Hướng dẫn tải và chơi game PES 2021 tại Việt Nam cho cả Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5300 #1

PES 2021 (hay eFootball PES 2021) là phiên bản mới nhất trong series game đá bóng đình đám do hãng KONAMI phát hành, sở hữu đồ họa đẹp mắt, nâng cấp giao diện người dùng, thao tác điều khiển thân thiện, cùng với "hàng tá" cải tiến đáng chú ý khác. Sau đây, mình xin chia sẻ cách tải về PES 2021 cho cả hai thiết bị Android và iOS, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tính năng, đặc điểm của game:

Trải nghiệm trận bóng đỉnh cao trên thiết bị di động cùng eFootball PES 2021; Giao diện người dùng, hệ thống điều khiển thân thiện với người dùng; Bổ sung thêm nhiều Câu lạc bộ bóng đá mới tại Châu Âu; Thi đấu trực tuyến, thời gian thực; Nhiều huyền thoại bóng đá thế giới để bạn sưu tầm; Trở thành người chơi nổi bật (Những người chơi thể hiện tốt trong các trận đấu cuối tuần sẽ xuất hiện trong trò chơi với tư cách là Người Chơi Nổi Bật); Bảng xếp hạng đã được cải tiến; Nhiều loại thẻ độc đáo để bạn "đập"


hướng dẫn tải pes (efootball pes 2021) cho iPhone


Đối với thiết bị iOS (iPhone, iPad) bạn có thể tải về trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng, nhưng cần chuyển vùng App Store sang một quốc gia khác như Mỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia v.v... (trừ Việt Nam và Trung Quốc). Trong bài hướng dẫn này, mình chọn Mỹ để thực hiện các thao tác chuyển vùng App Store.

Các bước chuyển vùng App Store:

1/ Vào Cài đặt > iTunes & App Store > Nhấn vào ID Apple > Xem ID Apple
2/ Trong trang cài đặt Tài khoản, bạn chọn mục Quốc Gia/Vùng > Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng > Chọn Hoa Kỳ
3/ Xác nhận Điều Khoản & Điều Kiện > Đồng ý theo yêu cầu > Đồng ý tiếp để xác nhận
4/ Trong trang thiết lập Quốc Gia/Vùng, bạn tiến hành thay đổi các mục dưới đây:
  • Phương thức thanh toán: None (Không)
  • Địa chỉ: Street (1) - Nội dung bất kỳ; Street (2) - Nội dung bất kỳ; City - Atlanta; State - AG Georgia; Zip - 30344; Điện thoại - 404-644-3188 hoặc 262-705-9349
Sau khi chuyển vùng thành công, bạn mở App Store, tìm với từ khóa eFootball PES 2021 và tải về tựa game này cho iPhone, iPad. Nếu cảm thấy khó thực hiện theo chỉ dẫn trên, bạn có thể tham khảo thêm Video hướng dẫn chuyển vùng ID Apple trên App Store do team Techrum thực hiện nhé.


hướng dẫn tải pes 2021 (efootball pes 2021) cho Android


Đối với thiết bị Android, bạn cũng có thể tải về trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng bằng cách chuyển vùng Play Store sang quốc gia khác (Mỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia v.v... ) trừ Việt Nam và Trung Quốc. Thao tác thực hiện các bạn tham khảo qua bài viết: Hướng dẫn chuyển vùng quốc gia cho cửa hàng Google Play để tải các ứng dụng bị chặn ở Việt Nam

Sau khi chuyển vùng xong, bạn mở Play Store và tải về PES 2021 trực tiếp trên cửa hàng, đồng thời cài đặt thêm ứng dụng VPN (FlyVPN hoặc tùy bạn chọn) để đổi kết nối mạng trước khi chơi game. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt mà không cần chuyển vùng Play Store bằng file đóng gói sẵn qua liên kết phía dưới nhé.
hướng dẫn chơi PES 2021 tại Việt Nam


Để chơi được PES 2021 tại Việt Nam, các bạn cần tải thêm một ứng dụng VPN để chuyển kết nối mạng sang một quốc gia khác (có nghĩa là vừa phải chuyển vùng App Store để tải, vừa phải đổi cả kết nối mạng để chơi). Mình gợi dùng Itop VPN, FlyVPN (khá tốt, nhiều máy chủ nhưng miễn phí kết nối 1 ngày 3 lần) hoặc cũng có thể sử dụng Cloudflare VPN 1.1.1.1 để mã hóa kết nối, xem thêm về app này qua bài viết phía dưới:
Trước khi chơi game, bạn cần bật VPN để tạo kết nối ảo nhằm che dấu vị trí hiện tại, chọn kết nối miễn phí với quốc gia bất kỳ và để ứng dụng VPN chạy ngầm. Quay về màn hình chính, mở PES 2021 lên để tận hưởng niềm đam mê của mình thôi.


TECHRUM.VN
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom