Mời tải ngay các ứng dụng Android đang được miễn phí ngày 16.09.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2169 #1

Trên Play Store hiện tại đang miễn phí một số ứng dụng và tiện ích khá hay dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 38 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Infinite Flight, Cartoon Craft, CyberHive, Evoland, Railways, Soul Warrior Premium, MO: Astray cùng một số tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Pro Mp3 player - Qamp (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về Video Live Wallpaper (Miễn phí, Giá gốc. 16K):
Video Live Wallpaper là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn dùng ứng dụng này để biến bất kỳ đoạn video nào thành Live Wallpaper một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Live Wallpaper so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc khởi tạo hình nền động bằng video), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều và hỗ trợ cả trên màn hình chính/màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.



Tải về Battery Ring - Power Ring (Miễn phí, Giá gốc 35K):
Ứng dụng hỗ trợ phát âm thanh cảnh báo pin dành cho smartphone Android. Bạn có thể thiết lập âm báo cho từng chức năng riêng như khi cắm sạc, pin sạc đầy, pin yếu v.v...



Tải về Video Gallery - HD Video Live Wallpapers (Miễn phí, Giá gốc. 19K):
Video Gallery - HD Video Live Wallpapers là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn có thể dùng ứng dụng này để tải về các đoạn clip ngắn và sử dụng làm hình nền động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Gallery so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc tải hình nền động bằng video/clip từ pixabay.com), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều, hỗ trợ cả trên màn hình chính và màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.



Tải về First - a Calendar Watchface (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Gói giao diện dành cho những ai thích vọc vạch và tùy biến đồng hồ thông minh. Đặc biệt là những thiết lập này sẽ tự động thay đổi khi người dùng tùy chỉnh First - a Calendar Watchface trên điện thoại di động.



Tải về Pocket Note Pro (39K, Giá gốc 89K):
Ứng dụng ghi chú Pocket Note Pro sẽ giúp bạn lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn với mật khẩu bảo vệ. Có thể áp dụng để tạo ghi chú, lời nhắc, lịch làm việc, tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân v.v...


Tải về Alarm clock PRO (48K, Giá gốc 96K):
Alarm Clock Pro là một ứng dụng đa năng, vừa có thể sử dụng để thay thế cho widget đồng hồ mặc định, vừa có thể dùng làm công cụ báo thức với rất nhiều giai điệu vui tai, đặc biệt là cho phép sử dụng bài hát làm âm báo.



Tải về Assassin Lord : Idle RPG (BUFF) (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Trong Assassin Lord : Idle RPG (BUFF), bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi.



Tải về DEEMO -Reborn- (Miễn phí, Giá gốc 53K):
Phiên bản mở rộng dựa trên phiên bản DEEMO 1, mặc dù mọi thứ vẫn giữ nguyên so với bản gốc nhưng được bổ sung thêm một số nội dung khác như Invesrating Reborn (Làm sáng tỏ những câu đố và bí ẩn ẩn trong lâu đài); Rhythm Reborn (Chơi hết mình trên cây đàn piano và làm cho cái cây bí ẩn lớn lên); Melodies Reborn (Hơn 60+ bài hát kinh điển được tất cả mọi người yêu thích).


Tải về Cytus II (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Bối cảnh của Cytus II sẽ diễn ra trong tương lai, khi mà con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết hợp giữa cuộc sống thực tại với internet. Chúng ta có thể đồng bộ mọi thứ với mạng ảo, thay đổi những yếu tố truyền thống từ hàng nghìn năm trước để giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Trong thế giới ảo đó tồn tại một DJ huyền thoại bí ẩn với tên gọi AESIR, âm nhạc của anh ấy có sức hấp dẫn khó để cưỡng lại được, mọi người yêu những "tác phẩm nghệ thuật" đó một cách điên cuồng, thậm chí còn xuất hiện tin đồn rằng mỗi nốt nhạc hay âm điệu của anh ấy vang lên đều chạm vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn của khán giả.

Một ngày nọ, AESIR bí ẩn đột nhiên thông báo rằng anh ấy sẽ tổ chức buổi hòa nhạc lớn nhất thế giới ảo và mời một ca sĩ thần tượng hàng đầu, kèm theo đó là màn mở đầu đầy sôi động từ một DJ nổi tiếng khác. Ngay khi việc bán vé bắt đầu, cơn sốt chưa từng có đã diễn ra bởi tất cả mọi người đều muốn nhìn thấy khuôn mặt thật của AESIR.


Xem thêm:


Tải về BattleTime: Ultimate (Miễn phí, Giá gốc 44K):
Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


Tải về Codex of Victory (33K, Giá gốc 96K):
Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ.


Tải về Aces of the Luftwaffe (47K, Giá gốc 188K):
Khi châu Âu có vẻ như sắp được tự do, một đặc công bí mật của Đức tên là The Aces of the Luftwaffe đã nhân cơ hội để đánh trả và xâm chiếm Hoa Kỳ! Nhiệm vụ của bạn là khôi phục hòa bình và tự do trên đôi cánh thép chết chóc này qua các trận không chiến oanh tạc! Tuy nhiên, mọi câu chuyện đều có hai mặt. Khi Aces of Luftwaffe bắt đầu cuộc tấn công vào Hoa Kỳ, bạn có trách nhiệm lãnh đạo một đội phi công Đức ưu tú trong một nhiệm vụ bí mật. Tham gia vào một cuộc phiêu lưu trên không tuyệt vời đầy âm mưu và dối trá từ một căn cứ bí mật trong Tam giác quỷ Bermuda. Chọn phe, quyết định vai trò của bạn và cất cánh!


Tải về Hexologic (21K, Giá gốc 51K):
Đắm chìm trong thế giới xinh đẹp của Hexologic. Giải quyết các câu đố khó khăn nhưng bổ ích, nghe nhạc thư giãn và đắm mình trong không gian trò chơi! Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


Tải về Through the Darkest of Times (90K, Giá gốc 188K):
Thời kỳ tăm tối gieo rắc nỗi khiếp sợ và nguy cơ. Nguy cơ bị bắt giữ bởi quân tuần tra Phát Xít đang đi lùng sục những người công khai chống lại quan điểm của họ. Nguy cơ bị quân đội Đức đánh đập hoặc thậm chí giết hại vì chống phá chế độ. Nguy cơ mất tất cả, kể cả những người thân yêu. Đây là cách chúng ta sống. Đây là cách chúng ta cố gắng tồn tại. Qua thời kỳ tăm tối. Bạn là thủ lĩnh nhóm kháng chiến nhỏ ở Berlin vào năm 1933 gồm những thường dân người Do Thái, Công giáo, Cộng sản và cả những Người yêu nước không chịu khuất phục. Mục tiêu của bạn là triển khai những đợt tấn công nhỏ lẻ vào chế độ này - thả tờ rơi để truyền bá nhận thức về những hành động của Đức Quốc Xã với dân chúng, vẽ các thông điệp trên tường, phá hoại, thu thập thông tin và chiêu mộ thêm đồng chí. Và bạn phải làm tất cả những việc đó một cách bí mật - nếu quân Phát Xít phát hiện ra nhóm của bạn, mạng sống của mỗi đồng chí sẽ gặp nguy hiểm.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Light Orange - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 22K):



Tải về Squirrel - Icon Pack (8K, Giá gốc 40K):



Tải về The Plan Icon Pack (25K, Giá gốc 38K):



Tải về Olympia - Icon Pack (22K, Giá gốc 40K):



Tải về Adaptive Pixel White (27K, Giá gốc 49K):



Tải về LineX White Icon Pack (4.6K, Giá gốc 47K):





TECHRUM TỔNG HỢP
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom