Shopee khởi động mùa mua sắm “khủng” dịp cuối năm bằng 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
831 #1

Giờ G đã điểm, sự kiện được các tín đồ Shopee mong chờ nhất trong năm mang tên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đã chính thức cập bến.

“Hội phát cuồng vì Shopee” đã bắt đầu rục rịch từ 0H ngày 9.9 để “tham chiến” săn sale nửa đêm dịp 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Dễ hiểu thôi khi siêu sự kiện mua sắm kết hợp giải trí này liên tục mang đến cho người dùng những ưu đãi lên đến 50%, bộ sưu tập Gì cũng rẻ chỉ từ 1K, miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 0Đ, voucher giảm giá đến 50%, hàng loạt quà tặng giá trị thông qua các trò chơi và chương trình giải trí thú vị.


Tận hưởng “cơn lốc” ưu đãi đến từ Shopee

Trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lần này, Shopee tiếp tục mang đến chương trình Sale điên cuồng nửa đêm - Duy nhất 2 tiếng với vô vàn ưu đãi từ hàng nghìn sản phẩm trên toàn sàn, bao gồm cả sản phẩm trên Shopee Mall từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 9.9.


Tai nghe Bluetooth Philips TAUH202BK/00 giảm tận 65% chỉ còn 590.000 đồng.

Hấp dẫn không kém là “đặc sản” Gì Cũng Rẻ chỉ từ 1K khi mang đến các bộ sưu tập sản phẩm hot nhất với mức giảm giá đặc biệt chỉ có trên Shopee. Đó là chưa kể hàng loạt khung giờ ưu đãi siêu hấp dẫn khác đi theo các mốc 0H-9H-12H-15H-18H-21H xuyên suốt ngày 9.9, mang đến trải nghiệm ưu đãi bất tận suốt cả ngày dài.


Áo thun polo nữ phối dây kéo GUMAC năng động cá tính giảm 56% chỉ còn 119.000 đồng.

Người dùng mới còn có thể nhận gói ưu đãi trị giá đến 300.000 VND cho lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay. Ngoài ra, ShopeePay còn tài trợ hàng loạt sản phẩm đồng giá 9.000 VND trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm này.

Quan trọng hơn, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lướt Shopee, mua hàng và nhận hàng trong giai đoạn này nhờ chương trình “Bạn cần gì, Shopee cũng giao - Shopee luôn bên bạn”. Thời gian giao hàng sẽ linh hoạt theo từng khu vực và liên tục được Shopee cập nhật sát sao ngay trong ứng dụng để bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng.


Chuỗi chương trình giải trí mang đến phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng

Tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chiến thắng các phần thưởng giá trị thông qua các trò chơi như “Chọn số đúng - Trúng xế xịn” với cơ hội sở hữu 01 Honda City Cars hoặc “Truy tìm mảnh ghép” mang đến cho người dùng may mắn nhất trọn bộ sản phẩm của Apple, đặc biệt là “Số gì đây” với tổng giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.


Đặc biệt không thể bỏ qua chương trình khuyến mại Số Gì Đây mùa sale số đôi 9.9 với giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng xuyên suốt từ 20.8 - 21.9. Các số thủ hẳn đã không còn xa lạ với các bước chơi vô cùng đơn giản như từ chọn số vào các khung giờ 9H - 12H - 20H và đón xem Shopee Live công bố kết quả. Ngoài ra, đừng quên rủ hội bạn cùng chơi khi “chơi 1 lời 5” vì chỉ cần 1 người trúng thì tất cả những người còn lại đều được nhận quà.

Cơ hội giao lưu với dàn sao siêu hot trong nước và quốc tế

Hôm nay, Shopee sẽ mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội với dàn ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước hiện đang được giới trẻ vô cùng mến mộ. Thú vị hơn, bạn còn nhận được những món quà độc đáo và phần thưởng giá trị trong thời gian theo dõi chương trình.


Đặc biệt chính là sự tương tác với nhóm nhạc hàng đầu Kpop TWICE và Secret Number với buổi biểu diễn độc quyền tại Shopee Live tại Đêm hội Hàn Quốc - Giao lưu thần tượng tối nay 9.9 lúc 20H45. Hai nhóm nhạc sẽ mang đến những ca khúc nổi tiếng và giao lưu, tặng người hâm mộ những album mới phát hành.

Mải mê giải trí những cùng đừng quên, các ưu đãi bất tận của 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm vẫn tiếp tục kéo dài từ nay đến hết ngày 12.9 nên đừng ngần ngại cho đồ vào giỏ hàng, chốt đơn để không bỏ lỡ các deal hot có giá “siêu hời” nhé! Để biết thêm thông tin về Ngày Siêu Mua Sắm 9.9 của Shopee, hãy truy cập: https://shopee.vn/m/99

Thông tin ưu đãi

Hôm nay người dùng là chủ thẻ tín dụng/ ghi nợ VISA sẽ được giảm đến 100K khi thanh toán đơn từ 1,2 triệu, trong khi chủ thẻ JCB sẽ được giảm ngay 300K cho đơn từ 2 triệu vào ngày 9.9 & 15.9. Đặc biệt đừng bỏ qua cơ hội nhận ngay mã giảm 100K khóa học trực tuyến môn toán Soroban cho trẻ tại Kyna. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom