Infinix chính thức ra mắt dòng ZERO X series với màn hình đục lỗ, chip Helio G95, cụm camera mạnh mẽ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
952 #1

Sau một thời gian hé lộ, hôm nay (13/9), Infinix đã chính thức ra mắt dòng ZERO X series mới với điểm nhấn là cụm camera cùng khả năng về hình ảnh cho phép người dùng luôn ghi lại những khoảnh khắc đáng giá xung quanh mình.

Theo đó, dòng ZERO X series có 3 phiên bản gồm ZERO X Pro | X | X NEO, tất cả đều trang bị các công nghệ đột phá như chip chơi game mạnh mẽ, cụm camera có thể chụp mặt trăng với kính tiềm vọng 60X và công cụ thuật toán Galileo (hay Galileo Algorithm Engine) của Infinix với tính năng và phần mềm cho phép chụp ảnh mặt trăng có độ phân giải cao.

ZERO X Pro trang bị cụm ba camera gồm ống kính Venti chụp ảnh siêu ban đêm 108MP hỗ trợ OIS, ống kính tiềm vọng 8MP với khả năng zoom quang học 5X và zoom kết hợp 60X, ống kính góc siêu rộng và macro 8MP.

Cụm camera cũng trang bị đèn flash Quad-LED và giải pháp ổn định hình ảnh Hybrid Image Stabilization của Infinix (gồm OIS + EIS) giúp cho mọi chi tiết mượt mà hơn, đồng thời giảm tỉ lệ ảnh bị mờ đi.


ZERO X trang bị ống kính chính siêu chụp đêm 64MP và các ống kính giống như phiên bản ZERO X Pro, còn ZERO X NEO được trang bị ống kính chính siêu chụp đêm 48MP.

Dòng ZERO X series cũng trang bị chế độ Siêu trăng (hay Super Moon), khi kết hợp giữa ống kính chụp mặt trăng tiềm vọng 60X và công cụ thuật toán Galileo Algorithm Engine do Infinix phát triển.

Công cụ này kết hợp hệ thống khóa lấy nét và phơi sáng nhằm nhanh chóng điều chỉnh mô tơ lấy nét đến vị trí dự đoán cho ảnh rõ ràng nhất, trong khi các thuật toán khác tính toán và loại bỏ ảnh hưởng của lực thủy triều tự nhiên (hay natural tidal forces) cho phép chụp rõ mặt trăng hơn.

Với camera selfie, dòng ZERO X series trang bị ống kính 16MP, đèn flash LED kép và công nghệ chụp ảnh AI nâng cao cho những bức ảnh selfie hoàn hảo hơn. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ quay video chuyển động siêu chậm 960 FPS và time-lapse 4K.


Cả 3 máy đều chạy chip MediaTek Helio G95 với 8 lõi, 64-bit, với 2 lõi ARM Cortex-A76, 6 lõi Cortex-A55 tốc độ lần lượt là 2.05GHz và 2GHz, GPU ARM Mali-G76 MP4, tích hợp công nghệ HyperEngine cho phép phản hồi nhanh hơn giữa smartphone và tháp di động, kết nối đồng thời với 2 băng tần Wi-Fi hoặc router và được ghép nối với chip Intelligent Display.

ZERO X PRO | X đều trang bị màn hình AMOLED 6.67 inch với tần số quét cảm ứng 240Hz và màn hình 120Hz. ZERO X NEO trang bị màn hình 6.78 inch, độ phân giản FHD+ với tần số quét cảm ứng 180Hz và màn hình 90Hz, đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp bởi TÜV Rheinland.

Dưới đây là các tính năng khác của dòng ZERO X series:
  • Dung lượng pin 4500 mAh với sạc nhanh 45W: ZERO X Pro | X đều trang bị dung lượng pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W với công nghệ sạc nhanh an toàn TÜV Rheinland khi có thể sạc máy lên 40% trong 15 phút với độ an toàn cao. ZERO X NEO trang bị dung lượng pin 5000 mAh với công nghệ sạc nhanh an toàn TÜV Rheinland, hỗ trợ sạc nhanh 18W được tối ưu hóa hoàn toàn
  • Bộ nhớ Universal Flash Storage (hay UFS) 2.2 với Write Booster: Tính năng Write Booster của Infinix cải thiện tốc độ ghi và đọc nhằm tăng tốc độ tải ứng dụng và bộ nhớ cache, đồng thời giảm độ trễ hoặc độ trễ khi chuyển đổi và mở các ứng dụng khác nhau
  • Công nghệ âm thanh: Sự kết hợp mạnh mẽ của công nghệ Smart PA và DTS giúp tăng cường biên độ và độ lớn nhằm tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm
  • Dar-Link 2.0 của Infinix: Phần mềm cải thiện độ ổn định của hình ảnh và độ nhạy của điều khiển cảm ứng dựa trên thuật toán AI, đồng thời hạ nhiệt độ của thiết bị nhằm mang lại trải nghiệm chơi game đắm chìm hơn
  • Phần mềm XOS 7.6: Hệ điều hành mới nhất tích hợp các ứng dụng được thiết kế cho cuộc sống thông minh hơn như Phone Cloner chuyển tất cả dữ liệu sang thiết bị mới một cách dễ dàng, Game Zone quản lí trò chơi thông minh bằng cách chặn những phiền nhiễu như tin nhắn hay cuộc gọi đến và Doc Correction tự động sửa tài liệu và điều chỉnh khi cần thiết và sẽ luôn cập nhật phần mềm với tần suất thường xuyên
Dòng ZERO X series với 3 phiên bản gồm ZERO X Pro | X | X NEO sẽ có mặt tại một số thị trường nhất định. ZERO X Pro ra mắt với 3 màu gồm Nebula Black, Starry Silver và Tuscany Brown, ZERO X với 2 màu gồm Nebula Black và Starry Silver, ZERO X NEO với 3 màu gồm Nebula Black, Starry Silver và Bahamas Blue. Mức giá bán lẻ đề nghị cũng sẽ được công bố tuỳ theo thị trường được ra mắt, Infinix cho biết.


Ngoài ra, Infinix cũng ra mắt tai nghe XE25 | XE20. Tai nghe XE20 cho độ trễ siêu thấp 60ms, màng loa composite hiệu quả cao 10mm và tự động kết nối với điện thoại di động.

Còn tai nghe XE25 hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh chất lượng cao với màng chắn graphene, chống ồn ENC (hay Environmental Noise Cancellation), độ trễ siêu thấp, thời gian sử dụng hơn 100h, màn hình LCD và hơn thế nữa.



 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom