Apple phát hành bản cập nhật bảo mật watchOS 7.6.2 và macOS 11.6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1946 #1

Bên cạnh việc phát hành iOS/iPadOS 14.8, Apple tiếp tục bổ sung thêm watchOS 7.6.2 dành cho Apple Watch và macOS 11.6 dành cho máy Mac dưới dạng bản cập nhật bảo mật.

Tương tự như với iPhone/iPad, cả hai bản cập nhật của Apple Watch và máy Mac đều tập trung vào việc cải tiến hệ thống nhằm nâng cao hiệu suất, đồng thời bổ sung các bản vá lỗi quan trọng được đề xuất cho tất cả người dùng.

Trong đó khắc phục lỗi CoreGraphics từ các dòng Apple Watch Series 3 trở lên, khiến cho quá trình xử lý một tệp PDF được tạo thủ công có thể dẫn đến việc thực thi mã tùy ý. Apple đã biết về vấn đề này thông qua một báo cáo từ nhà phát triển và dường như lỗ hổng này được khai thác khá tích cực trong thời gian qua.

Đối với macOS Big Sur 11.6, lỗi CoreGraphics cũng được khắc phục triệt để cùng với hiện trượng "tràn số nguyên" bằng cách cải thiện khả năng xác thực đầu vào. Đồng thời giải quyết lỗ hổng WebKit có thể thực thi mã tùy ý thông qua nội dung trên website.

Hiện tại, watchOS 7.6.2 và macOS 11.6 đã có sẵn dưới dạng cập nhật qua OTA, bạn có thể thực hiện thao tác này trên iPhone/iPad trong Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Top Bottom