Ming-chi Kuo: AirPods 3 sẽ được Apple giới thiệu cùng dàn iPhone 13, giá cao hơn AirPods 2

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
965 #1

Gần đây, "thần leak Apple" Ming-chi Kuo lại xuất hiện và tiết lộ rằng AirPods 3 sẽ được giới thiệu cùng dàn iPhone 13 trong sự kiện sắp đến. Tuy nhiên, giá bán khởi điểm sẽ cao hơn chút đỉnh so với giá bán AirPods 2.

Cụ thể, Ming-chi Kuo đã khẳng định rằng AirPods 3 là thế hệ kế nhiệm của dòng tai nghe true wireless phổ thông của Apple, với phiên bản gần đây nhất là AirPods thế hệ thứ 2, ra mắt vào tháng 3 năm 2019.

Kuo tiết lộ rằng AirPods 2 vẫn sẽ tiếp tục được bán, song hành với AirPods 3 nhưng sẽ có mức giá chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, đến hiện tại thì Kuo vẫn chưa rõ là Apple sẽ thực hiện phương án nào giữa hai phương án dưới đây:
  • Giữ giá bán AirPods 2 bản sạc không dây hiện tại (khoảng 3.600.000đ cho bản sạc không dây ở thị trường Việt Nam) và bán AirPods 3 với giá cao hơn
  • Bán AirPods 3 với giá của AirPods 2 hiện tại và hạ giá AirPods 2 xuống một chút.
Theo các tin đồn trước đó, AirPods 3 sẽ có thiết kế mới tương tự với AirPods Pro phiên bản hiện tại. AirPods 3 có thể sẽ được hỗ trợ tính năng âm thanh vòm Dolby Atmos (Spatial Audio). Tuy vậy, tính năng chống ồn chủ động (Active noise cancellation - ANC) sẽ không xuất hiện trên thiết bị mới này và vẫn giữ vững thế "độc quyền" cho AirPods Pro và AirPods Max.

Xem thêm:


Eugene | Techrum.vn
Via
9to5mac
 
Top Bottom