Samsung chính thức ra mắt Galaxy Book Pro cho doanh nghiệp với màn hình sắc nét, chứng nhận Intel Evo, giá khởi điểm $899 (gần 20.5 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1693 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 28/4, Samsung đã ra mắt laptop Galaxy Book Pro với nhiều điểm nâng cấp mới hỗ trợ cho học tập, công việc và giải trí và tối qua (9/9), Samsung tiếp tục ra mắt mẫu laptop này nhưng là phiên bản dành cho doanh nghiệp.

Theo đó, laptop Galaxy Book Pro được tích hợp với chip mạnh mẽ, thiết kế di động, kết nối liền mạch với hệ sinh thái Galaxy và chạy với phiên bản Windows 10 Pro mới nhất nhằm phát huy tiềm năng thực sự của doanh nghiệp với một chiếc PC đa năng.

Máy có 2 phiên bản gồm 13.3 inch và 15.6 inch nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau, trang bị tấm nền Super AMOLED sáng và rõ nét, phần vỏ ngoài bền bỉ được làm từ nhôm cấp hàng không vũ trụ.


Laptop Galaxy Book Pro chạy chip Intel thế hệ 11 được chứng nhận bởi Intel Evo cho đồ họa tốt hơn, kết nối nhanh và tuổi thọ pin tốt hơn, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6, thời lượng sử dụng pin lâu và hỗ trợ sạc siêu nhanh.

Bên cạnh Galaxy Book Pro, Samsung cũng giới thiệu thêm laptop Galaxy Book khi cả hai máy đều chạy phiên bản Windows 10 Pro và sẵn sàng nâng cấp lên Windows 11 Pro trong thời gian tới khi sẽ tăng cường bảo mật, cộng tác tốt hơn cũng như hỗ trợ cho khả năng quản lí và triển khai.

Với Windows 10 Pro, các doanh nghiệp có được hệ điều hành đáng tin cậy và các tính năng quen thuộc, cùng với tất cả các nền tảng cần cho công việc gồm các tính năng bảo mật nâng cao cũng như các công cụ kinh doanh linh hoạt, toàn diện.


Cả Galaxy Book | Book Pro cũng hoạt động liên tục với bộ giải pháp đầy đủ của Samsung có sẵn trong hệ sinh thái Galaxy nên người dùng có thể ghi chú trên tablet, sau đó gửi email từ laptop Galaxy Book.

Với chương trình Samsung Care+, khách hàng doanh nghiệp có thể nhận được gói bảo vệ cao cấp cùng sự hỗ trợ kĩ thuật toàn diện và bảo hiểm mở rộng cho các sửa chữa và hư hỏng không mong muốn tối đa 3 năm.

Galaxy Book | Book Pro cho doanh nghiệp hiện đã lên kệ tại một số hệ thống và đối tác của Samsung với mức giá khởi điểm $899 (gần 20.5 triệu VNĐ).

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom