Samsung chính thức ra mắt màn hình S4 với tấm nền 24 inch, tích hợp webcam 2MP, thiết kế gọn nhẹ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1247 #1

Hôm qua (14/9), công ty điện tử Samsung đã ra mắt màn hình S4 24 inch (model S40VA) khi được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người làm việc đa năng. Với webcam, loa và micrô được tích hợp sẵn, sản phẩm sẽ giúp người dùng kết nối và cộng tác dễ dàng hơn.

Theo đó, với camera FHD 2.0MP và camera hồng ngoại, màn hình S4 đáp ứng các thông số kĩ thuật cần thiết khi tham gia hội nghị hoặc tham dự các cuộc họp trực tuyến ở thời điểm làm việc tại nhà.

Cụm camera thuộc dạng pop-up nên có thể nhấn nhẹ xuống màn hình để bật lên, điều này sẽ tạo ra trải nghiệm đơn giản và liền mạch hơn khi tham gia vào hội nghị và kết nối trực tuyến với những người khác.


Nhằm tăng tốc độ đăng nhập và sự thuận tiện cho người dùng, màn hình S4 được chứng nhận bảo mật "Windows Hello", khi có thể đăng nhập hoặc mở khóa máy tính của mình trong vòng ít nhất 2s.

Cảm biến sinh trắc học kích hoạt và tiến hành quét khuôn mặt của người dùng và không cần nhập mật khẩu khi truy cập vào các thiết bị Windows 10, ứng dụng và trang web mà vẫn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Màn hình S4 có độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) và có góc nhìn rộng ngang và dọc 178 độ, khả năng mang lại màu sắc sống động và rõ ràng trên từng inch và mang đến khả năng xem tối ưu từ mọi góc độ, Samsung cho biết.


Webcam và loa tích hợp giúp tiết kiệm không gian cho các cổng kết nổi, nâng cao lợi ích kết nối tiện lợi trên màn hình S4. Màn hình có thể hoạt động như 1 trung tâm USB, với 1 laptop được kết nối USB cho phép các thiết bị bổ sung được kết nối đồng thời, loại bỏ sự lo lắng về việc thiếu cổng.

Sản phẩm được thiết kế với mục đích tạo nên cảm giác thoải mái, với chân đế công thái học mang lại năng suất và sự thoải mái tối đa nhờ thiết kế và khả năng tương thích của Hiệp hội Tiêu chuẩn Điện tử Video (hay VESA).

Chân đế có thể điều chỉnh độ cao (hay HAS), nghiêng và xoay, cho phép người dùng tùy chỉnh vị trí của màn hình nhằm mang lại khả năng hoạt động tốt nhất.


Sản phẩm cũng tích hợp tính năng chống ánh sáng nhấp nháy (hay flicker-free), ánh sáng xanh thấp nhằm giảm thiểu các hiệu ứng hình ảnh có hại có thể gây mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài và được chứng nhận bởi TUV Rheinland.

Màn hình S4 được trang bị loa stereo kép 2W khi sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh nâng cao cho hội nghị và xem video. Ngoài ra, màn hình cũng tích hợp các cổng HDMI, DP, D-Sub và Audio out cho các tùy chọn kết nối linh hoạt.

Cuối cùng, Samsung cho biết màn hình S4 hiện đã có mặt tại 4 thị trường Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom