Apple chính thức ra mắt đồng hồ thông minh Apple Watch series 7: màn hình rộng hơn, viền mỏng hơn

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1487 #1

Trong khuôn khổ sự kiện California Streaming diễn ra tại khuôn viên Apple Park (Cupertino, California, Hoa Kỳ), Apple chính thức ra mắt đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 với một số thay đổi nhẹ về thiết kế.

Nâng cấp màn hình

Apple Watch Series 7 tuy không thay đổi về thiết kế, nhưng màn hình được làm lớn hơn giúp tăng không giản hiển thị nội dung, hỗ trợ bàn phím đầy đủ để nhập văn bản, nâng cao trải nghiệm về góc nhìn của người dùng đối với thiết bị và độ sáng cũng cao hơn khi ở trong môi trường tối.

Kích thước được thay đổi nhẹ từ 40mm tăng lên 41mm và 44mm tăng lên 45mm, các dây đeo hiện có vẫn sẽ tương thích với Apple Watch Series 7, kèm theo mặt đồng hồ mới Contour và Modular Duo giúp tận dụng tối đa các cạnh cong của mình. Apple cho biết, dòng series 7 được trang bị kính cường lực tốt nhất hiện nay với chứng nhận IP6X về khả năng chống bụi cũng như kháng nước.

Sạc nhanh hơn

Tính năng sạc đã được cải thiện với tốc độ nhanh hơn 33%, 8 phút sạc cho thời gian sử dụng đến 8 giờ khi ở chế độ chò hoặc 45 phút để tăng từ 0% lên 80%. Phương pháp sạc mới này sẽ sử dụng chuẩn USB-C và dock sạc từ tính hiện tại.

Màu sắc và chất liệu

Apple Watch Series 7 có sẵn 5 tùy chọn màu sắc dành cho phiên bản làm bằng Nhôm (gồm Midnight, Starlight, Green, New Blue (PRODUCT) RED). Với phiên bản thép không gỉ và titan sẽ không có sự thay đổi so với Series 6 (gồm Silver, Graphite, Gold, Natural và Space Black)


Theo thông tin công bộ tại sự kiện, Apple Watch Series 7 sẽ có mặt vào cuối mùa thu này, đồng nghĩa với việc chưa có thời gian phát hành chính thức do bị chậm trễ của quá trình sản xuất và giá bán vẫn sẽ giữ nguyên từ 399 USD.

Xem thêm:


Eugene | Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom