Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được tải miễn phí ngày 15.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2554 #1

Flowing ~ Meditation in Nature (ứng dụng giúp thư giãn với những âm thanh tự nhiên), Start Here by Tinrocket (tiện ích cho người dùng Instagram hoặc Twitter), KEV: White Balance Meter (công cụ đo ánh sáng chuyên nghiệp), Resize Image (chỉnh sửa kích thước ảnh), NuBorn Baby Tracker (ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé), HabitNote (tạo thói quen tốt, sống tích cực hơn) cùng khá nhiều ứng dụng hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch được miễn phí trên App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Flowing ~ Meditation in Nature (Free Install, Reg. $0.99):
Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về BIMx (legacy) (Free Install, Reg. $2.99):
Ứng dụng BIMx (legacy) hỗ trợ người dùng xem các bản vẽ ARCHICAD, phù hợp cho những ai làm hoặc học về thiết kế nội thất, ngoại thất, không gian sống, nhà cửa v.v... Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Export Contact (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Start Here by Tinrocket (Free Install, Reg. $0.99):
Start Here cho phép bạn bắt kịp cuộc rượt đuổi bằng cách “dịch chuyển thời gian” các bài đăng video của mình: Chỉ cần tải phim của bạn, đánh dấu hành động và chia sẻ. Video của bạn sẽ bắt đầu ở vị trí đẹp nhất khi xuất hiện trên Instagram hoặc Twitter và toàn bộ video sẽ liền mạch khi phát lại lặp lại. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về KEV: White Balance Meter (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ biến iPhone và iPad của bạn thành một thiết bị đo ánh sáng chuyên nghiệp với giao diện dễ sử dụng. KEV sẽ phân tích bản xem trước và cung cấp cho bạn dữ liệu cân bằng trắng chính xác nhất. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về ṖreSETS (Free Install, Reg. $1.99):
Một số khoảnh khắc có thể đã trôi qua trong cuộc đời chúng ta, nhưng sẽ tồn tại mãi mãi trong trí nhớ của mỗi người. Giờ đây, bạn có thể ghi lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời thông qua ṖreSETS và làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Ứng dụng này cung cấp hơn 900 hiệu ứng lọc và rò rỉ ánh sáng ngẫu nhiên tuyệt vời, cũng như nhiều hiệu ứng có thể làm cho bức ảnh của bạn trở nên thú vị! Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Blur background‪.‬ (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn khả năng tạo nền mờ cho hình ảnh (bao gồm Bokeh, Box, Motion, Crystallize, Pixelate). Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Cytus II (Free Install, Reg. $1.99):
Bối cảnh của game sẽ diễn ra trong tương lai, khi mà con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết hợp giữa cuộc sống thực tại với internet. Chúng ta có thể đồng bộ mọi thứ với mạng ảo, thay đổi những yếu tố truyền thống từ hàng nghìn năm trước để giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Trong thế giới ảo đó tồn tại một DJ huyền thoại bí ẩn với tên gọi AESIR, âm nhạc của anh ấy có sức hấp dẫn khó để cưỡng lại được, mọi người yêu những "tác phẩm nghệ thuật" đó một cách điên cuồng, thậm chí còn xuất hiện tin đồn rằng mỗi nốt nhạc hay âm điệu của anh ấy vang lên đều chạm vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn của khán giả. Hiện tại tựa game này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.


Tải về DEEMO -Reborn- (Free Install, Reg. $1.99):
Phiên bản mở rộng dựa trên phiên bản DEEMO 1, mặc dù mọi thứ vẫn giữ nguyên so với bản gốc nhưng được bổ sung thêm một số nội dung khác như Invesrating Reborn (Làm sáng tỏ những câu đố và bí ẩn ẩn trong lâu đài); Rhythm Reborn (Chơi hết mình trên cây đàn piano và làm cho cái cây bí ẩn lớn lên); Melodies Reborn (Hơn 60+ bài hát kinh điển được tất cả mọi người yêu thích). Hiện tại tựa game này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Xem thêm:


Tải về Resize Imag‪e‬ (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh thành bất kỳ kích thước nào cần thiết trong một vài bước đơn giản: Chọn ảnh > Chọn một kích thước muốn thay đổi > Chờ quá trình resize hoàn tất > Lưu hoặc chia sẻ ngay nếu bạn muốn. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về NuBorn Baby Tracke‪r‬ (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v... Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về HUJI COLLAGE - Stories Edits (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Resizable - Photo size (Free Install, Reg. $0.99):
Đúng như tên gọi, ứng dụng Resizable - Photo size này sẽ giúp bạn chỉnh sửa hoặc tối ưu lại kích thước ảnh với chất lượng cao nhất, gần như không thay đổi nhiều so với ảnh gốc. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Spher - All Social Media Apps (Free Install, Reg. $1.99):
Công cụ này sẽ giúp bạn gộp tất các các ứng dụng mạng xã hội vào một khu vực riêng, hỗ trợ phần lớn các mạng xã hội phổ biến như : Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, Google+.... Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Analog Clock - Desk Widget (Free Install, Reg. $0.99):
Đây là một widget tiện ích đồng hồ với giao diện thiết kế đẹp mắt, thông tin hiển thị rõ ràng và thực tế, bạn có thể để một hình nền với những đường cong nhằm tạo ra ảo giác về chiều sâu trên màn hình cũng rất thú vị. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về HabitNote (Free Install, Reg. $1.99):
HabitNote giúp người dùng xây dựng thói quen mới bằng cách ghi lại những gì mà chúng ta đa làm, cảm giác trải qua mỗi ngày và chụp ảnh đề làm kỷ niệm. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Underworld Office (Free Install, Reg. $1.99):
Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên. Hiện tại tựa game này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Top Bottom