Spotify giới thiệu ‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’ như một phần của album thứ ba sắp phát hành của nhóm

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,253
Được thích
808
712 #1

Tất cả các NCTzen ơi! Các bạn háo hức vì Sticker ra sao? Nhân dịp kỷ niệm album phòng thu thứ ba rất được mong đợi của NCT 127, Spotify sẽ phát hành ‘Chào mừng đến với NCT 127 Sticker, Danh sách phát mở rộng’ vào ngày 10 tháng 9 năm 2021. Đây là phần mở đầu cho Album mở rộng trên Spotify sẽ ra mắt song song với album phòng thu vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 9 lúc 11:00 (theo giờ Việt Nam). Album mở rộng sẽ bao gồm những nội dung thân thuộc và độc quyền từ NCT 127, chắc chắn sẽ chiếm được trái tim của các NCTzen và những người hâm mộ mới.

Có sẵn cho tất cả người dùng miễn phí và người dùng có tài khoản Premium, Danh sách phát mở rộng độc quyền trên Spotify tuyển chọn các bài hát từ các thành viên Taeil, Johnny, Taeyong, Doyoung, Yuta, Jaehyun, Jungwoo, Mark và Haechan. Các bài hát được từng thành viên của NCT 127 đặc biệt lựa chọn cẩn thận để thể hiện đúng chất nhạc đã gắn bó với họ trong suốt những năm qua. Người hâm mộ cũng có thể biết được thông tin nội bộ từ các chàng trai, những người sẽ tiết lộ một số nội dung mà khán giả mong đợi trong Album mở rộng sắp tới.


Vào ngày 17 tháng 9, Danh sách phát mở rộng sẽ chuyển thành Album mở rộng, với 11 ca khúc hoàn toàn mới từ NCT 127, có nhịp điệu hip hop và R&B hài hòa. Người hâm mộ cũng sẽ được thưởng thức nội dung đưa họ đến gần với bias của riêng mình, bao gồm cả trải nghiệm bạn trai ảo POV chưa từng có trước đây. Hãy chú ý theo dõi để biết thêm chi tiết về buổi ra mắt sắp tới!

Các bài hát của NCT 127 được phát nhiều nhất trên Spotify bao gồm:
  1. Cherry Bomb
  2. Kick It
  3. Regular - English Version
  4. Simon Says
  5. 소방차 Fire Truck
  6. 無限的我 무한적아; LIMITLESS
  7. Highway to Heaven - English Version
  8. Let’s SHUT UP & DANCE
  9. Baby Don’t Like It 나쁜 짓
  10. Superhuman

Người hâm mộ có thể truy cập Danh sách phát mở rộng tại đây từ 11 giờ trưa (theo giờ Việt Nam) vào ngày 9 tháng 9 năm 2021 chỉ trên Spotify. Album mở rộng sẽ được phát trực tuyến từ 11 giờ trưa (theo giờ Việt Nam) vào ngày 17 tháng 9 năm 2021, chỉ có trên Spotify.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom