Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: hơn 45 triệu sản phẩm được bán ra trong 99 phút đầu tiên

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
846 #1

Hơn 60 triệu voucher đã được gửi đến ví người dùng trong 2 giờ đầu tiên trong ngày 9.9 đã mang lại trải nghiệm mua sắm đầy hứng khởi và siêu tiết kiệm cho người dùng Shopee.

Vừa qua, Shopee đã ghi nhận kết quả ấn tượng của sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với hơn 45 triệu sản phẩm được bán ra trong 99 phút đầu tiên, báo hiệu một khởi đầu mạnh mẽ cho chuỗi sự kiện mua sắm cuối năm. Hơn 60 triệu voucher đã được gửi đến ví người dùng trong hai giờ đầu tiên ‘Sale điên cuồng lúc nửa đêm’ của ngày 9.9. Với danh mục sản phẩm đa dạng từ Nhà bán hàng và Thương hiệu uy tín, người dùng dễ dàng tìm thấy tất cả sản phẩm phù hợp nhu cầu trên nền tảng Shopee.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee cho biết, “Chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự ủng hộ nhiệt tình của người dùng cho 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Trong bối cảnh cộng đồng đang phải đối mặt với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chúng tôi mong được chung tay mang đến cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi giá trị, sự lựa chọn đa dạng và thỏa mãn nhu cầu giải trí một cách tiện ích ngay tại nhà. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ các Nhà bán hàng và Thương hiệu kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng hơn. Shopee vẫn còn rất nhiều ưu đãi và chuỗi hoạt động hấp dẫn dành cho mùa mua sắm cuối năm. Một mặt chúng tôi mong muốn có thể giúp đỡ các doanh nghiệp nắm bắt được những cơ hội tăng trưởng mới, mặt khác mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người dùng theo hướng cá nhân hóa, đậm tính kết nối và mang giá trị cộng đồng”.

Shopee mang đến nhiều niềm vui cho người mua, thúc đẩy tăng trưởng cho nhà bán hàng

Qua từng năm, Shopee luôn nỗ lực mang đến nhiều trải nghiệm giá trị hơn cho người tiêu dùng và Nhà bán hàng thông qua các lễ hội mua sắm cuối năm. Sự kiện 9.9 cũng không ngoại lệ khi đã mang đến cho người dùng Shopee những ưu đãi hấp dẫn nhất, với 1,5 triệu sản phẩm có mức giá ưu đãi nhất đã được tung ra trong các khung giờ sale chớp nhoáng, bên cạnh đó là các chương trình giải trí không giới hạn.


9.9 Ngày Siêu Mua Sắm cũng mang đến cơ hội kinh doanh trực tuyến và tạo động lực cho các nhà bán hàng vừa và nhỏ (MSME) vượt qua các tác động từ đại dịch. Tận dụng hệ sinh thái tích hợp và các hỗ trợ quảng bá đến từ Shopee, lượng đơn đặt hàng của nhiều nhà bán hàng mới đã tăng gấp 8 lần trong ngày 9.9 so với số lượng trung bình của ngày thường.

Shopee tiếp tục làm hài lòng người dùng bằng các hoạt động thú vị

Kết hợp với các ngôi sao trong nước và quốc tế cùng các trò chơi thú vị đi kèm nhiều phần quà hấp dẫn, Shopee đã tạo nên những trải nghiệm giải trí độc đáo, đậm tính tương tác và không giới hạn cho người dùng trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm.

Livestream tiếp tục là kênh giải trí hàng đầu được nhiều người lựa chọn và là yếu tố quan trọng trong trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng. Ba tuần trước sự kiện 9.9, người dùng đã dành hơn 24 triệu giờ đồng hồ để xem các chuỗi livestream khác nhau trên kênh Shopee Live, bao gồm các tương tác cùng thần tượng qua chương trình Sắc Màu Hy Vọng và các màn trình diễn sôi động đến từ những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như TWICE và Secret Number.


Người dùng cũng dành nhiều thời gian cho các trò chơi yêu thích tại Giải thưởng Shopee. Xuyên suốt thời gian diễn ra chiến dịch 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, những trò chơi nổi bật như Nông trại Shopee, Truy tìm mảnh ghép cũng tiếp tục nhận được sự yêu thích với hơn 4,5 tỷ lượt chơi được ghi nhận thông qua Giải thưởng Shopee.

Bên cạnh các tính năng sẵn có trong ứng dụng Shopee, người dùng cũng tăng cường tương tác và tham gia nhiều thử thách thú vị và nhận về các phần quà hấp dẫn trên các kênh mạng xã hội của Shopee với tổng số 70 triệu lượt tương tác trên toàn khu vực.

Những thông tin nổi bật tại 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam đã khởi động mùa mua sắm cuối năm một cách đầy hứng khởi. Tại chương trình Sale điên cuồng nửa đêm, kéo dài từ 0 giờ đến 2 giờ sáng, lượng người mua sắm đã tăng gấp 4 lần so với trung bình của ngày thường vì họ không muốn bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất.
  • ShopeePay kết nối nhiều người bán và người mua hơn - Lượng người dùng tại Việt Nam áp dụng thanh toán trực tuyến ngày một tăng cao nhờ vào sự tiện lợi và bảo mật của phương thức này. Nhiều nhà bán lẻ cũng đã sử dụng ShopeePay để cung cấp trải nghiệm thanh toán liền mạch.
  • Bách hóa Shopee mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng - Trong bối cảnh hạn chế di chuyển và tuân thủ chỉ thị giãn cách xã hội, người dùng phần lớn chuyển sang mua sắm các nhu yếu phẩm hàng ngày trên nền tảng trực tuyến. Trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, nhiều người dùng đã mua sắm nhiều mặt hàng phổ biến từ các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đồ dùng trang trí nhà cửa đến thực phẩm thiết yếu.
Mua sắm tại 9.9 Thank You Sale tại đây: https://shopee.vn/m/99

Tải ứng dụng Shopee miễn phí ngay trên App Store hoặc Google Play Store.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom