EA đang miễn phí DLC In the Name of the Tsar của tựa game Battlefield 1 cho PC, PS4 và Xbox One

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2794 #1

Bên cạnh bundle pack đắt tiền nhất (Shortcut Kit: Infantry) đang miễn phí trên Steam, EA tiếp tục tặng DLC In the Name of the Tsar của Battlefield 1 trị giá 350k cho cả ba hệ máy PC, PS4 và Xbox One, thời gian bắt đầu từ giờ đến hết ngày mai (06.09.2021).

Battlefield là một trong những series game bắn súng có sự phổ biến khá cao trên thị trường game, với tổng số hơn 15 phần khác nhau đã được phát hành trong những năm qua thì series này đã thu hút được một lượng lớn người chơi cũng như một cộng đồng khá lớn. Battlefield 1 lấy bối cảnh trong thời kỳ Thế chiến thứ nhất và mang đến nhiều sự kiện có thật trong lịch sử.

Người chơi có thể sử dụng vũ khí cổ điển như súng trường nạp đạn bằng khóa nòng, súng trường tự động và bán tự động, pháo binh, súng phun lửa và khí mù tạt để chống lại đối thủ. Ngoài ra còn có nhiều loại vũ khí cận chiến mới như gươm lưỡi cong, chày gai, và xẻng vào trò chơi... Bên cạnh đó, tính năng thú vị nhất của Battlefield 1 đến từ chế độ chiến đấu độc đáo và có phần cạnh tranh cao, tính năng multiplayer hỗ trợ tối đa lên đến 64 người chơi cùng một lúc.

Gói DLC Battlefield 1 Shortcut Kit: Infantry Bundle trị giá 1,4 triệu đồng đang được tặng miễn phí trên Steam, thời gian bắt đầu từ giờ đến 12 giờ trưa ngày 10 tháng 9. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.


Với Battlefield 1: In the Name of the Tsar DLC bạn sẽ được hưởng những gì?


Tham gia lực lượng Quân đội Liên Xô trên mặt trận rộng lớn phía Đông của Thế chiến thứ nhất, chứng kiến cuộc nội chiến tranh giành quyền lực diễn ra sau đó. Đồng hành cùng Hussars (huyền thoại trong cuộc tấn công Brusilov hoành tráng), tham gia vào các cuộc giao thanh trong chiến dịch Albion trên một quần đảo đóng băng.

Lái máy bay ném bom khổng lồ ILya Muromets trên các khe núi phủ đầy tuyết của đèo Lupków nguye hiểm, điều khiển những chiếc xe bọc thép Putilov Garford trên bản đồ mở Galicia. Trận chiến ở Tsaritsyn nơi tiếng súng máy vang vọng khắp các đường phố, khi Bạch quân và Hồng quân tranh giành quyền kiểm soát Liên Xô trong cuộc nội chiến.
  • Sáu bản đồ hỗ trợ chế độ nhiều người chơi mới, chuẩn bị tinh thần cho một mùa đông lạnh giá ở Mặt trận phía Động như Galicia; Brusilov Keep; Lupków Pass; Albion; Volga River; Tsaritsyn.
  • Hai chiến dịch hoành tráng mới, bao gồm cuộc tấn công Brusilov, một trong những cuộc tấn công với số người thương vong nhiều nhất trong lịch sử chiến tranh.
  • Tham gia một cuộc chiến tuyệt vọng để giành nguồn cung cấp ở Mặt trận phía Đông khi máy bay ném mọi thứ cần thiết để tiêu diệt và đánh bại đối thủ của bạn.
  • Đồng hành cùng Hussars huyền thoại, lao vào những trận chiến với yêu cầu chiến thuật cao, có thể dùng ngựa để di chuyển.
  • Mở rộng kho vũ khí của bạn với 11 loại trang bị gây sát thương như Mosin-Nagant M91, lựu đạn tiêu chuẩn 1912 của Liên Xô và một số loại vũ khí cận chiến khác.
  • Hàng loạt xe thiết giáp như Putilov Garford, một loại xe bọc thép đa năng của Liên Xô cũ với tháp pháo lớn phía sau và súng máy hạng nặng. Illya Muromet, một loại máy bay ném bom cỡ lớn đầu tiên trên thế giới v.v...
Nhận miễn phí Battlefield 1: In the Name of the Tsar DLC (PC, PS4, Xbox One) (14.99 USD > FREE)
Lưu ý rằng đây chỉ là gói mở rộng, do đó bạn vẫn cần sở hữu phần game gốc để trải nghiệm nhé.

Cấu hình tối thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64-bit Windows 7, Windows 8.1 and Windows 10
  • Processor: Processor (AMD): AMD FX-6350 Processor (Intel): Intel Core i5 6600K
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Graphics card (AMD): AMD Radeon™ HD 7850 2GB Graphics card (NVIDIA): NVIDIA GeForce® GTX 660 2GB
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 50 GB available space


Một số hình ảnh của gói DLC:










TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom