Tổng hợp các tựa game Android đang được miễn phí trên Play Store ngày 08.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3966 #1

Các tựa game Umiro, GRIS, The Swords of Ditto, Witcheye, Minit, SPACEPLAN, Assassin's Creed Identity, Levelhead, Peace, Death!, Meganoid cùng rất nhiều cái tên hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

.....................................................................................................​
Xem thêm:

........................................................................................................​

Tải về Spirit (31K, Giá gốc. 95K):
Trong Spirit, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chú robot sử dụng tốc độ siêu nhanh của mình tạo ra những đường vòng nối liền, nhằm tiêu diệt các sinh vật lạ xuất hiện bất ngờ tại mỗi màn chơi.


Tải về Umiro (23K, Giá gốc. 69K):
Umiro xoay quanh 2 nhân vật Huey và Satura . Huey và Satura thấy mình bị lạc trong một thế giới không màu của Umiro mà không hề nhớ gì đến quá khứ của mình hay cách mà mình đến được thế giới này bằng cách nào. Nhiệm vụ cùa bạn là hướng dẫn 2 nhân vật Huey và Satura để vượt qua những mê cung rối bời và những cảnh quan khó hiểu để phục hồi những tinh thể thiêng liêng và khôi phục lại sự sống cho Umiro đồng thời thu thập những mảnh ghéo ký ức của mình.


Tải về Kiwanuka (31K, Giá gốc 95K):
Kiwanuka là một game giải đố được thiết kế theo phong cách trừu tượng khá đẹp mắt, tạo cho người chơi cảm giác cực kỳ kích thích và hấp dẫn bởi mức độ kỳ quái của phép thuật.


Tải về Rogue Hearts (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Rogue Hearts là một trò chơi thuộc thể loại turn-based (chiến đấu theo lượt), kết hợp cùng yếu tố RPG do hãng Ninetail Games phát triển dành cho nền tảng mobile. Sau nhiều lần nâng cấp và tân trang lại về mặt đồ họa cùng nhiều cải tiến trong gameplay khiến cho tựa game này trở nên cuốn hút hơn so với phiên bản trước đó. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra kho báu chứa đựng nhiều phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây. Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại. Chiến phiêu lưu càng tiến xa thì những đối thủ mà bạn đụng độ phải sẽ càng mạnh, yêu cầu nhân vật của bạn cũng phải đủ mạnh để có thể đương đầu với chúng. Để làm được điều đó, bạn cần phải nâng cấp trang bị, học thêm các chiêu thức mới, cải thiện chỉ số cũng như sức tấn công của bản thân.


Tải về Reigns (23K, Giá gốc. 69K):
Nếu bạn là một người thích đóng vai vua thì Reigns chính là tựa game vô cùng thích hợp dành cho bạn. Cách chơi khá đơn giản, tuy nhiên người chơi cần phải tính toán hợp lý cũng như sử dụng logic chính xác để có thể bám trụ được với tựa game này. Mỗi một quyết định mà người chơi đưa ra sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn bộ mạch truyện, tất nhiên cũng góp phần quyết định xem bạn là một vị minh quân hay hôn quân.


Tải về Reigns: Game of Thrones (23K, Giá gốc. 93K):


Tải về Reigns: Her Majesty (23K, Giá gốc. 69K):


Tải về GRIS (23K, Giá gốc. 111K):
Gris là một cô gái trẻ tràn đầy hy vọng bị lạc vào một thế giới kỳ ảo chứa đầy sự đau đớn và nỗi buồn! Tại đây, bạn sẽ cùng nhân vật thực hiện hành trình khám phá các bí ẩn trên đường đi, giải mã những "nỗi buồn" mà cô gặp phải và tìm ra con đường dẫn đến sự bình yên cho tâm hồn.


Tải về The Swords of Ditto (23K, Giá gốc 139K):
Tựa game The Swords of Ditto được lấy cảm hứng từ series game huyền thoại The Legend of Zelda trên hệ máy Nintendo Switch. Bạn sẽ được khám phá một thế giới với những ngôi làng, hầm ngục chừa đầy sự kiện bí ẩn trong hành trình tiêu diệt nữ chúa Mormo và đội quân ác quỷ.


Tải về Downwell (23K, Giá gốc. 69K):
Tựa game Downwell là sự kết hợp khá đồng điệu giữa yếu tố cổ điển trong các trò chơi "bắn máy bay", cùng với đó là áp dụng nền tảng platform đồ họa pixel giúp đem đến cảm giác cổ điển.


Tải về Witcheye (23K, Giá gốc 69K):
Đây là một tựa game phiêu lưu thuộc thể loại platform, cốt truyện khá thú vị và đầy màu sắc cùng hệ thống điều khiển chạm màn hình độc đáo. Trong game, bạn có thể điều khiển nhân vật Witcheye di chuyển, chạm để dừng, tìm cách thoát khỏi kẻ thù và né tránh các nguy hiểm trong 6 thế giới bí ẩn.


Tải về Minit (23K, Giá gốc 111K):
Minit là một tựa game phiêu lưu giải đố theo phong cách kỳ lạ, yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ trong 60 giây ở mỗi màn, khám phá vô số bí mật và vượt qua những kẻ thù nguy hiểm. Với thiết kế trên nền đồ họa Đen - Trắng và hệ thống chiến đấu độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


Tải về SPACEPLAN (23K, Giá gốc 69K):
SPACEPLAN là một tựa game khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại, thể hiện sư tương tác giữa các vật thể xoay quanh một hành tinh bí ẩn. Đa phần nội dung dựa vào định lý về không và thời gian của Stephen Hawking.


Tải về The Talos Principle (23K, Giá gốc. 111K):
Tựa game giải đố được xây dựng trên nền nền đồ họa 3D, bạn sẽ vào vai một loại robot đặc biệt, sở hữu chí tuệ siêu việt và nhiều kỹ năng đặc biệt mà con người không có được. Sử dụng chúng để tìm ra lời giải cho các câu đố ở một thế giới kỳ lạ. Điểm thú vị của The Talos Principle là giải đố để mở khóa di chuyển đến địa điểm tiếp theo trên hòn đảo, khung cảnh trong game được thiết kế đẹp mắt với nhiều môi trường khác nhau, trải nghiệm những kỳ quan và tàn tích còn lại của thế giới sau nhiều thay đổi trong lịch sử. Bên cạnh đó thì mỗi câu đố sẽ có một ý nghĩa riêng, mang đến cho bạn những bài học bổ ích thay vì chỉ đơn thuần là chơi game.


Tải về BUMGINEER Clicker RPG (Miễn phí, Giá gốc. 13K):
BUMGINEER là một tựa game nhập vai với lối chơi clicker khá thú vị, nội dung xoay quanh nhân vật Woodrow Clay, nhà khoa học bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian và đang cố gắng ngăn chặn ngày tận thế sắp xảy ra.


Tải về Ruby Square: logical puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Tựa game giải đố đậm chất trí tuệ với hơn 700 câu đố. Nhiệm vụ chính mà bạn cần đạt được trong khi chơi chính là xoay và ghép các ô vuông cùng màu lại với nhau.


Tải về Lophis Roguelike (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tựa game dành cho những ai thích thể loại thẻ bài, theo đó bạn sẽ phải chọn các quân bài có chỉ số tướng mạnh mẽ nhất để chiến đấu với những con quái vật rữ tợn trong hầm ngục tăm tối.


Tải về Everybody's RPG: Reborn (Miễn phí, Giá gốc. 21K):
Hồi tưởng lại cảm giác cũ của trò chơi RPG có pixel theo phong cách RPG nhàn rỗi vô tận này, với sự kết hợp anh hùng độc đáo và đa dạng không bao giờ kết thúc, chiến đấu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và trên máy chủ của bạn để leo qua bảng xếp hạng nhận phần thưởng!



Tải về Superhero Robot Premium: Hero Fight (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Trong game, mỗi Robot có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh Siêu nhân Robot sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến superhero của bạn trở thành kẻ bất bại, trở thành người vô song bằng các skill sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí súng và kiếm


Tải về Superhero Fight Premium: Sword Battle (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Cùng nhập vai vào những siêu nhân yêu thích trong 5 anh em siêu nhân để chiến đấu, đánh nhau với lũ quái vật zombie và giải cứu thế giới. Tham gia vào những trận chiến gay cấn trong Superheroes Fight và trải nghiệm trò chơi hay nhất về siêu nhân và sự kết hợp hài hòa giữa trò chơi nhập vai và trò chơi hành động hay nhất action rpg. Mở khóa những siêu anh hùng trái đất và sieu nhan armor và tìm kiếm những mảnh ghép của siêu nhân. Nâng cấp những anh hung của bạn và thu thập những vũ khí và trang phục huyền thoại của những siêu anh hùng.


Tải về Superhero War Premium: Robot Fight (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Hỡi chiến binh, chiến tranh robot đã nổ ra - đến lúc chiến đấu rồi. Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0. Đội anh hùng robot đã được liên minh hòa bình phái đến để bảo vệ Cirin. Họ phát hiện rằng không chỉ có rất nhiều loại robot quái vật mà chúng còn xây dựng vô số tháp và máy móc để đóng quân và tấn công bằng được cả thành phố. Hãy đồng hành cùng các siêu nhân người máy trong game Robot tạo nên một biệt đội robo chiến long xạ thủ tối thượng để khai tử lũ quái vật và những cỗ máy tàn ác của chúng!


Tải về Sword Warriors Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Chiến đấu trong trò chơi offline hay nhất về game hành động nhập vai chưa từng trải nghiệm. Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối. Đắm chìm trong trò chơi offline hay nhất về thể loại hành động, nhập vai chặt chém này. Bạn sẽ cần chiến đấu và sử dụng những kĩ năng và thực sự khôn khéo. Bên cạnh đó chiến binh cũng được trợ giúp từ những anh hùng khác. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ họ bằng cách triệu hồi những anh hùng huyền thoại để cùng chiến đấu với lũ quái vật.



Tải về Defender Battle Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Vương quốc của hoàng tử Arthur bị xâm lược bởi thế lực bóng tối và ác quỷ. Chiến tranh nổ ra khắp mọi nơi trên kingdom và chia rẽ thành các vùng đất khác nhau với những loại phép thuật kỳ lạ thống trị từng vùng đất. Chỉ những anh hùng mạnh mẽ, những chiến binh với những ma thuật cổ xưa cùng với những chiến thuật hay nhất có thể giải cứu được vương quốc. Quân đội của kingdom sẽ phải đối mặt với những trận chiến đánh nhau với zombie, lũ orc hay đánh nhau với những tên quái vật kỳ lạ đến từ địa ngục. Xây dựng quân đội và đế chế của chính bạn để phòng thủ vương quốc trước những cuộc tấn công từ kẻ thù trước khi toàn bộ kingdom chìm vào sự thống trị của quỷ dữ. Bạn đã sẵn sàng tham gia Defender Battle: Vương quốc chiến tranh?


Tải về Heroes Defender Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


.....................................................................................................​
Xem thêm:

........................................................................................................​

Tải về Dungeon Corporation VIP (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


Tải về Assassin's Creed Identity (22K, Giá gốc 45K):
Identity là phiên bản lâu đời nhất trong series game ám sát nổi tiếng Assassin's Creed do Ubisoft ra mắt trên nền tảng di động. cũng tương tự như những phiên bản trước, người chơi sẽ phải điều khiển một trong những sát thủ giỏi nhất, và chiến đấu với bọn lính hoàng gia. Phiên bản mobile tối ưu hóa một cách tốt nhất nhằm giúp cho người chơi có thể dễ dàng làm quen với hệ thống điều khiển.


Tải về Levelhead (108K, Giá gốc 162K):
Trong Levelhead, bạn sẽ phải đương đầu với các rủi ro luôn rình rập trong game, vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm được bố trí hoàn hảo và tận dụng mọi kỹ năng cũng như sự khéo léo của mình để vượt qua mỗi màn chơi.


Tải về 1942 Pacific Front Premium (13K, Giá gốc. 70K):
Trận chiến vẫn tiếp tục sau "1941 Frozen Front" – và lần này, đó là trận chiến hải quân! Hãy tham gia hải quân và chiến đấu để thắng trận chiến trong đời bạn! Hãy sở hữu chiến trường và đưa lính của bạn đến tiền tuyến. Quân đội chiến đấu hết sức mình! Hãy chọn đúng chiến lược và sử dụng đội đặc công để đánh bại quân địch! Hãy lãnh đạo Đội quân Hoa Kỳ trong chiến dịch của họ hoặc điều khiển lực lượng Nhật Bản thực hiện nhiệm vụ của họ! Hãy tiêu diệt liên minh quân địch bằng bộ binh, pháo binh, xe tăng, máy bay chiến đấu, tàu chiến và tàu ngầm cũng như đạt được quân hàm trở thành một vị tư lệnh tài trí trong MẶT TRẬN THÁI BÌNH DƯƠNG!


Tải về Math Shot Add (Miễn phí, Giá gốc 70K):
Ai nói Toán học là nhàm chán thì chắc chắn phải chơi thử tựa game này! Không chỉ đơn thuận là một trò chơi, Math Shot Add còn hỗ trợ tăng tốc độ tính nhẩm của bạn, hữu ích với các bé đang tập tính toán qua những minigame trực quan hơn.


Tải về League of Stickman 2-Sword Demon (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.


Tải về Heroes Infinity Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Đây là một tựa game nhập vai hành động tuyệt đẹp với vô số anh hùng, những chuyến phiêu lưu và các loài sinh vật kỳ lạ. Hòa mình vào thế giới của Heroes Infinity, bắt đầu hành trình tạo nên dấu ấn của bạn trên nhiều vùng đất và thành phố tại đây.


Tải về Hero Z (Miễn phí, Giá gốc 23K):


Tải về Heroes Legend - Epic Fantasy RPG (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Cũng là một game thuộc thể loại nhập vai, thế nhưng Legend Heroes được xây dựng với yếu tố chiến thuật theo lượt, người chơi sẽ điều khiển một nhóm chiến binh và chủ động trong việc lựa chọn kỹ năng trong lúc chiến đấu. Vượt qua những thử thách, thu thập các vật phẩm giá trị và sử dụng chúng để giúp cho đội hình của bạn mạnh mẽ hơn.



Tải về DRAW CHILLY (23K, Giá gốc 47K):


Tải về World War 3 - Global Conflict (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Trong tựa game này bạn sẽ phải xây dựng các bệ pháo để ngăn chặn những đoàn xe tăng của quân địch vượt qua phòng tuyến và có khá nhiều địa hình khác nhau để bạn thử thách nhé.



Tải về Kickass Commandos (23K, Giá gốc 72K):
Trong tựa game này, người chơi sẽ phải tiêu diệt quân lính phe đối địch và cả những con quái vật hung tợn, to lớn. Bên cạnh đó, bạn còn cần giải cứu đồng đội và dần dần hình thành một tổ đội hùng mạnh, cùng nhau chiến đấu vượt qua các màn khác.



Tải về Kenshō (22K, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.


Tải về Peace, Death! (23K, Giá gốc 47K):
Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.


Tải về Spaceline Pilot (Miễn phí, Giá gốc 50K):


Tải về SpongeBob SquarePants (39K, Giá gốc 55K):
Trong game, bạn sẽ đóng vai bọt biển với nhiệm vụ lấy lại công thức Krabby Patty Secret với cách chơi cực kì đơn giản là nhảy, nhảy và nhảy. Hãy điều khiển hướng nhảy của nhân vật và chọn cho mình những điểm rơi để có thể nhảy tiếp, lưu ý nên tránh những con quái vật trong quá trình chơi.


Tải về Ant Raid (23K, Giá gốc. 39K):
Ant Raid là 1 tựa game thú vị, sở hữu lối chơi mang đậm tính tương tác trực quan. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với trò chơi, bạn chỉ việc sử dụng các ngón tay chạm vào màn hình để tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên, số lượng sẽ tăng lên càng nhiều theo cấp độ của người chơi. Ant Raid có đồ họa đẹp, giao diện đơn giản dễ chơi, âm thanh sống động.


Tải về Cosmic Express (47K, Giá gốc. 131K):
Trong Cosmic Express bạn sẽ hóa thân thành một nhà quản lý, hỗ trợ quy hoạch lại những tuyến đường xe lửa xuyên hành tinh giúp các cư dân tại đây đi lại thuận tiện hơn.


Tải về Ice Rage: Hockey Multiplayer Game (15K, Giá gốc 30K):
Đây là một game thuộc thể loại thể thao, khi chơi bạn sẽ là một cầu thủ và bạn có quyền tự động điều khiển hoặc điều khiển thủ công các cầu thủ khác. Bạn sẽ san bằng các đối thủ khác của bạn bằng số điểm bạn ghi được từ mỗi trận đấu với các đối thủ đó.


Tải về Nobunaga's Shadow (44K, Giá gốc. 213K):
Xâm nhập vào một gia tộc samurai, tiêu diệt kẻ thù với các kỹ năng ninja ấn tượng của bạn. Sử dụng tư duy chiến lược để trezle mọi người khác, bao gồm cả chính bạn. Bạn sẽ trung thành với các bậc thầy gián điệp hay bạn sẽ trở thành một samurai thực thụ?


Tải về Swipe Break Out PvP (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Tải về A Good Snowman (47K, Giá gốc. 131K):
A Good Snowman là một tựa game vui nhộn nhưng có chút hack não. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách ghép những quả bóng tuyết thành hình người tuyết.


Tải về Last Day Survivors ( zombie shooter TDS ) (25K, Giá gốc 99K):
Last Day Survivors là tựa game bắn súng với góc nhìn từ trên xuống (TDS), kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn cực kỳ thú vị. Trong game bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót sau ngày tận thế và cố gắng sinh tồn trong thế giới đầy xác sống này.



Tải về Meganoid (56K, Giá gốc 113K): Tiếp tục với chủ đề về Megaman, trong phiên bản 2017 này nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật, thu thập các vật phẩm và sống sót trở về đích. Game có cách chơi rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại, khá thú vị, hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người dùng.


........................................................................................................​

TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom