập nhật nào.

Vì Microsoft đã quyết định rằng họ sẽ không hỗ trợ Windows 11 trên các PC không đáp ứng các yêu cầu phần cứng tối thiểu mà họ đã đề ra cho Windows 11, cho nên Microsoft đang nhanh chóng tiến hành đóng cửa tất cả các "con đường" giúp người dùng PC, laptop không đáp ứng có thể trải nghiệm Windows 11.

Nếu bạn nghĩ rằng mình có thể tải và cập nhật lên bản Preview build của Windows 11 trên PC, laptop không đáp ứng yêu cầu phần cứng bằng cách tham gia chương trình Windows Insider program thì bạn đã lầm. Cụ thể Microsoft đã bắt đầu thông báo cho tất cả những người dùng sở hữu PC, laptop không đáp ứng yêu cầu đã cập nhật lên các phiên bản Preview build của Windows 11 rằng họ nên hạ cấp xuống Windows 10.

"PC của bạn không đáp ứng các yêu cầu phần cứng tối thiểu cho Windows 11. Thiết bị của bạn không đủ điều kiện tham gia chương trình Windows Insider program của Windows 11. Vui lòng cài đặt Windows 10 để tham gia lại chương trình Windows Insider program để nhận được phiên bản Release Preview Channel."


Hiện tại, vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra khi người dùng bỏ qua yêu cầu này của Microsoft, nhưng có vẻ như rất có thể người dùng sẽ không nhận được thêm bản cập nhật Windows 11 Preview build nào nữa trong thời gian tới.

Theo MSPoweruser
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Trước sau gì cũng có giải pháp "lách" thôi.
 
Top Bottom