Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được tải miễn phí ngày 11.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2673 #1

Hiện tại, Math Scaner - MathSolver (ứng dụng giải toán), LaTeX Editor Tex Pro (trình soạn thảo văn bản nâng cao), Drop: Relax Meditation & Focus (thư viện âm thanh tự nhiên giúp thư giãn, bớt căng thẳng, dễ ngủ), Breacher Story (tựa game mô phỏng không gian mạng) cùng khá nhiều ứng dụng hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch đang được miễn phí trên App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp.



Tải về ColorCamera - Color Picker (Free Install, Reg. $0.99):
Nếu bạn là một người thường xuyên làm việc với màu sắc và đang cần một công cụ hỗ trợ lấy mã màu nhanh chóng, ứng dụng này có thể biến chiếc iPhone thành thiết bị quét màu sắc cực kỳ tiện lợi, cách sử dụng khá đơn giản, mang lại cho bạn sự tiện lợi và nhanh chóng.



Tải về Since i・Countdown days (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng. Giao diện khá trực quan, dễ sử dụng và hỗ trợ cả widget tiện ích trên màn hình chính.



Tải về Color Wheel (Free Install, Reg. $2.99):
Color Wheel là một ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ pha trộn màu sắc, lấy mã màu thông qua ảnh chụp, nhiều bảng màu chuyên nghiệp cho công việc thiết kế kỹ thuật số và nghệ thuật trừu tượng.



Tải về Math Scaner - MathSolver (Free Install, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng giải toán, bạn chỉ cần hướng camera về phía một bài toán và nó sẽ hiển thị câu trả lời kèm theo hướng dẫn từng bước về cách thực hiện ra kết quả.



Tải về LaTeX Editor Tex Pro (Free Install, Reg. $2.99):
Tex Pro là trình soạn thảo LaTeX tốt nhất cho các thiết bị iOS của bạn. Nó cho phép tạo và chỉnh sửa các tệp .tex và lưu trữ dưới định dạng PDF, hoạt động tốt với ứng dụng Files trên iOS 13 và hỗ trợ nhiều cửa sổ trên iPad.



Xem thêm:


Tải về Background Color (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.



Tải về Col.or (Free Install, Reg. $0.99):
Chọn màu sắc xung quanh bạn bằng máy ảnh! Hàng triệu màu sắc trong túi của bạn, col.or là ứng dụng check màu dành cho các nhà thiết kế và nhà phát triển.



Tải về Picture Roulette (Free Install, Reg. $2.99):
Ứng dụng Picture Roulette cho phép bạn chỉnh sửa những tấm ảnh của mình bằng các bộ lọc và hiệu ứng sẵn có, giúp cho bức ảnh trở nên cuốn hút người xem hơn.



Tải về Drop: Relax Meditation & Focus (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho bạn một thư viện âm thanh tự nhiên được thu với chất lượng cao, giúp thư giãn và điều hòa nhịp thở để giảm căng thẳng, tăng sự tập trung khi làm việc hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về DEEMO (Free Install, Reg. $1.99):
DEEMO là tựa game âm nhạc đến từ Rayark International Limited, nhà sản xuất đã khá thành công với hai sản phẩm thuộc thể loại tương tự là VOEZ và Cytus (1, 2). Các giai điệu trong trò chơi này sẽ tập trung vào tiếng đàn piano, kết hợp cùng cốt truyện sâu sắc có thể tìm hiểu nội dung chi tiết sau khi hoàn thành bản nhạc theo yêu cầu. Bạn sẽ đồng hành cùng cố bé bị mất trí nhớ ở một thế giới kỳ lạ.

Tại đây cô gặp DEEMO, anh tràng có kỹ năng chơi đàn piano điêu luyện và nhanh chóng kết thân với nhau bởi cả hai đều có chung niềm đam mê về âm nhạc. Vô tình trong khi chơi đàn DEEMO phát hiện ra rằng trên chiếc piano xuất hiện một mầm cây nhỏ, mỗi âm điệu phát ra từ chiếc đàn thì cây sẽ cao lên từng chút từng chút và có thể giúp cô bé trở về thế giới của mình.

Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hoàn thành các bản nhạc để cây lớn hơn, tạo thành chiếc cầu nối giữa thế giới kỳ lạ này với thực tại. Mặc dù tone màu chính trong DEEMO là Đen - Trắng, tuy nhiên bối cảnh lại không khiến chúng ta cảm thấy u ám khi trải nghiệm game. Bên cạnh đó thì việc giao diện thiết kế mang đậm chất nghệ thuật, từ khung cảnh, tạo hình nhân vật cho đến những chi tiết nhỏ khác chắc chắn sẽ khiến bạn được thư giãn tốt hơn.


Tải về DEEMO -Reborn- (Free Install, Reg. $1.99):
Phiên bản mở rộng dựa trên phiên bản DEEMO 1, mặc dù mọi thứ vẫn giữ nguyên so với bản gốc nhưng được bổ sung thêm một số nội dung khác như Invesrating Reborn (Làm sáng tỏ những câu đố và bí ẩn ẩn trong lâu đài); Rhythm Reborn (Chơi hết mình trên cây đàn piano và làm cho cái cây bí ẩn lớn lên); Melodies Reborn (Hơn 60+ bài hát kinh điển được tất cả mọi người yêu thích).



Tải về Cytus II (Free Install, Reg. $1.99):
Bối cảnh của game sẽ diễn ra trong tương lai, khi mà con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết hợp giữa cuộc sống thực tại với internet. Chúng ta có thể đồng bộ mọi thứ với mạng ảo, thay đổi những yếu tố truyền thống từ hàng nghìn năm trước để giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Trong thế giới ảo đó tồn tại một DJ huyền thoại bí ẩn với tên gọi AESIR, âm nhạc của anh ấy có sức hấp dẫn khó để cưỡng lại được, mọi người yêu những "tác phẩm nghệ thuật" đó một cách điên cuồng, thậm chí còn xuất hiện tin đồn rằng mỗi nốt nhạc hay âm điệu của anh ấy vang lên đều chạm vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn của khán giả.


Tải về Breacher Story (Free Install, Reg. $2.99):
Breacher Story là một trải nghiệm thú vị, có thể đưa bạn đi sâu vào thế giới an ninh mạng, các thuyết âm mưu và kỹ thuật xã hội. Tận hưởng cuộc phiêu lưu theo hướng lựa chọn thông qua các cuộc trò chuyện, thông báo trên điện thoại trong thời gian thực và các sự kiện chưa từng có trên thế giới. Hãy cẩn thận lựa chọn câu trả lời của bạn để giúp tiến lên nấc thang của công ty nhỏ hướng tới một tương lai không lường trước được hoặc phá hoại sự nghiệp của chính mình.




TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom