Một người đàn ông phải phẫu thuật sau khi nuốt một chiếc "cục gạch" Nokia 3310 vào trong bụng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1032 #1

Bạn đọc còn nhớ chiếc Nokia 3310 huyền thoại hay không? Nó được mệnh danh là một trong những chiếc điện thoại cứng nhất từng được sản xuất, với thiết kế cứng cáp của một chiếc điện thoại đến từ Nokia gần như không thể bị đập vỡ. Và sau hai thập kỷ trôi qua, mẫu điện thoại này bất ngờ được chú ý lại vào năm 2021.

Cụ thể theo trang Euronews, một tù nhân 33 tuổi chưa được tiết lộ danh tính đến từ Pristina, Kosovo, đã cho biết về những cơn đau dạ dày trong vài ngày, cho đến khi anh ta được đưa đến trung tâm cấp cứu của một bệnh viên ở thủ đô Pristina vào tuần trước. Khoa tiêu hóa của bệnh viện đã phát hiện ra "một viên thuốc khá to" trong bụng tù nhân này và nó trông giống như một chiếc điện thoại Nokia 3310.


Tù nhân 33 tuổi này đã nói với các bác sĩ rằng anh ta đã nuốt chiếc điện thoại này vào 4 ngày trước khi đến phòng cấp cứu. Sau cuộc phẫu thuật, các bác sĩ cuối cùng đã lấy ra được khỏi bụng của tù nhân này một chiếc điện thoại L8star BM90, một phiên bản "nhái" của Nokia 3310 với kích thước chỉ 3,2 inch.

Các nhà chức trách Kosovo nghi rằng tù nhân này đã sử dụng điện thoại để liên lạc với những người bên ngoài nhà tù nhưng hiện tại, họ vẫn chưa biết lý do tại sao và bằng cách nào mà tù nhân kia đã nuốt nó, nhưng rất có thể là do anh ta muốn che giấu nó.

Thật không may, chiếc điện thoại L8star BM90 đã bị tách ra thành nhiều bộ phận khác nhau, khiến anh ta không thể lấy nó ra bằng cách "đi vệ sinh" thông thường. Skender Teljaku, người dẫn đầu nhóm bác sĩ, đã đăng hình ảnh chụp X-quang và nội soi của chiếc điện thoại vẫn còn bên trong người tù nhân này. "Chiếc điện thoại đã nằm trong bụng anh ấy 4 ngày, quá lớn khiến anh ấy không thể tiêu hóa được và việc rò rỉ axit từ Pin có thể khiến anh ta bị bệnh."


Nokia 3310 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2000, nó là một trong những chiếc điện thoại làm nên lịch sử của Nokia khi trở thành một trong những chiếc điện thoại phổ biến và thành công nhất từ trước đến nay. Vẫn còn hàng nghìn chiếc 3310 được sử dụng trên khắp thế giới, vì chiếc điện thoại này vô cùng bền bỉ theo thời gian.

Theo Techspot
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom